Vietcombank điều động và bổ nhiệm Quyền Giám đốc Vietcombank Tây Hồ

16:54 | 03/03/2015

Vừa qua, tại trụ sở Vietcombank Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra Lễ Công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Quyền Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Tây Hồ (Vietcombank Tây Hồ). 

Tại buổi lễ, ông Hồng Quang, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và đào tạo đã công bố Quyết định của Chủ tịch HĐQT Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc Sở giao dịch Vietcombank giữ chức Quyền Giám đốc chi nhánh Vietcombank Tây Hồ kể từ ngày 2/3/2015 thay cho ông Nguyễn Minh Tiến, nguyên Giám đốc Vietcombank Tây Hồ.

Được biết, trước đó ông Nguyễn Minh Tiến đã được Bộ Tài chính tiếp nhận và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính Ngân hàng – Bộ Tài chính.

vietcombank dieu dong va bo nhiem quyen giam doc vietcombank tay ho
Ông Nghiêm Xuân Thành (bên trái) đã trao Quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng giữ chức vụ Quyền Giám đốc Vietcombank Tây Hồ

Tại buổi lễ, sau khi trao quyết định cho Quyền giám đốc Vietcombank Tây Hồ, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cũng đã giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Thanh Tùng phải nhanh chóng nắm bắt công việc và phát triển sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể lãnh đạo, CBNV đơn vị, đưa Vietcombank Tây Hồ tiếp tục đạt thành tích cao hơn, không dừng ở mức hoàn thành chỉ tiêu được giao để khẳng định là một chi nhánh mới thành lập nhưng đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Quyền Giám đốc Vietcombank Tây Hồ đã phát biểu cảm ơn sự tin tưởng của HĐQT và hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng và phát triển Vietcombank Tây Hồ thành một chi nhánh đoàn kết, vững mạnh.

AH

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều