VietABank ra mắt gói trả lương qua tài khoản với nhiều ưu đãi

10:11 | 20/06/2017

VietABank vừa chính thức nâng cấp gói dịch vụ trả lương qua tài khoản với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

VietABank khai trương địa điểm mới Chi nhánh Chợ Lớn
VietABank khai trương chi nhánh Phan Thiết
VietABank lần thứ 11 đoạt giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016”
vietabank ra mat goi tra luong qua tai khoan voi nhieu uu dai
Ảnh minh họa

Đây là gói dịch vụ được VietABank triển khai nhằm đem lại một giải pháp hữu hiệu, an toàn và bảo mật nhưng vẫn đảm bảo tính linh hoạt trong hoạt động chi – nhận lương của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cũng như cán bộ nhân viên của các đơn vị này.

Cụ thể, khi ký hợp đồng trả lương qua tài khoản VietABank, đơn vị trả lương sẽ được chủ động lựa một trong hai hình thức: Ủy quyền để VietABank chi hộ lương hoặc tự thực hiện chi lương trên giao diện Internet Banking.

Không chỉ thuận tiện trong khâu tác nghiệp mà đơn vị trả lương và cán bộ nhân viên của các đơn vị này cũng được VietABank áp dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt như miễn phí từ 12 đến 18 tháng phí dịch vụ trả lương đối với đơn vị trả lương.

Bên cạnh đó, cán bộ nhân viên cũng sẽ được miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ; miễn phí dịch vụ ngân hàng điện tử; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống trên kênh Internet Banking/Mobile Banking và nhiều ưu đãi dịch vụ khác.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về gói dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của VietABank qua Hotline 1900 555 590.

HP

Tin đọc nhiều