VietBank liên tiếp nhận 2 giải thưởng uy tín

13:58 | 23/12/2015

Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) vừa liên tiếp nhận 2 giải thưởng “Thương hiệu uy tín” và “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2015” do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu - InterConformity phối hợp Viện doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Được tổ chức thường niên kể từ năm 2004, trải qua 12 năm “Thương hiệu uy tín” luôn là một giải thưởng lớn và uy tín, được trao tặng cho những doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng quản lý, phát triển giá trị thương hiệu, đồng thời thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.

vietbank lien tiep nhan 2 giai thuong uy tin

Năm 2015, cuộc khảo sát và bình chọn được tổ chức với quy mô hơn 15.000 doanh nghiệp trong cả nước, VietBank vinh dự là một trong 150 doanh nghiệp đạt giải, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu – InterConformity (Cộng hòa Liên bang Đức) giám sát và công bố. Đồng thời VietBank cũng được trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2015” dựa trên sự tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong những năm qua.

Theo ông Nguyễn Thanh Nhung – Tổng Giám Đốc VietBank chia sẻ, giải thưởng được trao tặng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của VietBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng theo đúng phương châm hoạt động “Trao chữ tín – Vững niềm tin”.

Q.V

Tags: #VietBank
Tin đọc nhiều