Vietbank ra mắt thẻ trả trước nội địa

14:19 | 27/01/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - 1 trong 7 ngân hàng tiên phong cùng Napas vừa chính thức công bố ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng nội địa và thẻ trả trước nội địa.

Thẻ trả trước nội địa Vietbank với tính năng (định danh và không định danh khách hàng có thể dễ dàng đăng ký qua ứng dụng Vietbank eKYC) khách hàng dù ở bất ở đâu mà không cần phải đến các chi nhánh Vietbank, thời gian thực hiện thanh toán một chạm (dưới 1 giây/giao dịch) với số lượng giao dịch lớn như trong giao thông công cộng, những giao dịch mua sắm nhỏ lẻ hàng ngày tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi.

vietbank ra mat the tra truoc noi dia

Đồng thời, Vietbank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tiên phong phát hành thẻ trả trước nội địa theo chuẩn CHIP VCCS contactless. Nhờ công nghệ Contactless, chủ thẻ thể thực hiện giao dịch nhanh chóng bằng cách “Tap and go”.

Theo Đại diện Vietbank chia sẻ: “Với thẻ trả trước nội địa của Vietbank khách hàng có thể nạp tiền vào thẻ trả trước qua nhiều hình thức qua Vietbank Digital, Internetbaning, tại các quầy giao dịch của Vietbank và trong tương lai gần khách hàng có thể nạp tiền tại bất kỳ hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc để thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ tại đơn vị chấp nhận thẻ (POS), mua sắm hàng hóa trực tuyến (E-com), rút tiền tại máy ATM các ngân hàng thuộc Napas trên toàn quốc”.

Trước đó, Vietbank và Napas cũng đã ra mắt thẻ trả trước nội địa có tính năng thanh toán không tiếp xúc trong giao thông công cộng áp dụng tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của Ngân hàng Nhà nước.

Bùi Tuyết

Tin đọc nhiều