VietABank ra mắt thẻ quốc tế Visa và thẻ nội địa chuẩn VCCS

15:24 | 30/07/2020

Mới đây, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) đã chính thức ra mắt thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip VCCS. Nhân dịp này, từ nay đến hết 15/9/2020, VietABank miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa chuẩn chip VCCS dành cho các khách hàng đầu tiên.

Chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip là một trong những giải pháp trọng tâm mà VietABank thực hiện theo Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư của Ngân hàng Nhà nước. Đồng thời, thẻ chip là giải pháp hữu hiệu phòng chống tình trạng gian lận thẻ, chống nạn ăn cắp dữ liệu thẻ khi khách hàng rút tiền tại các cây ATM.

Với lợi thế phát triển ngân hàng số, VietABank đã đầu tư nguồn nhân lực và công nghệ nhằm nâng cấp hệ thống phù hợp với quá trình triển khai thẻ chip. Hiện tại, toàn bộ hệ thống liên quan tới việc phát hành và thanh toán thẻ tại VietABank đã sẵn sàng cho việc mở mới hoặc chuyển đổi thẻ của khách hàng.

vietabank ra mat the quoc te visa va the noi dia chuan vccs

VCCS là tiêu chuẩn thẻ chip nội địa được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) ban hành, có khả năng lưu trữ và mã hóa thông tin với độ bảo mật cao. Với thẻ chip nội địa chuẩn VCCS của VietABank, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ thanh toán không tiếp xúc (Contactless), chỉ cần “chạm” nhẹ thẻ lên thiết bị là đã có thể thanh toán thay vì phải đưa thẻ vào khe đọc Chip như trước đây.

Ông Nguyễn Văn Trọng - Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành VietABank cho biết: “Mặc dù chi phí nâng cấp hệ thống đầu tư cho thẻ không hề nhỏ nhưng với mục tiêu gia tăng lợi ích cho khách hàng, VietABank đã xác định đây là sự đầu tư đúng hướng và cần thiết để VietABank cung cấp cho khách hàng giải pháp thanh toán vừa bảo mật, an toàn lại không tốn kém chi phí”.

Trước đó, ngày 1/6/2020, VietABank cũng đã đưa ra thị trường sản phẩm thẻ VietABank Visa, bao gồm 2 hạng thẻ Classic và Platinum, hạn mức lên tới 1 tỷ đồng với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí phí thường niên năm đầu tiên cho chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ đầu tiên, miễn phí phí phát hành; lãi suất thấp từ 12%/năm; miễn lãi lên tới 50 ngày, nằm trong top 10 các ngân hàng có ngày miễn lãi cao nhất; miễn phí thông báo giao dịch qua tin nhắn.

Cũng giống như thẻ nội địa chuẩn chip VCCS, thẻ VISA VietABank được trang bị tính năng không tiếp xúc, giúp giao dịch diễn ra nhanh hơn, an toàn và bảo mật tối đa.

Thẻ tín dụng VietABank Visa hạng Platinum được bảo hiểm du lịch toàn cầu, quyền lợi bảo hiểm lên tới 500.000 USD và được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc quyền tại các điểm giao dịch của Visa trên thế giới.

Thẻ VietABank Visa được tích hợp đầy đủ tính năng thanh toán trên ATM, POS, thanh toán online với tính năng bảo mật 3D Secure nhằm thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn các hình thức thanh toán.

Với Chương trình ra mắt “Xài thẻ Visa, bao la ưu đãi” từ ngày 1/6/2020 đến hết ngày 31/8/2020, khách hàng sẽ được quà tặng vô cùng hấp dẫn là hoàn tiền 20% hoặc được tặng hợp đồng bảo hiểm tai nạn 24/24 khi khách hàng chi tiêu.

Mới đây, ngay trong tháng 7 kỷ niệm sinh nhật ngân hàng, VietABank vinh dự đón nhận 3 giải thưởng do các tổ chức quốc tế uy tín bình chọn: Ngân hàng phát triển bền vững nhất Việt Nam 2020 do Global Banking and Finance Review trao tặng; Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm tốt nhất Việt Nam 2020 và Ngân hàng có ứng dụng di động tốt nhất Việt Nam 2020 do Global Business Outlook bình chọn.

Đây là sự ghi nhận những thành tích trong hoạt động kinh doanh, những đổi mới, sáng tạo của VietABank trong quá trình phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích.

HS

Tin đọc nhiều