VietCapital Bank tiếp vốn cho khách hàng thêm thành công

14:45 | 15/04/2015

Nhằm mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng cá nhân mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, VietCapital Bank dành thêm 1.000 tỷ đồng triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay cá nhân sản xuất kinh doanh: Tiếp vốn thêm thành công với lãi suất chỉ 6,7%/năm.

vietcapital bank tiep von cho khach hang them thanh cong
Ảnh minh họa

Theo đó tham gia chương trình Tiếp vốn thêm thành công, từ nay đến hết 2015, khách hàng cá nhân đang hoạt động sản xuất kinh doanh vay ngắn hạn sẽ được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi chỉ 6,7%/năm cho tháng đầu tiên khi vay từ 3 đến 6 tháng; được ưu đãi 2 tháng đầu tiên khi vay từ 6 đến 9 tháng; được ưu đãi 3 tháng đầu tiên khi vay từ 9 đến 12 tháng.

Với khách hàng vay trung và dài hạn có thể được hưởng lãi suất chỉ từ 7,99%/năm cho 12 tháng đầu tiên khi vay từ 24 tháng trở lên.

Chương trình dành cho tất cả khách hàng cá nhân mới hoặc khách hàng cá nhân hiện hữu đã tất toán toàn bộ dư nợ vay tại VietCapital Bank trong thời gian tối thiểu 3 tháng tính đến thời điểm xét duyệt cấp tín dụng tham gia chương trình lần này.

Chương trình áp dụng theo hình thức vay thế chấp với tài sản bảo đảm như: Bất động sản, xe ô tô, thẻ tiết kiệm… (theo quy định của Viet Capital Bank trong từng thời kỳ).

Bên cạnh đó, VietCapital Bank hiện đang triển khai chương trình Ưu đãi lãi vay tiêu dùng: Thỏa sức chi tiêu – Vay nhiều lãi thấy dành cho khách hàng cá nhân với lãi suất chỉ 7,5%/năm, chương trình Ưu đãi lãi vay doanh nghiệp: Dễ dàng đón nhận – Tiếp cận thành công dành cho khách hàng doanh nghiệp với lãi suất chỉ 6,5%/năm… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tin đọc nhiều