Vietbank trao thưởng tiền tỷ cho khách hàng gửi tiết kiệm

16:53 | 10/02/2023

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Thu, giao dịch tại TTKD Bến Lức, là người trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi "Xuân như ý, Lộc tỷ đồng". Ngoài ra, 75 khách hàng trúng thưởng của chương trình cũng sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Vietbank trên toàn quốc.

Tại buổi trao giải, khách hàng Nguyễn Thị Thu chia sẻ: “Lúc nhận thông báo trúng giải đặc biệt, tôi rất bất ngờ. Tôi cảm thấy rất vui và may mắn. Thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm ở Vietbank và giới thiệu thêm nhiều bạn bè gửi tiết kiệm, giao dịch tại đây vì Vietbank không chỉ phục vụ rất tốt mà còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn”.

vietbank trao thuong tien ty cho khach hang gui tiet kiem
Bà Nguyễn Thị Thu giao dịch tại TTKD Bến Lức là khách hàng trúng giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng của CTKM “Xuân như ý, Lộc tỷ đồng”.

Chương trình khuyến mãi “Xuân như ý, Lộc tỷ đồng” được Vietbank triển khai trong quý 4 năm 2022 để tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm và mở tài khoản giao dịch với Vietbank. Chương trình có tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 6,5 tỷ đồng.

Ngày 12/01/2023 vừa qua, Vietbank đã tổ chức buổi quay số để xác định 76 khách hàng may mắn dành được các giải thưởng có giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là sổ tiết kiệm trị giá 01 tỷ đồng, 09 giải nhất mỗi giải là 6 chỉ vàng SJC, 18 giải nhì mỗi giải là sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng, 48 giải khuyến khích mỗi giải gồm một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.

Được thành lập vào năm 2007, sau 16 năm phát triển, Vietbank có tổng tài sản trên 110 ngàn tỷ đồng, vốn điều lệ gần 5 ngàn tỷ đồng, đội ngũ nhân sự gần 2.600 cán bộ nhân viên, mạng lưới hoạt động gồm 118 trung tâm kinh doanh trên toàn quốc cùng hệ thống sản phẩm dịch vụ nhiều tiện ích và nền tảng công nghệ hiện đại.

vietbank trao thuong tien ty cho khach hang gui tiet kiem
Vietbank trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong CTKM “Xuân như ý, Lộc tỷ đồng”.

Với nền tảng vững vàng được tạo dựng sau hành trình 16 năm phát triển cùng triết lí kinh doanh trên nền tảng chữ Tín, Vietbank luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khắp mọi miền đất nước.

Nhìn lại những thành quả đã đạt được qua 16 năm phát triển, đặc biệt là trong 3 năm cả nước đối diện với đại dịch Covid-19 đầy khó khăn, Vietbank trân trọng ghi nhận và tri ân sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành, sự đồng hành tin tưởng của Quý vị khách hàng.

Để đáp lại sự tin yêu đó, Vietbank luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng trong kinh doanh, không chạy theo lợi nhuận trước mắt mà chú trọng việc phát triển an toàn bền vững và tuân thủ sự minh bạch chuẩn mực trong hoạt động.

Bên cạnh đó, Vietbank cũng đầu tư mọi nguồn lực để liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính cho các thành phần kinh tế tại địa phương và triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi để tri ân sự gắn bó, tín nhiệm của khách hàng.

Chào mừng 16 năm thành lập, từ 02/02/2023 đến 01/05/2023, Vietbank triển khai chương trình khuyến mãi “Vietbank 16 năm Đồng hành và Tri ân” dành cho các khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mua bảo hiểm với tổng giải thưởng, quà tặng lên đến 7 tỷ đồng.

Chỉ cần gửi tiết kiệm tại quầy hoặc gửi tiết kiệm online từ 25 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận ngay các quà tặng tiện ích như nồi chiên không dầu, bếp nướng điện, bộ chén đĩa…hoặc các e-voucher từ 100.000 đồng đến 1 triệu đồng và được tham gia ngay vòng quay may mắn trên ứng dụng Vietbank Digital với hàng ngàn giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 2 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với các giải thưởng giá trị gồm: 01 giải đặc biệt là xe hơi Honda City 1.5RS, 09 giải nhất mỗi giải là xe máy Honda SH Mode, 25 giải nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng miếng SJC, 65 giải khuyến khích mỗi giải là một tài khoản số đẹp và 5 triệu đồng.

Đặc biệt, từ ngày 02/02 đến 15/02/2023, 100 khách hàng đầu tiên mở tài khoản thanh toán VB 4.0, VB 4.0 Ultra hoặc gửi tiết kiệm có số cuối mã dự thưởng là số 22 hoặc 16 sẽ được nhận ngay lì xì hấp dẫn từ Vietbank.

Minh Ngọc

Tin đọc nhiều