VietABank vào Top 500 DN lớn nhất Việt Nam

09:32 | 22/01/2018

Vừa qua, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, VietABank đã vinh dự nhận giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chương trình do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report - VNR), kết hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm của các đại diện Chính Phủ, Lãnh đạo Bộ, Ban ngành và các cơ quan thông tấn cùng hàng trăm doanh nghiệp khắp cả nước, đã cho thấy ý nghĩa thiết thực của chương trình trong việc khuyến khích xây dựng và phát triển kinh tế.

vietabank vao top 500 dn lon nhat viet nam
Ông Nguyễn Thanh Long – Giám đốc khối Khách hàng Chiến lược, đại diện VietABank đón nhận giải thưởng

Đây là năm thứ 11 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2017. Giải thưởng được ghi nhận do kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của VietNam Report. Sau hơn 10 năm, bảng xếp hạng cũng ghi nhận số doanh nghiệp khối tư nhân tăng lên gần gấp 2,5 lần, chiếm khoảng 50% số doanh nghiệp trong bảng xếp hạng.

Cùng với đó, sự đóng góp của khu vực này cũng được nâng lên từ 27% vào năm 2016 lên mức 32,3% trong năm 2017. Điều này phản ánh những nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế và thúc đẩy tiến trình cổ phần hóa, tái cơ cấu doanh nghiệp Nhà nước mà Chính phủ và các bộ, ngành đang triển khai trong thời gian vừa qua.

Trải qua gần 15 năm hoạt động, VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị tài chính tiên phong, đặc biệt ưu tiên cho sự phát triển của doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp.

Với những nỗ lực không ngừng của mình trong năm vừa qua, VietABank vinh dự ghi tên mình vào trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là động lực để VietABank tiếp tục phát huy hơn nữa để nâng tầm thương hiệu trở thành một VietABank phát triển vững mạnh, khẳng định vị thế trên thị trường.

PV

Tags: #VietABank
Tin đọc nhiều