Vietcombank giảm lãi suất tiền vay và phí cho khách hàng tại Bắc Ninh, Bắc Giang

19:16 | 01/06/2021

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) quyết định giảm đồng loạt lãi suất tiền vay và phí đối với khách hàng tại địa bàn Bắc Giang và Bắc Ninh trong thời gian 3 tháng từ 1/6/2021 đến hết 31/8/2021.

Theo đó:

- Giảm lãi suất cho vay tới 1,0%/năm đối với VND và tới 0,5%/năm đối với ngoại tệ cho toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới của doanh nghiệp và người dân tại địa bàn các tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh (đối tượng giảm lãi suất không bao gồm các khoản dư nợ đang được áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất của Vietcombank).

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang- Giảm phí lên đến 50% đối với khách hàng doanh nghiệp và miễn các loại phí cơ bản (gói tài khoản, phí rút tiền…) đối với khách hàng cá nhân.

Từ đầu năm 2020 đến nay, Vietcombank đã liên tục triển khai 6 đợt giảm lãi suất để hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, bị ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung và chương trình tri ân hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tính đến hiện tại, Vietcombank đã hỗ trợ được 27.450 khách hàng doanh nghiệp và 332.720 khách hàng cá nhân với tổng doanh số cho vay mới là 1.682 ngàn tỷ đồng. Tổng số tiền lãi Vietcombank chia sẻ với khách hàng trong năm 2020 đến nay là gần 4.700 tỷ đồng.

Luôn đồng hành cùng khách hàng, với những hành động thiết thực và kịp thời phù hợp với diễn biến mới của dịch COVID-19, Vietcombank mong muốn được chia sẻ với khách hàng, chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch COVID-19.

Thanh Thuỷ
https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-giam-lai-suat-tien-vay-va-phi-cho-khach-hang-tai-bac-ninh-bac-giang-115118.html 2021-06-01 19:16:42 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-giam-lai-suat-tien-vay-va-phi-cho-khach-hang-tai-bac-ninh-bac-giang-115118.html 115095 Song song với việc đảm bảo an toàn giao dịch tiền mặt trước mùa dịch, các ngân hàng và ví điện tử đưa ra nhiều sản phẩm phi tiền mặt hỗ trợ người dân không phải ra đường.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Các sản phẩm thanh toán không dùng tiền mặt của các tổ chức tín dụng đang hỗ trợ trực tiếp người dân trong vùng cách ly dịch bệnh Covid-19.

Chi cục Quản trị tại TP.HCM - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có công văn đề nghị NHNN Chi nhánh TP.HCM chỉ đạo các ngân hàng thương mại trên địa bàn khai báo y tế điện tử khi đến trụ sở NHNN (số 8 Võ Văn Kiệt, Quận 1) nộp và rút tiền mặt về chi trả cho người dân trong 2 tuần cách ly xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 đối với Quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Hình thức khai báo y tế điện tử, quét mã QR Code để đảm bảo an toàn cho cán bộ ngân hàng và khách hàng giao dịch tiền mặt trước dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, NHNN yêu cầu các ngân hàng thương mại tiếp tục thực hiện nghiêm túc khử khuẩn trên tiền giấy theo đúng quy định kho quỹ thời chống dịch trước khi đưa tiền vào kho.

Song song với việc đảm bảo an toàn giao dịch tiền mặt trước mùa dịch, các ngân hàng và ví điện tử đưa ra nhiều sản phẩm phi tiền mặt hỗ trợ người dân không phải ra đường.

Ngân hàng Bản Việt đang có sản phẩm “gửi tiết kiệm tại nhà, nhận quà tặng tháng 6 cho cả gia đình”, chỉ cần ở nhà, khách hàng tải ứng dụng Ngân hàng số Digimi của ngân hàng này, tham gia gửi tiết kiệm online với mức gửi bất kỳ, sau đó gửi tranh vẽ của chính con mình về các điểm giao dịch gần nhất của Bản Việt sẽ có cơ hội nhận bộ quà balo túi rút cho con và túi xách tiện dụng cho mẹ, có in hình tranh con trẻ vẽ và Ngân hàng sẽ gửi đến tận nhà khách hàng.

Tiết kiệm online đã có từ lâu nhưng trong thời gian giãn cách xã hội, người dân hoàn toàn yên tâm không phải đến ngân hàng và còn có thể vẫn gửi được nguồn tiền nhàn rỗi của mình với mức lãi suất hấp dẫn, sở hữu sổ tiết kiệm như gửi tại quầy và nhận ngay bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa cho cả nhà.

Với ứng dụng Ngân hàng số Digimi, người dân có thể mở tài khoản ngay trên điện thoại để chuyển tiền, nhận tiền từ tài khoản khác về để gửi tiết kiệm tham gia chương trình hấp dẫn.

“Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những tính năng và tiện ích mà chỉ cần ở nhà khách hàng cũng có thể giao dịch tài chính được, đồng thời mang đến những giá trị kết nối cho mỗi khách hàng tham gia chương trình”, lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt cam kết.

Trong khi đó, Ngân hàng SCB chủ động thực hiện các chính sách ưu đãi miễn, giảm nhiều loại phí giao dịch cho khách hàng, trong đó có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, giao dịch thanh toán trực tuyến.

Trong đó, có chương trình “mùa này, cùng SCB an toàn nha” đang được triển khai từ nay đến hết ngày 23/6 dành cho chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard/Visa.

Cụ thể, ngân hàng tặng 50.000 đồng mỗi tuần cho mỗi khách hàng có giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng SCB từ 250.000 đồng trở lên tại các ứng dụng đặt đồ ăn (Now, Baemin, Grab) và ứng dụng xem phim tại nhà (Netflix, Galaxy Play, FPT Play).

Song song với đó, SCB triển khai chương trình “chạm một phút - sống thảnh thơi” từ nay đến hết ngày 30/6, tặng tiền đến 50% (tối đa 100.000 đồng) cho những khách hàng khi mua và hoàn tất thanh toán phí các sản phẩm bảo hiểm Bảo Long trên kênh SCB eBanking (Mobile Banking và Internet Banking).

Với MSB, ngân hàng này triển khai gói tài khoản “miễn gần 50 loại phí” dành cho khách hàng giao dịch phi tiếp xúc, bao gồm các giao dịch thanh toán sản phẩm hàng hóa dịch vụ thiết yếu của người dân ở trên máy ATM, thẻ, Internet Banking, Mobile Banking…

Trên các ví điện tử, VNPay, MoMo… đã đưa ra nhiều hình thức "đi chợ" online với thanh toán điện tử giúp người dân hạn chế ra đường. Trong đó, ví MoMo tỏ ra lợi thế hơn do đang liên kết nhiều tiện ích thanh toán cho các dịch vụ thiết yếu, đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Cụ thể, MoMo đáp ứng ngay những hình thức chuyển tiền, nhận tiền miễn phí, nạp tiền điện thoại (trả trước, trả sau), nạp Data 3G, 4G của tất cả nhà mạng; thanh toán bằng ví điện tử tại quầy các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, quán cà phê, nhà hàng, hàng quán vỉa hè; thanh toán các trang thương mại điện tử, mua vé máy bay, vé tàu; thanh toán các ứng dụng, dịch vụ giải trí như Apple Store, CH Play, Galaxy Play, FPT Play, mua vé số hộ; thanh toán điện, nước, chung cư, dịch vụ công, vay tiêu dùng, bảo hiểm; thanh toán viện phí tại các bệnh viện như Bệnh viện Đại học Y dược, Da Liễu, Nhi Đồng…; quyên góp cho các chương trình phòng, chống Covid-19 như: Tổ quốc cần - Cả nước chung tay, Quỹ Vaccine Covid 19…

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo tiếp tục nhắn gửi người tiêu dùng nên tăng cường sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử để hạn chế tiếp xúc với tiền mặt.

“Không ai có thể kiểm soát trước khi đến tay mình, 1 tờ tiền đã qua những ai và ẩn chứa những nguy cơ nào. Ví MoMo hiện nay đã tích hợp hàng loạt dịch vụ, tiện ích phục vụ hoàn chỉnh nhu cầu thanh toán, giao dịch hàng ngày của người dân - hi vọng sẽ góp phần kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường”, ông Diệp nói.

(Thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/05/2020 của Chính phủ)

Hải Nam https://thoibaonganhang.vn/tphcm-ngan-hang-va-vi-dien-tu-cung-cap-san-pham-cho-nguoi-dan-tranh-dich-115095.html 2021-06-01 11:20:58 https://thoibaonganhang.vn/tphcm-ngan-hang-va-vi-dien-tu-cung-cap-san-pham-cho-nguoi-dan-tranh-dich-115095.html
115097 Ngày 31/5/2021, Hội đồng quản trị (HĐQT) VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 phê duyệt phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hoá việc tăng vốn điều lệ, mở rộng hoạt động kinh doanh.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Theo Nghị quyết số 22/NQ-ĐHĐCĐ ngày 23/11/2020, ĐHĐCĐ đã ủy quyền và giao cho HĐQT VietinBank quyết định “Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019” theo đúng nội dung phê duyệt của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Trên cơ sở Quyết định số 765/QĐ-TTg ngày 22/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, Công văn số 3829/NHNN-TTGSNH ngày 28/5/2021 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc Phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, ngày 31/5/2021, HĐQT VietinBank đã ban hành Nghị quyết HĐQT số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

Đây là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và ngày càng tiến gần hơn tới đích hoàn thành việc tăng vốn điều lệ.

Với vốn điều lệ được bổ sung, VietinBank sẽ tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, nâng cao năng lực quản trị, năng lực tài chính, tăng cường khả năng cấp vốn cho nền kinh tế, đầu tư vào chuyển đổi số, nhân lực, phát triển dịch vụ, mạng lưới, gia tăng lợi ích cổ đông và góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội đất nước.

Theo Phương án tăng vốn điều lệ, VietinBank dự kiến số vốn điều lệ tăng thêm bằng việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức 10.823.750.870.000 đồng. Với mức vốn điều lệ hiện tại là 37.234.045.560.000, mức vốn điều lệ dự kiến sau khi phát hành thành công toàn bộ số cổ phiếu để trả cổ tức là 48.057.796.430.000 đồng (tăng 29,0695% so với trước khi phát hành).

Loại chứng khoán phát hành là cổ phiếu, mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Đối tượng phát hành là các cổ đông hiện hữu có tên trong danh sách cổ đông của VietinBank tại thời điểm chốt quyền được nhận cổ tức bằng cổ phiếu theo phương án tăng vốn được ĐHĐCĐ thông qua và theo quy định của pháp luật.

Nguồn vốn thực hiện được lấy từ phần lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

Thời gian phát hành dự kiến quý III - IV/2021.

Số lượng cổ phiếu để trả cổ tức phát hành cho cổ đông sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân sẽ bị hủy bỏ.

Cổ phiếu phát hành thêm sẽ được đăng ký lưu ký tại Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam và niêm yết bổ sung tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh theo quy định pháp luật hiện hành.

Quan Đông https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-len-hon-48-nghin-ty-dong-115097.html 2021-06-01 11:09:15 https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-len-hon-48-nghin-ty-dong-115097.html
115091 Ngày 1/6/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến với công nghệ đột phá, giúp khách hàng mở tài khoản vào bất cứ thời điểm nào, tại bất kỳ đâu, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

Mở tài khoản không cần đến ngân hàng

Dịch vụ mới của Vietcombank ứng dụng giải pháp định danh trực tuyến eKYC (Electronic Know Your Customer), khách hàng chỉ cần tải ứng dụng Vietcombank trên các chợ ứng dụng Appstore/Google Play, nhập số điện thoại, thực hiện chụp ảnh giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu), xác thực khuôn mặt là có ngay tài khoản để sử dụng.

Dịch vụ áp dụng với khách hàng từ 18 tuổi và chưa từng giao dịch (chưa có số CIF) tại Vietcombank.

Cùng với số tài khoản mới, khách hàng cũng được mặc định đăng ký Ngân hàng số VCB Digibank để thực hiện mọi giao dịch trực tuyến với hạn mức lên tới 100 triệu đồng mỗi tháng. Nếu muốn có hạn mức giao dịch lớn hơn, khách hàng chỉ cần đến bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank để nâng hạn mức.

Với VCB Digibank, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện hàng trăm loại giao dịch tài chính hiện đại như: chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, gửi tiết kiệm trực tuyến, thanh toán hóa đơn điện/nước/viễn thông, thanh toán bằng mã QR, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay/tàu/xe, đặt phòng khách sạn, mua sắm online và rất nhiều các giao dịch khác.

Miễn phí chọn số tài khoản theo số điện thoại

Khi đăng ký dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại. Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động kiểm tra kho số và đề xuất số tài khoản theo số điện thoại của khách hàng (nếu còn trong kho số).

Dịch vụ này được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu thêm bất cứ điều kiện ràng buộc nào.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Khách hàng có thể lựa chọn số tài khoản theo số điện thoại

“Không phí” chuyển tiền

Khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng được mặc định đăng ký gói tài khoản VCB Plus để chuyển tiền hoàn toàn miễn phí cả trong và ngoài hệ thống trên Ngân hàng số VCB Digibank.

Trong 3 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Vietcombank miễn phí duy trì Gói tài khoản VCB Plus cho khách hàng. Sau thời gian này, khách hàng chỉ cần duy trì số dư bình quân không kỳ hạn trên tài khoản thanh toán mỗi tháng từ 4 triệu đồng để tiếp tục được miễn phí gói.

Khách hàng cũng có thể chuyển đổi hoặc ngừng sử dụng Gói tài khoản tại bất cứ thời điểm nào ngay trên VCB Digibank.

Ưu đãi hấp dẫn khi mở tài khoản trực tuyến

Trong thời gian từ ngày 1/6/2021 đến hết ngày 31/7/2021, khi mở tài khoản trực tuyến, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Mở tài khoản trực tuyến - Siêu ưu đãi có 1-0-2” với quà tặng quay số may mắn đặc biệt là 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng và 100 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng.

Ngoài ra, 10.000 khách hàng mở tài khoản trực tuyến đầu tiên trong mỗi tháng sẽ được tặng 100.000 đồng vào tài khoản. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 3,5 tỷ đồng.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Khách hàng có thể rút tiền mặt chỉ với chiếc điện thoại di động tại các cây ATM

Rút tiền mặt tại ATM không cần thẻ

Sau khi mở tài khoản thành công, khách hàng có thể rút tiền tại các ATM của Vietcombank thông qua tính năng “Rút tiền bằng mã QR” được tích hợp ngay trên Ngân hàng số VCB Digibank mà không cần phải sử dụng thẻ. Nếu muốn sử dụng thẻ, khách hàng có thể đăng ký thẻ ghi nợ nội địa (Connect24) hoặc thẻ ghi nợ quốc tế (Visa/Master) ngay trong quá trình mở tài khoản trực tuyến và nhận thẻ sau đó tại các điểm giao dịch của ngân hàng.

Vietcombank bắt đầu khởi động chiến lược chuyển đổi số từ năm 2019. Đến tháng 7/2020, Vietcombank tiên phong hợp nhất các nền tảng giao dịch trực tuyến và ra mắt Ngân hàng số VCB Digibank.

Việc ra mắt dịch vụ Mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC tiếp tục khẳng định những bước đi mạnh mẽ và nhất quán của Vietcombank trong hành trình chuyển đổi số để mang tới những trải nghiệm số hóa đơn giản và tối ưu cho khách hàng.

Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Vietcombank trên Appstore/Google Play.

Bước 2: Mở ứng dụng và lựa chọn “Mở tài khoản dành cho khách hàng mới”.

Bước 3: Nhập số điện thoại và xác thực số điện thoại.

Bước 4: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt.

Bước 5: Lựa chọn dịch vụ và hoàn tất đăng ký.

Thanh Thuỷ https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ra-mat-dich-vu-mo-tai-khoan-truc-tuyen-xac-thuc-bang-ekyc-115091.html 2021-06-01 10:26:49 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ra-mat-dich-vu-mo-tai-khoan-truc-tuyen-xac-thuc-bang-ekyc-115091.html
115077 Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi sự lây lan của dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia, Nam A Bank triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi thông qua ứng dụng Open Banking.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangNam A Bank sửa đổi nội dung về vốn điều lệ trong giấy phép hoạt động
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangNhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi, Nam A Bank dành tặng 5.000.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên có phát sinh giao dịch Tặng quà trên Open Banking thành công trong ngày 1/6/2021 (mỗi khách hàng 50.000 đồng).

Khách hàng có thể tùy chọn số tiền mang ý nghĩa may mắn như 66.666, 88.888; gửi thiệp điện tử, lời chúc và tiền đến 5 người nhận trong cùng một giao dịch… với thao tác đơn giản, bảo mật, nhanh chóng. Nam A Bank sẽ hoàn toàn miễn phí các giao dịch này.

Song song đó, Nam A Bank triển khai chương trình Chương trình “Số dễ nhớ - Sống dễ dàng dành cho tất cả khách hàng giao dịch qua Open Banking mong muốn sở hữu tài khoản số đẹp theo yêu cầu như: Số tài khoản theo số điện thoại, theo số căn cước công dân hoặc có 6 số đuôi tùy chọn theo số có ý nghĩa phát tài/phát lộc...

Tài khoản số đẹp không chỉ giúp khách hàng dễ nhớ mà còn thể hiện đẳng cấp, phong cách cũng như mang ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc của người dùng.

Đồng thời, từ nay đến hết ngày 31/12/2021, khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank (bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới) sẽ nhận “mưa” ưu đãi khi mua sắm tại website thương mại điện tử Tiki.

Cụ thể, giảm 500.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 5.000.000 đồng trên TikiPro (áp dụng cho 140 đơn hàng đầu tiên); Giảm 200.000 đồng cho đơn hàng tối thiểu 1.000.000 đồng vào thứ 6 hàng tuần (áp dụng cho 50 lượt đầu tiên vào mỗi ngày, mỗi chủ thẻ được hưởng ưu đãi tối đa 01 lần/tuần).

Ngoài hàng loạt chương trình ưu đãi khi mua sắm tại Tiki, sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank với công nghệ Chip EMV, 3D Secure tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, khách hàng còn được hưởng những đặc quyền riêng như miễn phí thường niên, “chi tiêu trước, trả tiền sau”, miễn lãi đến 55 ngày cùng hàng loạt ưu đãi khi mua sắm, giftcard…

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, việc Ngân hàng kịp thời “tung” những ưu đãi đặc biệt này cũng là một trong những hình thức khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi, 24/7, hạn chế mua sắm tại chỗ đông người”.

Xu hướng giao dịch không tiền mặt thời điểm này lại tiếp tục khẳng định sự ưu việt bởi ngoài tiện ích và hạn chế rủi ro chính từ giao dịch tiền mặt, còn giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng trong lúc đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Việc khuyến khích khách hàng giao dịch online thông qua các chương trình ưu đãi cũng là một trong những minh chứng cho thấy Nam A Bank đang nỗ lực đóng góp cùng cộng đồng trong việc hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

M.B
https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-giao-dich-nhan-mua-uu-dai-tu-open-banking-115077.html 2021-05-31 21:09:35 https://thoibaonganhang.vn/ngoi-nha-giao-dich-nhan-mua-uu-dai-tu-open-banking-115077.html 115076 Ngày 31/5/2021, Hội đồng Quản trị (HĐQT) VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 về việc phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ, là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan nhằm hiện thực hóa việc tăng vốn điều lệ, tạo tiền đề để VietinBank tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
VietinBank vừa phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ

Theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) của VietinBank số 22/NQ-ĐHĐCĐ ngày 23/11/2020, ĐHĐCĐ đã ủy quyền và giao cho HĐQT VietinBank quyết định “Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019” theo đúng nội dung phê duyệt của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Trên cơ sở Quyết định số 765/QĐ-TTg ngày 22/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, Công văn số 3829/NHNN-TTGSNH ngày 28/5/2021 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc Phương án đầu tư bổ sung vốn Nhà nước tại VietinBank, ngày 31/5/2021, HĐQT VietinBank đã ban hành Nghị quyết số 163/NQ-HĐQT-NHCT2.1 về việc phê duyệt Phương án tăng vốn điều lệ thông qua phát hành cổ phiếu để trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019. Đây là cơ sở để VietinBank tiếp tục triển khai các thủ tục liên quan với các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và ngày càng tiến gần hơn tới đích hoàn thành việc tăng vốn điều lệ.

Với vốn điều lệ được bổ sung, VietinBank sẽ tiếp tục phát huy tối đa tiềm năng, nâng cao năng lực quản trị, năng lực tài chính, tăng cường khả năng cấp vốn cho nền kinh tế, đầu tư vào chuyển đổi số, nhân lực, phát triển dịch vụ, mạng lưới, gia tăng lợi ích cổ đông và góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội đất nước.

Một số nội dung chính của Phương án tăng vốn điều lệ của VietinBank:

Mức tăng vốn điều lệ:

- Mức vốn điều lệ hiện tại: 37.234.045.560.000 đồng.

- Số vốn điều lệ dự kiến tăng thêm bằng việc phát hành cổ phiếu để trả cổ tức: 10.823.750.870.000 đồng.

- Mức vốn điều lệ dự kiến, sau khi phát hành thành công toàn bộ số cổ phiếu để trả cổ tức: 48.057.796.430.000 đồng (tăng 29,0695% so với trước khi phát hành).

Phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức:

- Loại chứng khoán phát hành: Cổ phiếu phổ thông.

- Mệnh giá: 10.000 đồng/cổ phiếu (Mười nghìn đồng/cổ phiếu).

- Số lượng cổ phiếu đang lưu hành: 3.723.404.556 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu ưu đãi: 0 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu quỹ: 0 cổ phiếu.

- Số lượng cổ phiếu dự kiến phát hành: 1.082.375.087 cổ phiếu.

- Tổng giá trị phát hành theo mệnh giá dự kiến: 10.823.750.870.000 đồng

- Tỷ lệ phát hành: 29,0695% số cổ phần đang lưu hành.

- Đối tượng phát hành: Các cổ đông hiện hữu có tên trong danh sách cổ đông của VietinBank tại thời điểm chốt quyền được nhận cổ tức bằng cổ phiếu theo phương án tăng vốn được ĐHĐCĐ thông qua và theo quy định của pháp luật.

- Nguồn vốn thực hiện: Lợi nhuận sau thuế, trích quỹ các năm 2017, 2018 và phần lợi nhuận còn lại sau thuế, trích quỹ và chia cổ tức bằng tiền mặt của năm 2019.

- Thời gian phát hành: Dự kiến quý III - quý IV/2021.

- Thời gian hoàn thành: Thời gian hoàn thành việc tăng vốn điều lệ thực hiện theo quy định tại giấy phép/chấp thuận của các cơ quan có thẩm quyền.

- Phương án xử lý cổ phiếu lẻ: Số lượng cổ phiếu để trả cổ tức phát hành cho cổ đông sẽ được làm tròn xuống đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân sẽ bị hủy bỏ.

- Đăng ký chứng khoán bổ sung, niêm yết bổ sung và đưa chứng khoán vào giao dịch: Cổ phiếu phát hành thêm sẽ được đăng ký lưu ký tại Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam và niêm yết bổ sung tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh theo quy định pháp luật hiện hành.

P.L https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-115076.html 2021-05-31 19:09:57 https://thoibaonganhang.vn/vietinbank-phe-duyet-phuong-an-tang-von-dieu-le-115076.html
115086 Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa có Bố cáo về việc thay đổi tên gọi phòng giao dịch Thủ Đức, Quận 2 và Văn Thánh.

Cụ thể, phòng giao dịch Thủ Đức sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Linh Tây.

Địa chỉ: Số 733 - 737 đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3896 4650. Fax: (028) 3896 9974.

Phòng giao dịch Quận 2 sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Phú Hữu.

Địa chỉ: Số 319 đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3743 6093. Fax: (028) 3743 6094.

Phòng giao dịch Văn Thánh sẽ đổi thành Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Thủ Đức - Phòng Giao dịch Văn Thánh.

Địa chỉ: Số 600 đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (028) 3512 7118. Fax: (028) 3512 7120.

Thời gian thay đổi tên gọi của các phòng giao dịch trên sẽ tính từ 08h00 ngày 01/06/2021.

PV https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-thay-doi-ten-goi-phong-giao-dich-thu-duc-quan-2-va-van-thanh-115086.html 2021-05-31 18:00:31 https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-thay-doi-ten-goi-phong-giao-dich-thu-duc-quan-2-va-van-thanh-115086.html
115075 Từ ngày 01/6/2021, Sacombank khởi động chiến dịch “Khai hè rực rỡ - mở màn triệu deal” gồm 4 chương trình ưu đãi, quay số với hàng triệu giải thưởng giá trị như xe ô tô Audi, xe máy Vespa, vàng 24K, điện thoại iPhone, thiết bị văn phòng/chăm sóc sức khỏe… dành cho tất cả khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ tại quầy, giao dịch online và thẻ Sacombank.

Chiến dịch kéo dài đến hết ngày 31/08/2021 nhằm tri ân khách hàng và chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2021).

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Theo đó, khách hàng cá nhân mở mới tài khoản thanh toán (mở trực tiếp tại quầy hoặc mở trực tuyến trên Sacombank Pay, Ngân hàng điện tử) hoặc trở lại giao dịch tài khoản thanh toán Sacombank, có số dư tài khoản tối thiểu 1 triệu đồng sẽ được tham gia chương trình quay số “Tài khoản như mơ - Triệu deal bất ngờ” với cơ cấu giải thưởng gồm: 8 giải Đặc biệt là Combo Apple (iPhone 12 Promax, Apple Watch, Airpod, Airtag), 8 giải Nhất là iPhone 12 Promax, 16 giải Nhì là Apple Watch và 32 giải Ba là loa Bluetooth JBL.

Còn khách hàng doanh nghiệp mới hoặc khách hàng hiện hữu gia tăng doanh số giao dịch hoặc trở lại giao dịch với Sacombank thỏa điều kiện về số lượng giao dịch và số dư bình quân tài khoản thanh toán sẽ được tham gia chương trình quay số “Tưng bừng xế sang - Triệu deal thăng hạng”. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Audi Q2 trị giá 1,8 tỷ đồng; 06 giải Nhất là Combo trị giá 100 triệu đồng và 12 giải Nhì là Combo trị giá 50 triệu đồng.

Khách hàng trúng giải Nhất và giải Nhì có thể lựa chọn quà tặng theo nhu cầu là Combo thiết bị văn phòng hiện đại (gồm màn hình tương tác, máy chiếu, laptop, máy in, máy tính bảng…) hoặc Combo thiết bị chăm sóc bảo vệ sức khỏe công sở (gồm máy lọc không khí, rửa tay tự động, máy đo nhiệt độ…).

3 đợt quay số kết hợp của 2 chương trình trên dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021. Ngoài ra, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp còn được miễn phí chọn số tài khoản đẹp, miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ…

Riêng doanh nghiệp sẽ được miễn phí chi lương trong 3 năm và cán bộ nhân viên thuộc doanh nghiệp cũng được ưu đãi trọn gói dịch vụ Ngân hàng hiện đại bao gồm thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, Ngân hàng điện tử, ứng dụng Sacombank Pay. Đồng thời ưu đãi nhân đôi - miễn phí dịch vụ định kỳ và phí giao dịch lên đến 12 tháng cho doanh nghiệp hiện hữu khi doanh nghiệp và đối tác cùng giao dịch tại Sacombank. Ngoài ra, doanh nghiệp mở mới thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán doanh nghiệp sẽ được miễn phí thường niên năm đầu và nhận nhiều quà tặng văn phòng cao cấp.

“Lướt app mê say - Triệu deal ngất ngây” là chương trình dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Sacombank Pay. Theo đó, chủ tài khoản Sacombank Pay hiện hữu sẽ được tặng 1 lượt quay “Vòng quay may mắn” online và 50.000 đồng khi giới thiệu người mới cài đặt thành công ứng dụng và phát sinh giao dịch thanh toán từ 50.000 đồng.

Khách hàng mới cũng sẽ nhận được 1 lượt quay “Vòng quay may mắn” với mỗi 100.000 đồng giao dịch qua ứng dụng (không cộng dồn giao dịch). Giải thưởng của “Vòng quay may mắn” bao gồm: 15 chỉ vàng 24K, 8 đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active, 2.000 phiếu quà tặng 100.000 đồng; 5.000 phiếu quà tặng 50.000 đồng và hàng ngàn quà tặng khác như nón bảo hiểm, dù, áo mưa, hoàn tiền…

Khách hàng cá nhân mở mới thẻ tín dụng Sacombank thì sẽ được tham gia chương trình “Mở thẻ liền tay - Triệu deal may mắn”.

Khi kích hoạt thẻ thành công và phát sinh giao dịch thanh toán từ 300.000 đồng trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, khách hàng có thể được nhận đến 100 lượt quay số online trúng các giải thưởng gồm: 9 chỉ vàng 24K, 1.000 giải hoàn tiền 200.000 đồng, 6.000 giải hoàn tiền 100.000 đồng, 25.000 giải hoàn tiền 50.000 đồng.

Đồng thời, mỗi khách hàng còn được nhận 1 mã dự thưởng để tham gia 3 đợt quay số đặc biệt dự kiến diễn ra vào giữa tháng 7,8,9/2021 với giải thưởng là 3 xe máy Vespa Sprint 150 Racing Sixties.

PV https://thoibaonganhang.vn/khai-he-ruc-ro-mo-man-trieu-deal-cung-sacombank-115075.html 2021-05-31 17:41:13 https://thoibaonganhang.vn/khai-he-ruc-ro-mo-man-trieu-deal-cung-sacombank-115075.html
115067 Với 500 triệu sẽ khó để sở hữu được căn nhà khang trang giữa thành phố lớn. Nhưng nếu biết tận dụng những gói vay ưu đãi từ ngân hàng, ước mơ về một tổ ấm đẹp để yên tâm lập nghiệp, tạo dựng tương lai vững chắc là hoàn toàn có thể.

Việt Nam đang ở thời kỳ “dân số vàng” với cơ cấu đạt 96,2 triệu người, trong đó đối tượng người trẻ dưới 35 tuổi chiếm khoảng 36%. Thu nhập bình quân đầu người ở Việt Nam xấp xỉ 2.600 USD/năm, riêng ở TP.HCM khoảng 6.400 USD/năm. Bên cạnh đó, trong 10 năm trở lại đây, tỷ lệ khách hàng dưới 35 tuổi tìm mua nhà ngày càng tăng, chiếm 23%. Điều này cho thấy, nhu cầu an cư của khách hàng trẻ ngày càng tăng và cấp thiết.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Tổ ấm khang trang là ước mơ không của riêng ai

Anh Nguyễn Tấn Minh (Thái Bình) vừa thanh toán nốt đợt cuối cùng cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ mà vợ chồng anh chị sở hữu sau thời gian dài nỗ lực. Anh Minh cho biết: “Hai vợ chồng đều ở tỉnh lẻ lên Hà Nội lập nghiệp nên rất hiểu cái khó khăn khi ở nhà thuê. Cái gì không phải của mình thì đều có tâm lý tạm bợ, bất an và lo lắng. Chưa kể, khi phải chuyển nhà, vừa mất thời gian tìm chỗ thuê mới, vừa mệt mỏi vì dọn dẹp và tìm cách thích nghi với môi trường. Ngay cả việc học hành của con cái cũng chịu nhiều ảnh hưởng bởi chuyện nhà cửa. Thế nên, dù mới có 500 triệu tiền tiết kiệm, vợ chồng tôi cũng quyết định vay thêm ngân hàng để giải được bài toán khó này, cho cả gia đình yên tâm sinh sống”.

Đầu năm 2021, khi tâm sự với bạn bè về nguyện vọng mua nhà, anh Minh được giới thiệu gói “Vay không lo” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank). Gói vay có hạn mức lên tới 9.000 tỷ đồng, áp dụng cho mọi nhu cầu vay cá nhân từ mua nhà, mua ô tô, vay kinh doanh cho đến vay tiêu dùng. “Điểm nổi bật của gói vay này là chính sách cởi mở, sản phẩm và dịch vụ đa dạng, cơ chế vay vốn linh hoạt, quy trình phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Đặc biệt, lãi suất chỉ từ 5%/năm, rất phù hợp với tình hình tài chính của hai vợ chồng. Ai cũng muốn dư dả thì mới mua nhà, tích lũy tài sản. Nhưng không biết phải chờ đến bao giờ mới được như thế” – anh Minh chia sẻ.

Theo anh Minh, nếu đã xác định lập nghiệp tại đâu thì nên có ngôi nhà của riêng mình ở đó để yên tâm sinh sống. So với hàng tháng bỏ ra từ 5-8 triệu để thuê nhà, trong 2 năm sẽ tiêu tốn ít nhất 120 triệu, chưa kể những bấp bênh khi chủ nhà thu lại chỗ ở thì việc vay mua nhà sẽ hợp lý hơn rất nhiều.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Tận dụng ưu đãi từ các gói vay của ngân hàng giúp ước mơ sở hữu tổ ấm khang trang, phương tiện hiện đại sớm thành hiện thực

Trong nhịp sống hối hả, đắt đỏ hiện nay, việc vay tiêu dùng, mua nhà để có cuộc sống ổn định, tốt đẹp hơn là việc hết sức phổ biến. Khách hàng không nên có tâm lý e ngại khi làm thủ tục, hồ sơ bởi ngân hàng có rất nhiều lựa chọn vay ưu đãi, phù hợp với nhu cầu và lộ trình trả nợ của người vay, đồng thời cán bộ ngân hàng cũng hỗ trợ tối đa về quy trình, giấy tờ giúp khách hàng có thể đăng ký vay rất đơn giản. Với gói “Vay không lo” của PVcomBank, chỉ cần có tiềm lực tài chính và tài sản đảm bảo, khách hàng có thể được hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, PVcomBank hiện đang liên kết cùng hàng trăm dự án bất động sản của chủ đầu tư lớn, đa dạng ở các phân khúc từ chung cư, biệt thự, liền kề cho đến nhà ở xã hội với nhiều chính sách hấp dẫn, nổi bật là hỗ trợ ân hạn gốc và 0% lãi suất đến 24 tháng.

Thay vì tích cóp nhiều năm đợi đủ tiền mua nhà, việc đi vay để sớm ổn định cuộc sống còn giúp khách hàng xây dựng kế hoạch tài chính cá nhân tốt hơn, cân đối chi tiêu và có thêm động lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Sở hữu nhà, xe là những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Hãy là người tiêu dùng thông minh, nắm bắt tốt các cơ hội, tận dụng tối đa hỗ trợ từ bên ngoài để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Hồng Hạnh https://thoibaonganhang.vn/mua-nha-dep-vay-khong-lo-115067.html 2021-05-31 15:52:59 https://thoibaonganhang.vn/mua-nha-dep-vay-khong-lo-115067.html
115065 Từ ngày 31/5/2021, khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ thanh toán phi vật lý (thương hiệu Visa và Mastercard) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay sau khi thực hiện xác thực trực tuyến (eKYC) và tạo tài khoản thanh toán online (nếu khách hàng chưa có tài khoản thanh toán tại Sacombank).

Sau khi mở thẻ thành công, khách hàng có thể sử dụng thông tin thẻ để giao dịch trực tuyến ngay. Nếu khách hàng đăng ký nhận thẻ nhựa tại các điểm giao dịch Sacombank có trang bị máy phát hành thẻ nhanh thì có thể đến để nhận thẻ ngay sau khi đăng ký thành công hoặc tối đa 5 ngày làm việc đối với các điểm giao dịch khác (danh sách điểm giao dịch có trang bị máy phát hành thẻ nhanh xem tại đây).

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Thẻ nhựa được dùng để thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và quốc tế bao gồm cả thanh toán QR, thanh toán NFC; rút tiền QR tại ATM Sacombank; chuyển tiền đến tài khoản/thẻ/số điện thoại...

Đặc biệt, khi mở mới thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa và Sacombank Mastercard, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Sacombank. Đồng thời, với thẻ thanh toán Mastercard, khách hàng còn hưởng thêm nhiều tiện ích về bảo hiểm mua sắm trực tuyến, bảo vệ danh tính trên phạm vi toàn cầu hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, Sacombank còn đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như miễn toàn bộ phí cho khách hàng khi chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ nội địa trong và ngoài hệ thống trên Sacombank Pay (ưu đãi đến hết ngày 31/7/2021); giảm giá lên tới 50.000 đồng dành cho tất cả chủ thẻ quốc tế cá nhân Sacombank Visa khi thanh toán, mua sắm tại Grab, Gongcha, Innisfree, Shopee, Tiki, CGV…(ưu đãi đến hết ngày 30/6/2021).

M.Q https://thoibaonganhang.vn/mo-the-phi-vat-ly-de-dang-tren-ung-dung-sacombank-pay-115065.html 2021-05-31 15:49:39 https://thoibaonganhang.vn/mo-the-phi-vat-ly-de-dang-tren-ung-dung-sacombank-pay-115065.html
115064 Ngày 31/5/2021, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức triển khai hệ thống máy ATM thế hệ mới tại 43 tỉnh, thành trên cả nước.

Với máy ATM thế hệ mới, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động nộp tiền mặt trực tiếp vào tài khoản cho bạn bè và người thân, hay đối tác cùng sở hữu tài khoản Techcombank lên đến 100 triệu đồng/ngày. Hạn mức mỗi lần rút lên đến 20 triệu đồng đối với các giao dịch bằng thẻ.

Hệ thống ATM thế hệ mới được biết đến như công cụ hỗ trợ khách hàng tối ưu, với những tính năng vượt trội của một “giao dịch viên ngân hàng tự động” sẵn sàng phục vụ 24/7 vào bất cứ thời gian nào khách hàng cần. Thời gian bình quân để xử lý một giao dịch tại máy ATM thế hệ mới chỉ khoảng 1 phút, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh và hiệu quả.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Hệ thống ATM thế hệ mới sẽ hỗ trợ khách hàng nộp tiền vào tài khoản trong cùng hệ thống Techcombank với hạn mức lên đến 100 triệu đồng/ngày, chấp nhận các mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Ngoài ra, “giao dịch viên ngân hàng tự động” còn hỗ trợ các tính năng thông dụng khác đến khách hàng như rút tiền từ tài khoản; xem số dư, sao kê tài khoản…

Các ATM thế hệ mới - “giao dịch viên ngân hàng tự động” được kỳ vọng mang đến trải nghiệm an toàn, tiện ích, nhanh chóng cho khách hàng. Bình quân mỗi tháng, một máy ATM thế hệ mới hiện nay có thể phục vụ lên đến 10.000 giao dịch.

Theo ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank, việc đẩy mạnh các giao dịch qua hệ thống máy ATM thế hệ mới giúp các giao dịch viên giải phóng đáng kể khối lượng các giao dịch phải xử lý mỗi ngày, từ đó dành nhiều thời gian tư vấn và hỗ trợ các khách hàng ở những dịch vụ khác phức tạp, và đòi hỏi yêu cầu cao hơn.

“Techcombank sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và cung cấp những giải pháp tối ưu giúp khách hàng chủ động, dễ dàng thực hiện các giao dịch, trải nghiệm tốt hơn với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng”, ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Được triển khai lần đầu từ năm 2018 với 30 máy tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đến nay, hệ thống ATM thế hệ mới đã tăng lên 260 máy trên 43 tỉnh, thành phố trong cả nước. Việc mở rộng đầu tư và lắp đặt thêm hệ thống máy ATM mới là một trong những giải pháp thực thi chiến lược tự động hóa các giao dịch, gia tăng tiện ích và đa dạng hóa sản phẩm – dịch vụ ngân hàng của Techcombank.

Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý I/2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý I/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà Ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu. Dự kiến, trong thời gian tới, Techcombank tiếp tục đầu tư thêm hơn 10.000 tỷ đồng để đầu tư công nghệ, trong đó có 1.500 tỷ để xây dựng cơ sở dữ liệu và gia tăng trải nghiệm khách hàng.

B.T https://thoibaonganhang.vn/techcombank-them-tien-ich-tren-atm-the-he-moi-thuan-tien-giao-dich-trong-boi-canh-dich-covid-19-115064.html 2021-05-31 15:39:55 https://thoibaonganhang.vn/techcombank-them-tien-ich-tren-atm-the-he-moi-thuan-tien-giao-dich-trong-boi-canh-dich-covid-19-115064.html
115060 Khi xã hội bước vào giai đoạn giãn cách mới, xu hướng chi tiêu không tiền mặt lại lên ngôi. Ngân hàng Bản Việt đã nhanh chóng vào cuộc khi tiên phong cho ra mắt dòng thẻ JCB Corporate dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Dòng thẻ này có những ưu điểm và tính năng này gì nổi trội? Sau đây là 3 lý do chính để các chủ doanh nghiệp tự tin sở hữu chiếc thẻ tiện ích này ngay hôm nay.

Trợ lý tài chính đắc lực giúp phân bổ vốn hiệu quả

Không còn phải mất thời gian ký tá nhiều văn bản phê duyệt công tác phí, phí tiếp khách hay di chuyển, ăn uống… dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt có tính năng phân bổ vốn rất hiệu quả giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguồn vốn lưu động.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Với những doanh nghiệp làm dịch vụ hay bán hàng có đội ngũ nhân viên đông đảo và thường xuyên phát sinh các chi phí trên, khách hàng mở thẻ JCB Corporate có thể phân bổ hạn mức tối đa cho từng chiếc thẻ, sau đó không cần phải ký duyệt vì yên tâm số tiền phát sinh đã trong phạm vi cho phép. Đặc biệt tính năng này giúp doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro ứng tiền mặt cho những chi phí ăn uống, quà cáp hay tiếp khách.

Vào cuối mỗi tháng, chủ doanh nghiệp có thể tra soát tất cả các giao dịch của thẻ được thống kê rõ ràng và chi tiết trên internet banking Bản Việt. Thật tiện lợi và nhanh chóng!

“Tri kỷ” cấp vốn lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát tốt các khoản chi phí phát sinh, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách để kịp chạy dự án.

Đặc tính của những doanh nghiệp vừa và nhỏ là hay cho các đối tác sử dụng dịch vụ trước và từ từ thanh toán sau, đây cũng là cách để đôi bên thoải mái khi hợp tác và cùng xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, trong những hoàn cảnh không thuận lợi thì một số doanh nghiệp bị đối tác chôn vốn khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng khan tiền mặt, trong khi ngoài kia các dự án mới lại đang xếp hàng chờ triển khai. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Thay vì phải chuẩn bị nhiều hồ sơ chứng minh tài chính để đi theo đường vay chính thống mất khá nhiều thời gian, các chủ doanh nghiệp có thể tin nhờ “tri kỷ” JCB Corporate Bản Việt để “mượn nhanh” một số vốn cho công việc chạy nhanh. Đồng tiền đi trước là đồng tiền không, JCB Corporate Bản Việt cho phép chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng, và được miễn lãi đến 55 ngày.

Nếu khéo vun véo, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận hưởng tính năng vay vốn hoàn tiền miễn phí theo kiểu “xoay tua”, tức là kịp rút tiền mặt để triển khai dự án hiện hữu song song với việc thúc đẩy thanh toán từ những dự án đã hoàn tất để kịp trả nợ trong vòng 55 ngày thì sẽ không bị tính lãi.

Tiêu chuẩn bảo mật vượt trội, lại hoàn toàn miễn phí

JCB Corporate Bản Việt ra đời bởi sự kết hợp giữa Ngân hàng Bản Việt và nhà phát hành thẻ JCB từ Nhật Bản. Sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội, chiếc thẻ này mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt các chủ doanh nghiệp có thể yên tâm trao niềm tin cho thuộc cấp mà không sợ các rủi ro về bảo mật.

Không chỉ nhiều tiện ích, thẻ JCB Corporate Bản Việt cũng khuyến khích các khách hàng doanh nghiệp mở thẻ vì những ưu đãi hấp dẫn như miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Có thể khẳng định dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt là sản phẩm đầy tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành “trợ thủ tài chính” đắc lực cho các chủ doanh nghiệp.

Ngay hôm nay, doanh nghiệp có nhu cầu mở thẻ JCB Corporate Bản Việt liên hệ ngay với Ngân hàng Bản Việt để được tư vấn và mở thẻ miễn phí thường niên trọn đời.

T.T https://thoibaonganhang.vn/3-ly-do-de-chu-doanh-nghiep-sme-mo-the-jcb-corporate-ban-viet-ngay-hom-nay-115060.html 2021-05-31 15:36:09 https://thoibaonganhang.vn/3-ly-do-de-chu-doanh-nghiep-sme-mo-the-jcb-corporate-ban-viet-ngay-hom-nay-115060.html
115059 Hướng tới ngày không tiền mặt của Việt Nam (16/6), đồng thời mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước áp dụng trên kênh Internet Banking.

Trước đó, từ ngày 17/5/2021, Agribank đã triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank áp dụng đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử và tại quầy của Agribank.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 1/6/2021 Agribank tiếp tục triển khai chính sách miễn phí chuyển tiền trên kênh Internet Banking. Theo đó, Agribank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân; Miễn phí chuyển tiền trong hệ thống và giảm phí cực lớn chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng tổ chức.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Ảnh minh họa

Internet Banking là một trong những kênh ngân hàng điện tử của Agribank cung cấp đến khách hàng các dịch vụ thanh toán tiện ích như: chuyển khoản, gửi tiền tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, các dịch vụ công... đều có thể thực hiện trực tuyến mà không phải đến quầy giao dịch. Dịch vụ Internet Banking của Agribank không chỉ hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển tiền trong hệ thống Agribank, mà còn có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đến hơn 40 ngân hàng khác, với nhiều hạn mức chuyển khoản linh hoạt. Đây là dịch vụ mà bất kỳ cá nhân, tổ chức nào sở hữu tài khoản của Agribank mở tại bất kỳ chi nhánh nào đều có thể sử dụng.

Bên cạnh đó, ngoài kênh Internet Banking, khách hàng còn có thể lựa chọn sử dụng các kênh ngân hàng điện tử khác của Agribank như: ATM/CDM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài chương trình miễn phí chuyển tiền trong nước, Agribank còn cung cấp dịch vụ tài khoản thanh toán số đẹp cho khách hàng lựa chọn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại khác của Agribank.

Hiền Linh https://thoibaonganhang.vn/agribank-tiep-tuc-mien-phi-dich-vu-chuyen-tien-tren-kenh-internet-banking-115059.html 2021-05-31 15:01:34 https://thoibaonganhang.vn/agribank-tiep-tuc-mien-phi-dich-vu-chuyen-tien-tren-kenh-internet-banking-115059.html
115055 HSBC Việt Nam vừa một lần nữa được vinh danh tại The Asset Triple A Awards 2021, giải thưởng công nhận những tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực của mình.

HSBC nhận hai giải thưởng, gồm “Giải pháp tài chính thương mại theo tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị tốt nhất Việt Nam” và “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh nguồn vốn và vốn lưu động cho các doanh nghiệp đa quốc gia/doanh nghiệp lớn trong nước”.

Trong đó, giải thưởng “Giải pháp tài chính thương mại theo tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị tốt nhất” là sự ghi nhận của The Asset Triple A Awards đối với sự quan tâm ngày càng lớn của các nhà đầu tư toàn cầu về vai trò của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị trong sự tăng trưởng bền vững cũng như tác động của chúng đối với nền kinh tế và doanh nghiệp.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

HSBC Việt Nam được vinh danh tại hạng mục này nhờ cung cấp các giải pháp về môi trường, xã hội và quản trị (ESG). Giải thưởng nhấn mạnh năng lực của ngân hàng trong việc thu xếp các khoản tín dụng xanh mang tính đột phá. Đó cũng là một phần trong kế hoạch hành động toàn cầu của Tập đoàn HSBC nhằm cung cấp từ 750-1.000 tỷ USD (từ năm 2020 đến năm 2030) tài trợ và đầu tư bền vững nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ chuyển sang các phương thức kinh doanh bền vững hơn.

Vào tháng 11/2020, HSBC Việt Nam đã thu xếp khoản tín dụng xanh đầu tiên cho dự án năng lượng tái tạo của REE SE và REEPRO, các công ty thành viên 100% vốn của Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE).

Theo đó, khoản vay dài hạn trong 7 năm sẽ cung cấp khoảng 660 tỷ đồng Việt Nam cho REE SE để đầu tư vào dự án điện năng lượng mặt trời mái nhà trị giá 1.000 tỷ đồng Việt Nam. Công ty lắp đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời mái nhà tại các nhà máy trên khắp các tỉnh thành để sản xuất ít nhất 80MW điện năng lượng mặt trời đến cuối năm 2020.

Đồng thời, khoản tài trợ thương mại trị giá 150 tỷ đồng Việt Nam, là khoản tín dụng xanh được The Asset Triple A Awards công nhận, được cấp cho REEPRO để hỗ trợ việc nhập khẩu thiết bị lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời mái nhà và các nhu cầu vốn lưu động khác của REEPRO, với tư cách là nhà thầu EPC cho REE SE.

Tín dụng xanh cho REE chỉ là một trong số những khoản tín dụng xanh mà HSBC đã cấp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh tầm nhìn dài hạn của HSBC trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình xây dựng một Việt Nam xanh và sạch.

Bên cạnh đó, việc được vinh danh là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về kinh doanh nguồn vốn và vốn lưu động cho các doanh nghiệp đa quốc gia/doanh nghiệp lớn trong nước” lần thứ hai liên tiếp một lần nữa chứng tỏ sự hỗ trợ tài chính vượt bậc của HSBC Việt Nam đối với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động hoặc đầu tư tại Việt Nam.

Với mạng lưới toàn cầu rộng khắp, kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng cùng một loạt các giải pháp ngân hàng số tiên tiến vượt trội, HSBC tiếp tục cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tư vấn tài chính, giúp các doanh nghiệp quản lý dòng tiền, kiểm soát thanh khoản và vốn lưu động của họ một cách hiệu quả nhất.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi một lần nữa được công nhận bởi một trong những giải thưởng danh giá nhất trong ngành tài chính ngân hàng. Những giải thưởng này khẳng định vị thế dẫn đầu của HSBC trong ngành Ngân hàng Việt Nam và cũng là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của ngân hàng cũng như những nỗ lực, sự chăm chỉ của các đồng nghiệp của tôi, tất cả họ đều liên tục tiến lên và vươn xa hơn”, bà Stephanie Betant, Giám đốc toàn quốc Khối Dịch vụ Ngân hàng doanh nghiệp, HSBC Việt Nam, cho biết.

HSBC Việt Nam không chỉ đơn giản xem việc hỗ trợ các doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững của họ hay việc giúp họ quản lý hiệu quả nguồn vốn lưu động là những công việc hàng ngày mà còn coi đó là một phần trong sứ mệnh của mình nhằm giúp các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam chuyển đổi hoạt động kinh doanh theo hướng tốt hơn, bền vững hơn, từ đó mở ra một thế giới có nhiều cơ hội hơn cho các công ty và nền kinh tế đang phát triển của Việt Nam.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/hsbc-viet-nam-duoc-the-asset-triple-a-awards-2021-vinh-danh-nho-cac-giai-phap-tai-chinh-tot-nhat-115055.html 2021-05-31 10:33:21 https://thoibaonganhang.vn/hsbc-viet-nam-duoc-the-asset-triple-a-awards-2021-vinh-danh-nho-cac-giai-phap-tai-chinh-tot-nhat-115055.html
115000 Sự ra đời của công nghệ tài chính đã và đang dẫn dắt xu hướng ngân hàng số rộng khắp trên thế giới và Việt Nam. Trước thử thách từ dịch Covid-19, các dịch vụ ngân hàng đều được tích hợp trên cùng ứng dụng, giúp khách hàng giao dịch an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Với App HDBank, mọi tiện ích đều trong tầm tay bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn, chuyển tiền, thanh toán giao dịch mọi lúc mọi nơi

Vì sao Ngân hàng số lên ngôi?

Xu hướng 4.0 thúc đẩy các ngân hàng toàn cầu nỗ lực thích ứng và cập nhật công nghệ theo hướng số hóa nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Ngân hàng số (Digital Banking) mở ra kỷ nguyên mới cho ngành tài chính, giúp thay đổi thói quen thực hiện các giao dịch tài chính tại quầy truyền thống sang ứng dụng trên laptop hoặc điện thoại thông minh.

Phát triển ngân hàng số là xu thế tất yếu, “thổi” làn gió công nghệ giúp các nhà băng cải thiện quy trình làm việc nội bộ, cung cấp sản phẩm dịch vụ, chứng từ cũng như phương thức giao dịch với khách hàng… Với khách hàng, lợi ích của các ứng dụng tài chính - ngân hàng đến từ việc sử dụng dịch vụ thuận tiện, bảo mật hơn, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng tài khoản.

App HDBank - Ứng dụng tích hợp mọi tính năng cần thiết của ngân hàng số

Hòa cùng làn sóng số hóa toàn cầu, HDBank triển khai Happy Digital Bank - Ngân hàng số ứng dụng công nghệ hiện đại, vào hành trình giao dịch tài chính - ngân hàng của khách hàng, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, linh hoạt, thuận tiện. Giờ đây, mọi giao dịch tài chính qua ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán, tiết kiệm, đầu tư… đều có thể thực hiện trên App HDBank với chiếc điện thoại thông minh. Giao diện thân thiện, hiện đại, tích hợp đầy đủ tính năng phục vụ đa nhu cầu tài chính của ứng dụng này đã thu hút hàng triệu khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Với App HDBank, mọi tiện ích đều trong tầm tay bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả hơn, chuyển tiền, thanh toán giao dịch mọi lúc mọi nơi, gửi tiết kiệm online với lãi suất cộng thêm 0,1% so với giao dịch tại quầy, mua vàng trực tuyến, vay vốn nhanh chóng... Đồng thời, bạn có thể giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của HDBank trực tiếp ngay trên ứng dụng.

App HDBank được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn bảo mật cao. Theo đó, bạn có thể đăng nhập ứng dụng bằng sinh trắc học vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. HDBank OTP có tính năng bảo mật 2FA (xác thực 2 yếu tố) nâng cao sẽ giúp bạn an tâm trong mọi giao dịch.

Ngoài ra, App HDBank ngày càng giúp nhiều khách hàng mới ở các thành phố lớn cũng như nông thôn, vùng sâu vùng xa tiếp cận với các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện thông qua việc áp dụng giải pháp xác thực thông tin Khách hàng trực tuyến (eKYC) được xây dựng trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), sinh trắc học toàn diện (Biometrics) với các tính năng như nhận diện khuôn mặt, hình ảnh, ký tự quang học – OCR và nhận biết các dấu hiệu giả mạo giấy tờ tuỳ thân.

Tải App HDBank và đăng ký tài khoản trực tuyến ngay hôm nay tại: https://hdbank.com.vn/mb

P.N https://thoibaonganhang.vn/vi-sao-ngan-hang-so-len-ngoi-115000.html 2021-05-28 17:33:28 https://thoibaonganhang.vn/vi-sao-ngan-hang-so-len-ngoi-115000.html
114988 Là ngân hàng đầu tiên triển khai dòng thẻ JCB doanh nghiệp, Bản Việt một lần nữa thể hiện sự nhanh nhạy cũng như năng lực đáp ứng nhu cầu thiết thực mới nơi khách hàng.

Tối ưu hóa việc phân bổ vốn

Đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa, ngoài những chi phí hoạt động cố định hàng tháng như chi phí mặt bằng, lương nhân viên, điện nước… thì các chủ doanh nghiệp phải thường xuyên “đau đầu” để cân đối và kiểm soát những khoản chi phí phát sinh. Nhất là đối với những doanh nghiệp làm dịch vụ bán hàng có đội ngũ sale đông đảo thì bài toán phân bổ vốn lưu động hàng tháng là không hề đơn giản.

Anh Việt Huỳnh, chủ một cửa hàng điện máy nhỏ tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Nghề của chúng tôi chỉ sôi động theo mùa. Như sản phẩm điều hòa, chúng tôi chỉ tăng tốc vào những tháng mùa nóng, nguyên đội bán hàng 6-7 nhân viên phải thay phiên nhau công tác và gặp gỡ các đại lý phân phối để đẩy hàng đi càng nhanh càng tốt. Chỉ riêng việc phê duyệt các khoản ứng tiền mặt cho công tác phí và tiếp khách cũng ngốn của tôi gần nửa ngày làm việc!”.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Với chiếc thẻ JCB Corporate Bản Việt trong tay, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng

Câu chuyện của anh Việt Huỳnh có lẽ là chuyện thường ngày ở huyện đối với những ông bà chủ những tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ. Chị Kim Phúc, giám đốc một công ty truyền thông cũng chia sẻ sự e ngại khi phải chi tiền mặt cho những khoản chi phí đi lại, ăn uống của nhân viên vì đa phần đều có vẻ vô chừng và không có hóa đơn.

Nhu cầu của anh Việt hay chị Phúc là một giải pháp để kiểm soát dòng vốn lưu động tiện lợi và hiệu quả hơn. Hơn ai hết, Bản Việt rất hiểu nhu cầu thiết thực này và đã triển khai hành động nhanh khi “bắt tay” cùng JCB cho ra mắt dòng thẻ dành riêng cho doanh nghiệp với những ưu đãi vừa vặn với nhu cầu của khách hàng.

Dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp các chủ doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn lưu động và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được chủ động phân bổ nguồn hạn mức thẻ cho từng nhân viên để thanh toán công tác phí, tiếp đối tác, hay mua các vật dụng phục vụ sản xuất kinh doanh một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần các thủ tục tạm ứng và giải ngân của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tất cả các giao dịch của thẻ đều được thống kê rõ ràng và chi tiết, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng internet banking để theo dõi và phân tích hiệu quả chi tiêu.

Hạn mức rút tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát vốn, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách để kịp chạy dự án.

Đặc tính của những doanh nghiệp vừa và nhỏ là hay cho các đối tác sử dụng dịch vụ trước và từ từ thanh toán sau, đây cũng là cách để đôi bên thoải mái khi hợp tác và cùng xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, trong những hoàn cảnh không thuận lợi thì một số doanh nghiệp bị đối tác chôn vốn khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng khan tiền mặt, trong khi ngoài kia các dự án mới lại đang xếp hàng chờ triển khai. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Với chiếc thẻ JCB Corporate Bản Việt trong tay, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1,25%/tháng, và được miễn lãi đến 55 ngày. Nhờ các tính năng trên, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng “chữa cháy” bài toán vốn trong ngắn hạn để kịp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mặt khác có thêm khoảng thời gian miễn lãi đủ dài để xoay sở với những khoản nợ phải thu. Nếu khéo vun véo, những ông bà chủ hoàn toàn có thể tận hưởng tính năng vay vốn hoàn tiền miễn phí theo kiểu “xoay tua”, tức là kịp rút tiền mặt để triển khai dự án hiện hữu song song với việc thúc đẩy thanh toán từ những dự án đã hoàn tất để kịp trả nợ trong vòng 55 ngày thì sẽ không bị tính lãi.

Nhiều khách hàng lo lắng về bảo mật thì dòng thẻ JCB Corporate tự tin khuyến khích họ nhanh chóng hòa vào xu hướng không tiền mặt, vì sản phẩm này sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội. Ngoài ra, Bản Việt cũng ưu đãi miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Có thể khẳng định dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt là sản phẩm đầy tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành “trợ thủ tài chính” đắc lực cho các chủ doanh nghiệp. Bạn đừng chờ gì nữa, hãy mở thẻ ngay hôm nay và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ JCB Corporate Bản Việt.

T.T https://thoibaonganhang.vn/jcb-corporate-ban-viet-dong-the-ho-tro-toi-uu-nguon-von-cho-doanh-nghiep-114988.html 2021-05-28 11:53:56 https://thoibaonganhang.vn/jcb-corporate-ban-viet-dong-the-ho-tro-toi-uu-nguon-von-cho-doanh-nghiep-114988.html
114953 Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 639 giải thưởng giá trị. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Khánh, khách hàng của Vietcombank Kỳ Đồng, đã may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình là một ô tô Honda CRV 1.5L.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi nhánh Kỳ Đồng (Vietcombank Kỳ Đồng) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật lớn”. Buổi lễ diễn ra trang trọng, đảm bảm các quy định về phòng chống, dịch COVID-19 của Bộ Y tế.

Chương trình khuyến mại “Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật lớn” được triển khai nhân dịp kỷ niệm 58 năm sinh nhật Vietcombank.

Theo đó, khi đến giao dịch tại quầy hoặc trên các kênh online của Vietcombank từ ngày 1-9/4/2021, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng để nhận được nhiều giải thưởng của chương trình.

Tại buổi lễ quay số trúng thưởng ngày 10/5/2021, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của 639 giải thưởng giá trị. Trong đó, bà Nguyễn Thị Kim Khánh, khách hàng của Vietcombank Kỳ Đồng, đã may mắn trúng Giải đặc biệt của chương trình là một ô tô Honda CRV 1.5L.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Ông Trương Anh Tuấn, Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng (thứ 2 từ trái sang) trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Trương Anh Tuấn, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Kỳ Đồng cho biết: “Chăm sóc, duy trì và gắn kết quan hệ với khách hàng luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Vietcombank. Trong nhiều năm qua, Vietcombank thường xuyên triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thay lời tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó với Ngân hàng. Vietcombank cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Nguyễn Thị Kim Khánh đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Vietcombank Kỳ Đồng nói riêng; đồng thời cho biết luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Đặng Thành https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ky-dong-trao-thuong-chuong-trinh-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-lon-114953.html 2021-05-27 16:48:52 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-ky-dong-trao-thuong-chuong-trinh-qua-tung-bung-mung-sinh-nhat-lon-114953.html
114952 Từ tháng 5/2021, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm VietinBank (VBI) chính thức hợp tác và ra mắt hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm hấp dẫn vì sức khoẻ và lợi ích của khách hàng.

Theo đó, các sản phẩm và dịch vụ của VBI sẽ được triển khai và phân phối rộng rãi thông qua hệ thống chi nhánh của BAC A BANK.

Sự kết hợp giữa VBI và BAC A BANK sẽ đem đến cho khách hàng thêm cơ hội tiếp cận với những sản phẩm bảo hiểm toàn diện và nhân văn đáp ứng mọi nhu cầu về bảo vệ sức khỏe bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ung thư vú, Bảo hiểm bệnh ung thư, Bảo hiểm tai nạn hộ gia đình.

Với mạng lưới rộng khắp và công nghệ tiên tiến hiện đại, VBI và BAC A BANK sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm tối ưu, đồng thời phát huy thế mạnh của mỗi bên trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ đầy tiềm năng.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
VBI và BAC A BANK sẽ giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn những gói bảo hiểm tối ưu

Nhân dịp thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược này, VBI và BAC A BANK giới thiệu sản phẩm B-Care - gói bảo hiểm sức khoẻ ưu việt với quyền lợi đa dạng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng và vượt trội trên thị trường - được thiết kế dành riêng cho khách hàng của BAC A BANK. Đáng chú ý, B-Care áp dụng với cả trẻ nhỏ, chỉ từ đủ 60 ngày tuổi là có thể tham gia độc lập.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, B-Care chú trọng đến các trải nghiệm thuận tiện nhất, ngay từ khi bắt đầu tham gia sản phẩm đến yêu cầu bồi thường trực tuyến với tốc độ xử lý bồi thường nhanh chóng, chính xác chỉ trong 05 ngày làm việc; đặc biệt là dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại hơn 200 cơ sở y tế trên toàn quốc.

Các khách hàng nữ cũng nhận được ưu đãi riêng có nếu lựa chọn tham gia thêm quyền lợi thai sản với giá trị bảo hiểm tối đa 60 triệu đồng, hoặc tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm ung thư vú với quyền lợi lên đến 174 triệu.

Với rất nhiều ưu điểm bảo vệ vượt trội như vậy, mức phí khách hàng phải chi trả trong 1 năm bảo vệ lại rất hấp dẫn - chỉ từ 42.000 đồng.

Đặc biệt với hệ thống mạng lưới rộng khắp và công nghệ hiện đại, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc hoặc qua các kênh trực tuyến. Theo đó, việc tiếp cận dịch vụ bảo hiểm thuận tiện từ cấp đơn trên apps giúp tham gia bảo hiểm đơn giản, dịch vụ bảo lãnh viện phí và thủ tục thanh toán quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng nhờ lợi thế công nghệ rút ngắn thời gian bồi thường…

Cùng với thoả thuận hợp tác này, VBI và BAC A BANK cam kết tiếp tục xây dựng và phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhiều quyền lợi nổi trội.

Bên cạnh thế mạnh về sản phẩm và nền tảng công nghệ, công tác chăm sóc khách hàng cũng được hai bên không ngừng chú trọng nâng cao nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thu Hằng https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-va-vbi-chinh-thuc-hop-tac-phan-phoi-bao-hiem-phi-nhan-tho-114952.html 2021-05-27 16:34:20 https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-va-vbi-chinh-thuc-hop-tac-phan-phoi-bao-hiem-phi-nhan-tho-114952.html
114945 Ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán thẻ, miễn phí chuyển tiền trực tuyến… của gói tài khoản VCB Advanced giúp chủ kinh doanh online tiết giảm chi phí thời dịch bệnh.

Dịch bệnh với diễn biến phức tạp khiến việc kinh doanh của nhiều chủ cửa hàng online bị ảnh hưởng. Chị Lan Hương (quận Long Biên, Hà Nội), với thâm niên 5 năm kinh doanh online mỹ phẩm, cho biết: “Số lượng đơn hàng bán ra mỗi ngày giảm khá nhiều. Sau hơn 1 năm đối phó với dịch bệnh, nhiều khách hàng phải thắt chặt chi tiêu, không mạnh tay mua sắm như trước”.

Mỗi thỏi son, hộp phấn, nhũ mắt…có giá dao động từ 100 nghìn đồng tới 700 nghìn đồng, mỗi đơn hàng chị Hương lấy lãi từ vài chục nghìn, bán lấy số lượng để kiếm lợi nhuận. Trước dịch, trang fanpage bán hàng của chị vẫn chốt được vài chục đơn hàng mỗi ngày, phần lớn khách là dân văn phòng và chị em nội trợ/ kinh doanh tự do.

Với tình hình lượng khách cũ giảm nhiều do ảnh hưởng bởi dịch, chị Hương quyết định đầu tư thêm tiền để chạy quảng cáo online, mong mở rộng nguồn khách hàng mới, đồng thời miễn phí giao hàng, lấy công làm lãi. Trong đó, việc sử dụng dịch vụ tài chính ngân hàng sao cho tối ưu chi phí là một trong những ưu tiên của chị Hương. Chị chọn gói tài khoản VCB Advanced của Vietcombank bởi ưu đãi được hoàn 0,3% số tiền thanh toán, tối đa tới 5 triệu đồng/quý, khi thanh toán qua thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangMiễn 100% phí chuyển khoản trực tuyến

Giống như chị Hương, chị Thủy - chủ shop online chuyên phân phối quần áo thời trang tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - cũng tận dụng tối đa các tính năng của gói tài khoản VCB Advanced.

Chị Thủy chia sẻ: “Mình thích nhất ưu đãi miễn 100% phí giao dịch chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng. Mình có thể yên tâm chuyển tiền hàng cho đối tác cung cấp mà không lo tốn phí giao dịch. Bên cạnh đó, Mình được miễn phí hoàn toàn các loại phí duy trì tài khoản, phát hành và duy trì thẻ, thông báo biến động số dư qua OTT... giúp giảm nhiều chi phí vận hành”.

"Giao dịch chuyển khoản chỉ mất vài giây, không kể ngày hay đêm. Hạn mức chuyển khoản lại cao, tới 3 tỷ đồng mỗi ngày nên giao dịch thanh toán thông suốt, không lo chậm trễ hay nhỡ việc", chị Thủy chia sẻ thêm.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangĐể theo dõi việc kinh doanh, chị thường xuyên phải ghi chép các khoản tiền thu - chi. Chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng VCB Digibank ngay trên chiếc điện thoại, chị dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch hàng tuần/hàng tháng, kiểm soát, quản lý dòng tiền.

Bên cạnh đó, điều khiến chủ shop quần áo thời trang online hài lòng là việc được mã giảm giá khi đặt dịch vụ giao hàng trên ứng dụng Grab với thẻ ghi nợ Visa vào các ngày thứ Hai và thứ Năm hàng tuần.

“Với mỗi đơn hàng Grab Express, mình được giảm giá 20.000 đồng, tiết kiệm chi phí giao hàng cho khách”, chị Thủy tâm đắc nói.

Đại diện Vietcombank cho biết, gói giải pháp VCB Advanced được thiết kế hướng tới những người kinh doanh và đặc biệt là nhóm khách hàng kinh doanh online. Gói tài khoản này được xem là "thuốc trợ lực" cho các chủ kinh doanh online để vượt qua dịch, nhờ tiết kiệm các khoản phí vận hành, tận dụng triệt để những ưu đãi thanh toán thẻ.

Đặng Thành
https://thoibaonganhang.vn/vcb-advanced-dong-hanh-cung-nguoi-kinh-doanh-online-114945.html 2021-05-27 16:30:02 https://thoibaonganhang.vn/vcb-advanced-dong-hanh-cung-nguoi-kinh-doanh-online-114945.html 114949 Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch Covid-19. Và Việt Nam vẫn tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Luôn đi cùng khách hàng, nắm bắt và san sẻ mọi nỗi lo, mọi ấp ủ, kế hoạch kinh doanh, giúp khách hàng nắm chắc cơ hội, HDBank - nhà tiên phong tài trợ chuỗi của hệ thống ngân hàng Việt Nam đã tích cực triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ vốn giúp doanh nghiệp mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Cung cấp sản phẩm tài chính dành riêng cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà xưởng, nhà kho với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội, mức tài trợ đầu tư để sử dụng lên đến 80% tổng nhu cầu vốn là ưu tiên của HDBank hiện nay.

Mọi khách hàng doanh nghiệp đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng - nhà kho đều có thể tiếp cận HDBank để đón tài trợ với tổng mức cấp vốn đầu tư để cho thuê lên đến 75% tổng nhu cầu, hoặc có thể cho vay tới 80% tổng nhu cầu vốn cho vay đầu tư sử dụng trên tài sản bảo đảm hình thành từ vốn vay.

Đừng lo thời hạn, có vốn HDBank còn kèm cam kết cho vay có thể tới 10 năm, ân hạn gốc 12 tháng. Chưa cần khách hàng được cấp giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, hoặc khách hàng thi công một phần công trình xây dựng/đang thi công xây dựng công trình xây dựng, HDBank với thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt hồ sơ ngắn nhất sẽ chào đón doanh nghiệp.

Nếu bạn là đơn vị nguồn thu ngoại tệ, cơ hội kép từ gói vay lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.4%/năm khi thực hiện đầu tư, xây dựng mới hoặc mở rộng, mua lại nhà xưởng – nhà kho của doanh nghiệp; cũng như nhu cầu vay vốn trung dài hạn phục vụ phương án, dự án sản xuất kinh doanh khác của doanh nghiệp, sẽ được HDBank tiếp sức, phục vụ.

Đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, giúp doanh nghiệp khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, HDBank cùng các doanh nghiệp đang nỗ lực hoàn thành sứ mệnh phát triển kinh doanh vì chính doanh nghiệp và nền kinh tế.

P.N https://thoibaonganhang.vn/dau-tu-nha-xuong-nha-kho-lo-nguon-von-da-co-hdbank-114949.html 2021-05-27 16:24:46 https://thoibaonganhang.vn/dau-tu-nha-xuong-nha-kho-lo-nguon-von-da-co-hdbank-114949.html
114948 Một nghiên cứu thực hiện trên 2.000 khách hàng toàn cầu của Mambu – nền tảng cung cấp các dịch vụ ngân hàng và tài chính hàng đầu thế giới công bố ngày hôm nay (27/5).

Báo cáo của Mambu cho thấy, nhu cầu tăng nhận thức và hiểu biết về các dịch vụ tài chính của khách hàng đang gia tăng trên toàn cầu, và Việt Nam – nền kinh tế mới nổi, cũng không là ngoại lệ.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Giao dịch không dùng tiền mặt ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh

Theo thống kê của NHNN năm 2020, 70% người trưởng thành ở Việt Nam có tài khoản ngân hàng, nhưng gần một nửa trong số đó không tiếp cận được với tín dụng. Còn theo Agribank, hơn 70% dân số tập trung ở khu vực nông thôn nhưng tỷ lệ tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại của khu vực này là rất hạn chế. Đây chính là khoảng cách lớn còn bỏ ngỏ mà các ngân hàng và tổ chức tín dụng cần quan tâm để hướng dẫn và giới thiệu đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của mình đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Ở một khía cạnh khác, những năm gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ số, và quá trình chuyển đổi số ở các ngân hàng, các ứng dụng ngân hàng di động đã thể hiện vai trò lớn đối với tài chính toàn diện. Các ngân hàng đã có thể tiếp cận khách hàng ở những nơi mà không có trụ sở hay chi nhánh ngân hàng.

Thực tế cho thấy giao dịch không dùng tiền mặt ở Việt Nam đã tăng 75,2% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với cùng kỳ năm trước. Mua sắm trực tuyến tăng trưởng theo cấp số nhân, đứng thứ ba ở Đông Nam Á về số lượt truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến trong quý 2/2020.

Thủ tướng Chính phủ Việt Nam cũng đã phê duyệt chiến lược tài chính toàn diện với mục tiêu cuối năm 2025 có ít nhất 80% người trưởng thành có tài khoản giao dịch tại ngân hàng; Đồng thời, triển khai thí điểm chương trình Mobile Money trong 2 năm kể từ năm nay, để kích thích nền kinh tế không dùng tiền mặt, và nâng cao khả năng tài chính cho hàng triệu người.

Đây là những nhân tố khuyến khích người dân có điều kiện tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ tài chính; thúc đẩy các ngân hàng và tổ chức tín dụng chuyển đổi số, “đi tắt đón đầu”, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Số liệu từ NHNN cũng cho thấy 94% các ngân hàng ở Việt Nam đã thực hiện hoặc có kế hoạch chuyển đổi số.

Mảnh đất ngân hàng số màu mỡ ở Việt Nam đang là cuộc chơi thu hút sự tham gia của không chỉ các ngân hàng, mà còn có các Fintech và công ty viễn thông. Thay vì cạnh tranh, sự hợp tác đôi bên cùng có lợi giữa các công ty công nghệ với các tổ chức tín dụng đang được gia tăng để tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Những giải pháp công nghệ mới đang thay đổi toàn cảnh dịch vụ tài chính ở Việt Nam bao gồm các hình thức thanh toán trực tuyến mới, như ví điện tử, mã QR; các sản phẩm ngân hàng số kết hợp AI, phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, tất cả đều thông qua điện thoại thông minh.

Theo ông Phạm Quang Minh - Tổng Giám đốc Mambu Việt Nam: “Giải pháp công nghệ số trên nền điện toán đám mây (cloud-native) với giao diện lập trình ứng dụng (API) cho phép các ngân hàng có thể “soạn” ra bất kỳ sản phẩm và dịch vụ nào mong muốn, bằng cách “lắp ghép” các giải pháp tối ưu độc lập với nhau. Cách tiếp cận kiểu “Phối hợp” (Composable banking) sẽ giúp các ngân hàng số hóa một cách nhanh chóng, linh hoạt, tiết kiệm, tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đáp ứng được nhu cầu thay đổi thường xuyên của khách hàng trong thời đại 4.0“.

Ở góc độ toàn toàn cầu, nghiên cứu chỉ ra rằng, các cá nhân sử dụng và chưa sử dụng ngân hàng đều cảm thấy họ không được phục vụ đúng như kì vọng, với 56% khách hàng sử dụng ngân hàng tin rằng còn nhiều loại dịch vụ khác mà đáng lẽ ra họ nên được tiếp cận.

Ông Elliot Limb, Tổng Giám đốc Thương mại của Mambu chia sẻ: “Với hơn 1,7 tỉ người trưởng thành chưa sử dụng ngân hàng trên thế giới, các dữ liệu thường hướng đến những lí do như thị trường mới nổi và rào cản địa lý. Tuy nhiên, không nên bỏ qua khoảng cách trong khả năng tiếp cận dịch vụ đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu.

Tính cá nhân hoá chính là chìa khoá quan trọng đối với ngân hàng nếu như không muốn bị loại khỏi cuộc chơi bởi những đối thủ mới, vì chính họ là những đơn vị có khả năng cung cấp nhiều giải pháp toàn diện, và cho phép khách hàng quyền tiếp cận nhiều hơn tới các tính năng. Tận dụng các công nghệ sẵn có để nắm rõ thói quen của người tiêu dùng, từ đó dự đoán những nhu cầu của họ để đưa ra những đề xuất và dịch vụ siêu cá nhân hoá là việc ngân hàng cần làm”.

Thanh Trà https://thoibaonganhang.vn/nghien-cuu-cua-mambu-70-nguoi-truong-thanh-viet-nam-dung-dich-vu-ngan-hang-114948.html 2021-05-27 16:05:59 https://thoibaonganhang.vn/nghien-cuu-cua-mambu-70-nguoi-truong-thanh-viet-nam-dung-dich-vu-ngan-hang-114948.html
114946 Khi sử dụng các Gói tài khoản này, khách hàng được miễn phí chuyển tiền trên VCB Digibank với hạn mức giao dịch lên tới 3 tỷ đồng/ngày; Miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank; Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa; Miễn phí phát hành và duy trì tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế.

Mới đây, Vietcombank đã chính thức ra mắt 4 gói tài khoản hoàn toàn mới dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi vượt trội khi giao dịch thẻ và giao dịch trên ngân hàng số VCB Digibank. Bốn gói tài khoản mới bao gồm: VCB Eco, VCB Plus, VCB Pro, VCB Advanced.

Các gói tài khoản bao gồm các dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank; Thông báo thay đổi số dư qua tin nhắn OTT (OTT Alert); Thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 hoặc Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Khách hàng không mất phí chuyển tiền khi đăng ký các gói tài khoản của Vietcombank

“0 phí” chuyển tiền trong và ngoài hệ thống

Khi sử dụng các Gói tài khoản này, khách hàng được miễn phí chuyển tiền trên VCB Digibank với hạn mức giao dịch lên tới 3 tỷ đồng/ngày; Miễn phí duy trì dịch vụ VCB Digibank; Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa; Miễn phí phát hành và duy trì tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế.

Khách khách hàng chỉ cần đóng 01 mức phí “trọn gói” từ 15.000 đồng mỗi tháng, các phí riêng lẻ của từng dịch vụ trong gói đều được hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khi duy trì số dư trên tài khoản thanh toán từ 2 triệu đồng mỗi tháng, khách hàng thậm chí sẽ không phải đóng phí duy trì gói hàng tháng. Cơ chế phí đặc biệt vượt trội này của Vietcombank hứa hẹn đem lại các trải nghiệm ấn tượng cho đông đảo khách hàng.

Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Với 4 gói tài khoản mới, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một gói phù hợp với nhu cầu giao dịch ngân hàng. Gói VCB Eco dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch cơ bản với ưu đãi miễn phí chuyển khoản trong hệ thống Vietcombank. Gói VCB Plus và Gói VCB Pro dành cho những khách hàng có giao dịch thường xuyên với ưu đãi miễn toàn bộ phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống qua VCB Digibank.

Gói VCB Advanced phù hợp với khách hàng kinh doanh hoặc mua sắm trực tuyến khi được tích hợp thẻ ghi nợ quốc tế Visa Platinum với ưu đãi hoàn tiền 0,3% giá trị chi tiêu, tối đa lên đến 5 triệu đồng mỗi quý.

Việc đăng ký các gói tài khoản rất đơn giản. Cụ thể, khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB Digibank có thể dễ dàng đăng ký Gói tài khoản mới ngay trên Ngân hàng số VCB Digibank. Với những khách hàng khác, khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào trong hơn 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để đăng ký gói tài khoản 1 lần duy nhất.

Đặng Thành https://thoibaonganhang.vn/0-phi-chuyen-tien-khi-dang-ky-cac-goi-tai-khoan-cua-vietcombank-114946.html 2021-05-27 15:45:20 https://thoibaonganhang.vn/0-phi-chuyen-tien-khi-dang-ky-cac-goi-tai-khoan-cua-vietcombank-114946.html
114942 S&P đánh giá Vietcombank đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống ngân hàng và chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đầy đủ của Chính phủ Việt Nam trong trường hợp cần thiết.

Vừa qua, Tổ chức xếp hạng tín nhiệm S&P Global Ratings (S&P) đã thông báo nâng đánh giá triển vọng tín nhiệm của Vietcombank từ mức ổn định lên mức tích cực. Đánh giá về định hạng nhà phát hành dài hạn và định hạng nhà phát hành ngắn hạn không thay đổi và tiếp tục thuộc nhóm cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam.

Là một trong những ngân hàng quốc doanh lớn nhất tại Việt Nam, S&P đánh giá Vietcombank đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của hệ thống ngân hàng và chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và đầy đủ của Chính phủ Việt Nam trong trường hợp cần thiết.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Giao dịch tại Vietcombank trong bối cảnh COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp

Năm 2020, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam chịu tác động mạnh mẽ từ đại dịch COVID-19, Vietcombank đã vượt qua mọi khó khăn thách thức, tiếp tục gặt hái nhiều kết quả ấn tượng với quy mô tín dụng tăng trưởng cao nhất trong các tổ chức tín dụng với mức tăng trưởng 14%, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát ở mức thấp nhất trong các tổ chức tín dụng, vận hành thành công Hệ thống ngân hàng lõi mới - Core Banking Signature, ra mắt dịch vụ ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank, trở thành ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu trong năm 2020.

Vietcombank đã phát huy vai trò tiên phong, chủ động giảm lãi suất, giảm phí, cơ cấu nợ hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung thông qua 5 đợt giảm lãi suất với tổng số tiền lãi, phí hỗ trợ lên đến 3.700 tỷ đồng, mức chia sẻ tài chính lớn nhất từ trước đến nay. Song song với đó, công tác an sinh xã hội tiếp tục được đẩy mạnh với gần 400 tỷ đồng ủng hộ cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống sau thiên tai, dịch bệnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo…trên cả nước.

Trước đó, dựa trên đánh giá về những cải thiện đáng kể trong cải cách hành chính của Việt Nam và kỳ vọng vào sự tăng trưởng kinh tế tiếp tục cao trong thời gian tới, S&P đã công bố nâng đánh giá triển vọng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam từ mức ổn định lên mức tích cực và giữ nguyên hệ số tín nhiệm quốc gia của Việt Nam. Hiện, Việt Nam là quốc gia duy nhất trên thế giới được cả ba tổ chức xếp hạng tín nhiệm (gồm Moody’s, S&P và Fitch) đồng loạt nâng triển vọng tín nhiệm quốc gia lên mức tích cực.

Minh Yến https://thoibaonganhang.vn/sp-nang-danh-gia-trien-vong-tin-nhiem-cua-vietcombank-tu-muc-on-dinh-len-muc-tich-cuc-114942.html 2021-05-27 15:40:03 https://thoibaonganhang.vn/sp-nang-danh-gia-trien-vong-tin-nhiem-cua-vietcombank-tu-muc-on-dinh-len-muc-tich-cuc-114942.html
114935 Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Đại học Đồng Tháp đã ký kết hợp tác chiến lược. Theo đó, PVcomBank cung cấp dịch vụ thu hộ và hoàn trả học phí cho toàn bộ sinh viên, giảm tải gánh nặng thủ tục hành chính cho nhà trường.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Đại diện PVcomBank và Đại học Đồng Tháp trong lễ ra mắt hệ thống thu hộ học phí

Theo hình thức nộp học phí truyền thống, sinh viên sẽ tới gặp bộ phận phụ trách tài chính của nhà trường để hoàn tất. Số lượng sinh viên càng đông, thu học phí sẽ càng vất vả, chưa kể tới yếu tố rủi ro trong quá trình kiểm đếm, thống kê tiền nộp. Tuy nhiên, thông qua dịch vụ thu hộ học phí của PVcomBank, các vấn đề trên sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Cụ thể, tại quầy giao dịch của PVcomBank, sinh viên chỉ cần xuất trình các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của ngân hàng là có thể thực hiện và hoàn tất nộp học phí. Mặt khác, sinh viên cũng có thể nộp học phí theo hình thức liên ngân hàng thông qua App, chuyển khoản nội bộ, thực hiện tra soát giao dịch và hoàn học phí tại quầy giao dịch của PVcomBank. Ngân hàng còn hỗ trợ người thân nộp tiền học phí cho sinh viên nhằm đảm bảo tiến độ học tập cho các em.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Các em sinh viên được tư vấn và hướng dẫn làm thủ tục nộp học phí tại PVcomBank chi nhánh Đồng Tháp

Trong lần hợp tác này, PVcomBank còn đặc biệt dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sinh viên Đại học Đồng Tháp mở tài khoản thanh toán tại PVcomBank. Đơn cử là gói tài khoản 0 đồng, Ngân hàng miễn phí thường niên thẻ ghi nợ, miễn phí duy trì dịch vụ IB/MB & SMS banking, miễn phí chuyển tiền nội bộ 24/7, miễn phí quản lý tài khoản… Nhờ đó, các hoạt động giao dịch không tiền mặt sẽ trở nên đơn giản, tiện lợi và dễ dàng hơn với sinh viên.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các sản phẩm dịch vụ, PVcomBank luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tài chính hiện đại với tiện ích vượt trội. Đặc biệt, đối với các bạn sinh viên năng động, những ưu đãi này từ PVcomBank sẽ mở ra nhiều cơ hội để tiếp cận với các giải pháp tài chính thông minh 4.0, định hướng cho thế hệ trẻ sớm thích ứng với các xu thế tiêu dùng không tiền mặt, tận dụng tiện ích từ ngân hàng để tối ưu hóa cuộc sống.

Tại lễ ký kết, đại diện ngân hàng cho biết: “Với PVcomBank, đồng hành cùng giáo dục luôn là một trong những trọng tâm hàng đầu. Bởi vậy, trong suốt hành trình phát triển, chúng tôi đã hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục đại học lớn trên cả nước, sẵn sàng mang đến các giải pháp tài chính phù hợp, đồng hành cùng thầy cô và sinh viên trên con đường chinh phục tri thức”.

Đại diện ngân hàng cũng tin tưởng, với kinh nghiệm và uy tín của một cơ sở giáo dục lớn bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và trên cả nước, trường Đại học Đồng Tháp sẽ cùng PVcomBank hoàn thành tốt nội dung hợp tác đã đề ra, xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, với các hỗ trợ tiện ích thích hợp cho sinh viên.

Hồng Hạnh https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-ra-mat-he-thong-thu-ho-hoc-phi-tai-dai-hoc-dong-thap-114935.html 2021-05-27 11:03:35 https://thoibaonganhang.vn/pvcombank-ra-mat-he-thong-thu-ho-hoc-phi-tai-dai-hoc-dong-thap-114935.html
114934 Với mong muốn mang đến những giá trị khác biệt và sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai tính năng mở tài khoản số đẹp qua kênh qua SHB Internet Banking/Mobile Banking. Khách hàng dễ dàng sở hữu số tài khoản như ý theo số điện thoại, số ngày sinh… hoặc theo số phong thủy, tài lộc siêu đẹp, siêu VIP với vô vàn ưu đãi chỉ sau 5 giây đăng ký bằng điện thoại hoặc máy tính.

Giờ đây, chỉ với một thiết bị kết nối Internet, khách hàng SHB có thể tự chọn số tài khoản SHB như ý mọi lúc, mọi nơi, không phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng, không mất thời gian di chuyển, chờ đợi. Chỉ với 5 giây thực hiện các thao tác đơn giản là đăng nhập trên SHB Internet Banking hoặc SHB Mobile Banking và tự chọn số tài khoản đẹp hoàn hảo tới 10/10 chữ số, khách hàng đã có ngay tài khoản theo ngày sinh, ngày kỉ niệm, số điện thoại dễ nhớ hay số tài khoản độc đáo nhằm khẳng định “thương hiệu”, “đẳng cấp” như số Như Ý, Phát Lộc, Phú Quý, Thần Tài…

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Đặc biệt, SHB đã và đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đáp ứng tối đa kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng, mang lại cho khách hàng giá trị lợi ích tối ưu nhất.

Theo đó, tất cả khách hàng mở tài khoản số đẹp siêu VIP theo số phong thủy, phát tài, phát lộc… trên các kênh SHB Internet Banking/Mobile Banking sẽ được hưởng chương trình ưu đãi miễn phí trọn đời hầu hết các loại phí: Phí quản lý gói tài khoản; Phí chuyển khoản liên ngân hàng nhanh 24/7; Phí chuyển khoản liên ngân hàng thường; Phí rút tiền ATM ngoài hệ thống; Phí dịch vụ SMS thông báo biến động tài khoản; Phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard; Phí thường niên năm đầu thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Mancity Cashback…cùng vô vàn khuyến mãi hấp dẫn khác.

Đồng thời, nhằm mang lại cho khách hàng mới của SHB dịch vụ tối đa tiện lợi, từ đầu năm 2021, ngân hàng triển khai tính năng mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng SHB Mobile qua giải pháp định danh khách hàng điện tử eKYC. Với tính năng mới này, khách hàng chỉ cần “selfie” trên điện thoại là có ngay Gói tài khoản thanh toán gồm tài khoản số đẹp như ý và các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích. Chỉ sau vài phút đăng ký online, khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích như chuyển tiền trực tuyến, gửi tiết kiệm online với lãi suất hấp dẫn, miễn phí thanh toán hóa đơn và QR Pay, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, vé tàu, đặt phòng khách sạn…

Với mong muốn tri ân khách hàng hiện hữu, SHB khuyến mãi giảm tới 30% phí mở tài khoản số đẹp qua các kênh SHB Internet Banking/Mobile Banking theo chương trình “Số đẹp liền tay - Nhận ngay ưu đãi”.

Bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng mở tài khoản số đẹp qua kênh ngân hàng điện tử, SHB cũng đã triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách mở tài khoản số đẹp tại quầy giao dịch. Từ nay đến 31/12/2021, khách hàng sẽ được miễn phí mở tài khoản số đẹp khi tham gia chương trình “Tới SHB ngay - tài khoản số đẹp trong tầm tay” và chấp thuận duy trì số dư nhất định trong tài khoản. Cũng trong thời gian này, SHB triển khai song song chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” với ưu đãi giảm tới 40% phí mở tài khoản số đẹp dành cho khách hàng đăng ký đồng thời Tài khoản số đẹp và Combo tài khoản thanh toán.

Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-tran-day-so-dep-ngat-ngay-114934.html 2021-05-27 10:57:12 https://thoibaonganhang.vn/uu-dai-tran-day-so-dep-ngat-ngay-114934.html
114905 Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thay đổi do dịch Covid-19, FE CREDIT - công ty chiếm thị phần lớn nhất trong ngành tài chính tiêu dùng tại Việt Nam - đã đặt mục tiêu đưa sản phẩm thẻ tín dụng trở thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và thanh toán tiện ích, dịch vụ.

Thói quen tiêu dùng thay đổi trong đại dịch Covid-19

Những năm gần đây, thu nhập trung bình của người dân tăng lên đã kéo theo nhu cầu chi tiêu ngày càng tăng và trở nên đa dạng hơn. Đặc biệt, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, thói quen mua sắm và thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam đã thay đổi đáng kể khi người dân mong muốn có những trải nghiệm mua sắm, thanh toán phi tiền mặt an toàn, tiện lợi.

Theo số liệu từ mạng lưới VisaNet, trong quý I/2021, tỷ lệ tăng trưởng tổng giá trị giao dịch thương mại điện tử tăng 5,5 lần so với quý liền trước. Theo đó, tổng giá trị giao dịch của người tiêu dùng Việt Nam trên thẻ tín dụng và ghi nợ Visa tăng 34% so với cùng kỳ năm 2020. Đồng thời, thanh toán không dùng tiền mặt có dấu hiệu tăng trưởng đáng kể qua tần suất sử dụng ví điện tử, thanh toán không tiếp xúc và quét mã QR.

Thanh toán thẻ không tiếp xúc được dùng nhiều nhất trong danh mục thực phẩm và ăn uống, với 67% người tiêu dùng tăng cường sử dụng phương thức này trong năm 2020.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Nắm bắt xu hướng này, các ngân hàng, công ty tài chính đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để gia tăng số người sử dụng thẻ tín dụng, các tổ chức tài chính đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi, thu hút khách hàng. Điều này mang lại cơ hội cho khách hàng dễ dàng sở hữu được loại thẻ tiêu trước, trả sau.

Sự cạnh tranh để thu hút khách hàng của các tổ chức tài chính cũng diễn ra mạnh mẽ, qua nhiều phương thức, điều kiện mở thẻ đơn giản. Đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi, nâng hạn mức tín dụng… mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng khi chi tiêu qua thẻ tín dụng.

Ông Nguyễn Thành Phúc, Phó Tổng giám đốc FE CREDIT, cho biết dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động, trong đó hoạt động tiêu dùng của khách hàng cũng có thay đổi. Nếu như trước đây, khách mua hàng thanh toán bằng tiền mặt thì nay đã sử dụng thẻ tín dụng nhiều hơn. Tại FE CREDIT, cơ cấu sản phẩm của công ty cũng thay đổi, trước đây cho vay tiền mặt nhiều thì nay qua thẻ tín dụng nhiều hơn.

Mảng thẻ tín dụng của công ty tài chính tăng trưởng tốt

Bên cạnh các sản phẩm tài chính như cho vay tiêu dùng, vay mua trả góp các sản phẩm tiêu dùng, trong thời gian qua, với hơn 2,3 triệu thẻ tín dụng phát hành cho khách hàng, FE CREDIT đã và đang tạo dần thói quen sử dụng thẻ tín dụng đối với phân khúc khách hàng thu nhập thấp vốn ưa chuộng thanh toán bằng tiền mặt.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh năm 2020, tỷ lệ cấp tín dụng qua thẻ tín dụng trong cơ cấu danh mục sản phẩm của FE CREDIT tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và mua sắm tạp hóa.

Tính đến hết năm 2020, FE CREDIT đã phát hành hơn 2 triệu thẻ tín dụng. Với các sản phẩm thẻ đa dạng và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng, giá trị chi tiêu thẻ của công ty cũng liên tiếp thuộc nhóm dẫn đầu thị trường trong các năm vừa qua.

Và một trong những bước đi mới đây của FE CREDIT trong mảng này là việc ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) về việc phát triển sản phẩm thẻ tín dụng NAPAS. Dự kiến, kế hoạch này sẽ diễn ra trong quý III/2021.

Thông qua việc hợp tác với NAPAS, FE CREDIT kỳ vọng sẽ mở rộng thêm khả năng tiếp cận sản phẩm thẻ tín dụng cho các khách hàng, cùng các tính năng tiện ích, tiếp cận gần hơn với tập khách hàng đại chúng.

Bằng cách cung cấp nguồn tiền tiêu dùng tín chấp dựa trên các giải pháp kỹ thuật đáp ứng tiêu chí khắt khe về tính bảo mật trong thanh toán và an toàn thẻ, FE CREDIT mong muốn giúp hàng triệu khách hàng giải quyết nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, góp phần đưa thị trường tài chính tiêu dùng ngày càng phát triển, góp phần đẩy lùi tín dụng đen.

Hiện FE CREDIT đang cung cấp các sản phẩm chủ đạo như vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại - thiết bị điện máy gia dụng, thẻ tín dụng cho hơn 11 triệu khách hàng, hợp tác với 9.500 đối tác tại hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc.

Công ty kỳ vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều khách hàng tiếp cận các khoản vay lãi suất hợp lý và trải nghiệm thuận tiện, an toàn từ FE CREDIT. Trong đó, FE CREDIT xác định thẻ tín dụng sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính trong tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến và mua sắm siêu thị, tạp hóa.

H.U https://thoibaonganhang.vn/cong-ty-tai-chinh-day-manh-phat-trien-the-tin-dung-114905.html 2021-05-26 16:03:09 https://thoibaonganhang.vn/cong-ty-tai-chinh-day-manh-phat-trien-the-tin-dung-114905.html
114904 Từ ngày 24/5 - 23/9/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SeABank như: Hoàn tiền giao dịch đầu tiên, hoàn phí thường niên năm đầu, nhận mã giảm giá tại Shopee và đặc biệt là voucher du lịch trị giá tới 30 triệu đồng.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Chi tiêu bằng thẻ tín dụng hiện nay đã trở thành thói quen của hầu hết người tiêu dùng hiện đại. Nhằm gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng, từ ngày 24/5 - 23/9/2021 SeABank triển khai chương trình “Ưu đãi bất tận - Khuấy động ngày hè” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn dành tặng các khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SeABank.

Với mỗi khách hàng đăng ký mở mới thẻ thành công, SeABank tặng ngay 2 mã giảm giá trị giá 50.000 đồng/mã khi mua sắm tại Shopee. Tổng giá trị quà tặng cho hạng mục này lên tới 1 tỷ đồng.

Chương trình ưu đãi được chia thành 4 đợt bắt đầu từ ngày 24 và kết thúc vào ngày 23 của tháng tiếp theo. Trong từng đợt ưu đãi, khách hàng đăng ký mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi đợt sẽ được hoàn tiền tối đa 300.000 đồng/giao dịch đầu tiên đối với 150 chủ thẻ tín dụng hạng Chuẩn, Vàng, Titanium và hoàn tối đa 500.000 đồng/giao dịch đầu tiên đối với 75 chủ thẻ tín dụng hạng Platinum.

Đặc biệt, SeABank còn dành quà tặng là voucher du lịch nghỉ dưỡng cùng người thân và gia đình cho 2 khách hàng mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu cao nhất trong thời gian diễn ra chương trình. Theo đó, 1 voucher du lịch trong nước dành cho 2 người, trị giá 12 triệu đồng sẽ thuộc về khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng Chuẩn/Vàng/Titanium có tổng doanh số chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 50 triệu đồng).

Khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng Platinum và có tổng doanh số chi tiêu cao nhất (tối thiểu từ 200 triệu đồng) sẽ nhận được 1 voucher du lịch nghỉ dưỡng trong nước/nước ngoài dành cho gia đình trị giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ của SeABank, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên năm đầu, miễn lãi lên tới 55 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.

Phan Thu https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-nhan-uu-dai-hap-dan-khi-mo-moi-the-tin-dung-seabank-114904.html 2021-05-26 15:52:17 https://thoibaonganhang.vn/co-hoi-nhan-uu-dai-hap-dan-khi-mo-moi-the-tin-dung-seabank-114904.html
114886 Với hai dự án mới đây về trái phiếu doanh nghiệp xanh và năng lượng gió tái tạo, Standard Chartered Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam.

Theo đó, Standard Chartered Việt Nam cùng với Standard Chartered Trung Quốc vừa hoàn tất thành công giao dịch tài trợ thương mại tổng trị giá 462 triệu USD cho các dự án về năng lượng gió tái tạo.

Thông qua các dự án này, Ngân hàng đã tích cực hỗ trợ cam kết với Thỏa thuận Paris và các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc. Standard Chartered sẽ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng những dự án điện gió chiến lược của khách hàng vì sự phát triển bền vững của Việt Nam.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Standard Chartered cũng đã tham gia vào một dự án lớn đáng chú ý khác với Công ty Cổ phần BIM Land trong vai trò là đơn vị đồng dựng sổ và thu xếp chính phát hành trái phiếu. Ngân hàng đã tư vấn thành công đợt phát hành lần đầu cho khoản trái phiếu không chuyển đổi trị giá 200 triệu USD, lãi suất cố định, đáo hạn năm 2026.

Qua giao dịch này, Standard Chartered tiếp tục nâng cao vị thế của mình trong lĩnh vực phát triển bền vững liên quan tới môi trường, xã hội và quản trị công ty (ESG) với tư cách là đơn vị tư vấn độc quyền với Cấu trúc Xanh tại Việt Nam.

Giao dịch này một lần nữa khẳng định Standard Chartered là ngân hàng duy nhất thu xếp tất cả các trái phiếu bằng USD hiện đang lưu hành từ Việt Nam, cũng như danh tiếng của Ngân hàng khi là tổ chức hàng đầu trong việc không ngừng mang đến những dịch vụ đẳng cấp quốc tế và giải pháp chiến lược cho các khách hàng, góp phần tạo ra sự khác biệt đáng kể trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Ngân hàng cũng đóng vai trò cốt lõi trong việc cấu trúc giao dịch, tạo ra khung trái phiếu xanh, đưa ra các chiến lược marketing và điều hành cũng như tư vấn cho nhà phát hành những cơ hội trên thị trường.

“Thông qua việc sử dụng các giải pháp tài chính bềnh vững của chúng tôi, các khách hàng có thể thực hiện các mục tiêu bền vững của mình với các giải pháp được thiết kế riêng từ Standard Chartered. Các dự án lớn về điện gió và trái phiếu xanh gần đây một lần nữa khẳng định cam kết về phát triển bền vững của chúng tôi. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục có những bước tiến lớn hơn nhằm phục vụ các nhu cầu tài chính bền vững của các khách hàng”, bà Michele Wee, Tổng giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ.

Bà Nguyễn Thúy Hạnh, Phó Tổng giám đốc điều hành Khối khách hàng Thương mại, Doanh nghiệp và Định chế tài chính, Standard Chartered Việt Nam, cho biết: Với kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm quốc tế, Standard Chartered mang đến những giải pháp hỗ trợ tài chính cho các khách hàng trong dự án năng lượng tái tạo và tư vấn chào bán trái phiếu dưới hình thức trái phiếu xanh nhằm giúp đa dạng hóa nền tảng các nhà đầu tư.

“Các dự án này là cơ hội để chúng tôi có thể đóng góp vào môi trường năng lượng xanh của Việt Nam và sự phát triển bền vững của quốc gia”, bà Nguyễn Thúy Hạnh thông tin.

Tài trợ bền vững là một trong ba trọng tâm trong khuôn khổ về phát triển bền vững của Standard Chartered. Năm 2020, Ngân hàng đã huy động 2,4 tỷ USD cho cơ sở hạ tầng bền vững và 18,4 tỷ USD cho công nghệ sạch. Tại các thị trường mới nổi nơi ghi dấu ấn của Standard Chartered, ngân hàng tập trung tài trợ bền vững tới nơi quan trọng nhất, góp phần thực hiện các mục tiêu về phát triển bền vững.

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Standard Chartered Việt Nam cũng vừa được vinh danh Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất và Ngân hàng đối tác về các giải pháp thanh toán điện tử tốt nhất Việt Nam trong khuôn khổ Giải thưởng Triple A năm 2021 của Tạp chí The Asset. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng nhằm mang đến những giải pháp sáng tạo và nâng cao trải nghiệm số nhằm đáp ứng các nhu cầu của đông đảo khách hàng.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-khang-dinh-cam-ket-phat-trien-ben-vung-114886.html 2021-05-26 11:00:39 https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-khang-dinh-cam-ket-phat-trien-ben-vung-114886.html
114839 Trước diễn biến phức tạp dịch bệnh COVID-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích khách hàng giao dịch, thanh toán qua dịch vụ ngân hàng số nhằm đảm bảo an toàn, tránh nguy cơ lây nhiễm, vừa tiết kiệm và nhận được nhiều ưu đãi.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
NCB áp dụng e-KYC trên NCB iziMobile

Giao dịch an toàn, thông minh

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bảo vệ khách hàng do dịch bệnh COVID-19 gây ra, các dịch vụ ngân hàng số của NCB cho phép khách hàng ở tại nhà vẫn có thể mở tài khoản, giao dịch, mua sắm trực tuyến, thanh toán tất cả các loại hóa đơn, sử dụng các dịch vụ trực tuyến… thay vì đến ngân hàng hoặc ra siêu thị đông đúc.

Số hóa dịch vụ ngân hàng mang đến cho NCB cơ hội thể hiện rõ chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và hướng đến trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu. Thông qua ngân hàng số NCB, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng, chính xác, an toàn và bảo mật.

Đơn cử như việc mở tài khoản, thay vì khách hàng phải đến trực tiếp chi nhánh/phòng giao dịch, thì nay chỉ với 2 phút, thông qua ứng dụng NCB iziMobile, NCB có thể định danh khách hàng điện tử (e-KYC) với dịch vụ mở tài khoản thanh toán. Nhờ đó, ngân hàng có thể thiết lập quan hệ với khách hàng mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, giảm thiểu thủ tục, quy trình, thời gian mà khách hàng phải hoàn tất.

NCB cũng đa dạng hóa kênh thanh toán nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Ngoài thanh toán thẻ, khách hàng còn có thể thanh toán online, InternetBanking, Mobile Banking…

Ứng dụng Mobile Banking - NCB iziMobile với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có đầy đủ chức năng của mô hình ngân hàng số hiện đại như: Hỗ trợ trực tuyến, hướng dẫn khách hàng giao dịch; mở tài khoản trực tuyến; dịch vụ vay vốn, mở thẻ tín dụng; tiết kiệm online; nhiều tiện ích cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt bảo mật hiện đại cho phép đăng nhập ứng dụng bằng sinh trắc học, xác thực giao dịch bằng Smart OTP.

Trong khi đó, với thẻ chip NCB, khách hàng có thể ở nhà để thanh toán online và thanh toán không tiếp xúc, giảm bớt tối đa nguy cơ tiếp xúc khi mua sắm trực tuyến và tại siêu thị.

Được biết, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại sẵn có, trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư tư cho công nghệ thông tin và tăng cường số hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng cường trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng

Tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa

Đại diện lãnh đạo NCB cho biết, nhằm phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả, NCB khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức giao dịch trực tuyến thông qua thanh toán bằng thẻ chip, NCB iziMobile, InternetBanking NCB… Ngân hàng sẽ vẫn ưu đãi khách hàng như: Cộng đến 0,2% lãi suất gửi tiết kiệm online; miễn tất cả phí chuyển khoản liên ngân hàng và thanh toán hóa đơn của rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cũng như mua sắm trực tuyến; miễn phí phát hành và phí thường niên thẻ chip ghi nợ nội địa…

Đối với khách hàng là doanh nghiệp được miễn phí mở tài khoản thanh toán cùng nhiều ưu đãi khác về dịch vụ Internet Banking như: Miễn 100% phí đăng ký dịch vụ, phí duy trì dịch vụ, phí chuyển tiền trong cùng hệ thống NCB, phí chuyển tiền liên ngân hàng (đối với tài khoản Siêu ưu đãi Eco Business); miễn phí đăng ký dịch vụ SMS Banking; miễn 100% đăng ký dịch vụ, phí nộp thuế điện tử 24/7 và nộp thuế Hải quan 24/7…

Thông qua những dịch vụ số hóa vượt trội này, NCB mong muốn đem lại các giải pháp tài chính hiệu quả, tiết kiệm chi phí, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm dịch vụ với chất lượng ngày càng được nâng cao.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-an-toan-va-tiet-kiem-cung-ngan-hang-so-cua-ncb-114839.html 2021-05-25 10:52:54 https://thoibaonganhang.vn/giao-dich-an-toan-va-tiet-kiem-cung-ngan-hang-so-cua-ncb-114839.html
114785 Nhờ áp dụng công nghệ số, AI, tích hợp đa kênh, đa tác vụ để xử lý tối đa nhu cầu của khách hàng, ngày 20/5/2021, Tổng đài VPBank đã được Digital CX Awards 2021 vinh danh giải thưởng “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” hạng mục Tổng đài kỹ thuật số.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Tổng đài 24/7 VPBank ngày càng hướng tới sự thân thiện với khách hàng

Để đạt được danh hiệu này, tổng đài 24/7 VPBank đã đáp ứng ở mức cao nhất những tiêu chí do Ban Tổ chức đặt ra.

Tổng đài không chỉ đơn thuần trả lời các thắc mắc, yêu cầu đơn giản của khách hàng mà còn hỗ trợ xử lý trọn vẹn một số giao dịch như trả góp - phát hành - rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, chuyển khoản giữa các tài khoản vãng lai của khách hàng, xác nhận thông tin khoản vay, cấp đổi giấy thông hành ô tô thế chấp, chuyển phát nhanh hồ sơ tại địa chỉ khách hàng...

Bên cạnh đó, Tổng đài VPBank còn có hệ thống đo lường chất lượng cho từng giao dịch, qua đó khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng sau mỗi cuộc gọi, chat hoặc email.

Đại diện VPBank cho biết, thời gian qua Ngân hàng đã đầu tư hệ thống Tổng đài (Cisco) thông minh và chuyên nghiệp nhất thị trường tài chính hiện nay để phục vụ khách hàng. Với 11 dịch vụ tự phục vụ, khách hàng không phải đợi lâu để gặp tổng đài viên như trước kia mà có thể tự mình hoàn thành yêu cầu trên hệ thống IVR (Interactive Voice Response - Trả lời tự động).

Ngoài ra, VPBank cũng tập trung đẩy mạnh các kênh hỗ trợ khác như email, chat, Zalo, Facebook,…từ đó thuận tiện cho tổng đài viên có thể kiểm tra và nắm được các yêu cầu lịch sử của khách hàng để phục vụ tốt hơn.

Nhờ những dịch vụ nổi bật, tiên tiến và đa dạng nêu trên, VPBank đã vượt qua nhiều tổ chức tín dụng, công ty công nghệ trên thế giới để lần đầu tiên được Digital CX Awards vinh danh tại hạng mục này. Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của VPBank nói chung và Khối Vận hành nói riêng trong việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua kênh tổng đài 24/7.

“Với đội ngũ tổng đài viên được đào tạo bài bản, chuẩn hoá tác phong chuyên nghiệp, cùng sự đầu tư mạnh mẽ công nghệ vào cơ sở vật chất, VPBank tự tin có thể mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Ngay trong thời điểm này, tổng đài 24/7 đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những kênh hỗ trợ và công nghệ mới như cổng thông tin chăm sóc khách hàng (Customer Care Portal), nhận diện khách hàng bằng giọng nói (Voice Biometrics) và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI (Callbot, Chatbot)”, vị đại diện Ngân hàng chia sẻ thêm.

Digital CX Awards (DCX) thuộc tạp chí The Digital Banker do PWC, Deloitte, Forrester và Capco đồng đánh giá. Đây là hệ thống giải thưởng duy nhất trên thế giới nhằm ghi nhận và tôn vinh những sáng kiến đổi mới, tiên phong trong dịch vụ trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số trên hệ sinh thái tài chính khắp thế giới.

S.M https://thoibaonganhang.vn/tong-dai-vpbank-duoc-vinh-danh-trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-nhat-114785.html 2021-05-24 08:35:57 https://thoibaonganhang.vn/tong-dai-vpbank-duoc-vinh-danh-trai-nghiem-khach-hang-xuat-sac-nhat-114785.html
114765 Với gói “Tiết kiệm An Phúc” từ Ngân hàng Bản Việt, người dùng có cơ hội đồng thời đầu tư tiết kiệm và đăng ký bảo hiểm một cách dễ dàng và tiện lợi.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, đầu tư vào tiền tiết kiệm luôn an toàn và thuận tiện. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay do tác động của dịch bệnh COVID-19, đầu tư vào tiền gửi là một lựa chọn sáng suốt có thể được thực hiện trong “một nốt nhạc”. Bởi lẽ, hình thức này đơn giản và ít rủi ro hơn so với những kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, bất động sản… tiềm ẩn rủi ro, biến động phức tạp.

Cùng với đó, sau thời gian trải qua dịch COVID-19, bên cạnh nhu cầu đảm bảo tài chính, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

Một nghiên cứu từ Nielsen chỉ ra rằng sức khoẻ đang là mối quan tâm lớn nhất hiện tại của người Việt. Nhiều người có xu hướng tìm đến những gói bảo hiểm lâu dài, tuy nhiên trước khi quyết định mua, họ mong muốn được tư vấn tài chính từ một chuyên gia đáng tin cậy.

Hướng đến mục tiêu cung cấp đa dạng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng đồng thời nhu cầu tiết kiệm và bảo hiểm của khách hàng, Ngân hàng Bản Việt triển khai gói “Tiết kiệm An Phúc” - một “combo 2 trong 1” tiện ích, vừa áp dụng cho khách hàng cá nhân tham gia mở tài khoản tiền gửi bằng VND tại điểm giao dịch, vừa đồng thời phát hành mới hợp đồng bảo hiểm AIA ngay tại thời điểm trên.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Anh Châu, cư ngụ tại quận 10, TP.HCM, chia sẻ: “Sau thời gian gửi tiết kiệm tại Bản Việt, tôi được tư vấn về gói An Phúc, thấy “lợi chồng lợi” nên quyết định tham gia. Bên cạnh khoản lãi theo kỳ hạn, tài khoản của tôi được cộng thêm lãi suất 1,05%/năm và Ngân hàng thay tôi đăng ký tham gia gói bảo hiểm nhân thọ AIA. Cái hay nữa là hằng tháng tôi cũng không phải nhớ chuyển khoản cho bảo hiểm vì Ngân hàng đã làm giùm rồi. Từ chỗ trước đây ngồi một chỗ hưởng lãi tiết kiệm hằng tháng, nay vừa được hưởng lãi, vừa “rung đùi” yên tâm vì có gói bảo hiểm bảo vệ sức khỏe”.

Với gói “Tiết kiệm An Phúc”, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản với kỳ hạn 6, 9, 12 hoặc 24 tháng với hạn mức gửi tối thiểu là 100 triệu đồng.

Ngoài mức lãi suất hấp dẫn từ tài khoản tiết kiệm vốn có, khách hàng sẽ được cộng thêm 1,05%/năm và khoản lãi sẽ được trả trước bằng cách chuyển vào tài khoản tiền gửi của chủ sở hữu, để thanh toán phí bảo hiểm thực thu đầu tiên theo định kỳ đóng phí.

Trong những tháng tiếp theo, khách hàng cũng không cần nhớ ngày đóng tiền định kỳ cho bảo hiểm vì đã có Bản Việt làm thay.

Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại Bản Việt, khách hàng có cơ hội sở hữu mức lãi suất tăng lũy tiến theo thời gian gửi và số tiền gửi. Theo đó, số tiền gửi càng lớn trong thời gian gửi càng lâu, lãi suất của sẽ càng cao, mức ưu đãi và các dịch vụ khác trong gói bảo hiểm nhân thọ AIA cũng sẽ được nâng cấp.

Gói bảo hiểm nhân thọ AIA được tặng kèm trong combo là gói bảo hiểm trong vòng 10 năm với các quyền lợi vượt trội, giúp khách hàng chủ động chuẩn bị cho những sự kiện lớn như mua nhà, kết hôn, sinh con, nghỉ hưu,... và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Ở thời điểm này, đầu tư tiết kiệm kết hợp cùng bảo hiểm nhân thọ là phương án tiện lợi giúp người tiêu dùng an toàn sinh lời và an tâm sức khỏe.

Với gói “Tiết kiệm An Phúc”, khách hàng không chỉ nhận được lãi suất cạnh tranh so với thị trường mà còn có ngay một giải pháp bảo vệ toàn diện trong tương lai cho bản thân và cả gia đình.

Có thể nói, đây chính là nỗ lực của Ngân hàng Bản Việt hướng tới mục tiêu giúp khách hàng vừa tối ưu được nguồn tiền nhàn rỗi của mình vừa chuẩn bị những rủi ro tài chính và tích luỹ cho tương lai, để tận hưởng một cuộc sống an tâm và trọn vẹn.

Bên cạnh gói “Tiết kiệm An Phúc”, với xu hướng thanh toán không tiền mặt và mua sắm trực tuyến, ngân hàng Bản Việt cung cấp các giải pháp mới giúp khách hàng dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng. Khi mở tài khoản trực tuyến tại Ngân hàng Bản Việt, khách hàng còn được nhận nhiều quà tặng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, Bản Việt tặng ngay 50.000 đồng cho khách hàng khi lần đầu mở tài khoản ngay trên ứng dụng điện thoại, cùng nhiêu chương trình hoàn tiền “sâu” khác.
PV https://thoibaonganhang.vn/gui-tiet-kiem-co-luon-hop-dong-bao-hiem-combo-hop-thoi-mua-covid-19-114765.html 2021-05-22 10:22:43 https://thoibaonganhang.vn/gui-tiet-kiem-co-luon-hop-dong-bao-hiem-combo-hop-thoi-mua-covid-19-114765.html
114766 Ngày 20/5, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có văn bản xác nhận kết quả phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2019 của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB). Như vậy, Ngân hàng SHB đã phát hành thành công hơn 175 triệu cổ phiếu, qua đó nâng vốn điều lệ lên mức hơn 19.260 tỷ đồng, vốn tự có lên 38.959 tỷ đồng.

Đây là nền tảng quan trọng giúp SHB ngày càng khẳng định và nâng cao uy tín với cộng đồng đầu tư trong nước và nước ngoài cũng như các tổ chức đánh giá tín nhiệm quốc tế.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Được sự phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, SHB đã phát hành thành công hơn 175 triệu cổ phiếu để chi trả cổ tức năm 2019 với tỷ lệ 10%, qua đó tăng vốn điều lệ lên mức hơn 19.260 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ này nằm trong kế hoạch phát triển của SHB và đã được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ). Tiếp theo, SHB đang tiến hành thủ tục đăng ký lưu ký và niêm yết bổ sung số cổ phiếu phát hành thêm này và dự kiến sẽ chính thức giao dịch trong tháng 6/2021.

SHB cho biết, Ngân hàng đang hoàn thiện hồ sơ trình Ngân hàng Nhà nước phương án tăng vốn điều lệ đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 thông qua, trong đó chi trả cổ tức năm 2020 cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 10,5% bằng cổ phiếu và chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo phương thức thực hiện quyền với tỷ lệ 100:28.

Trước đó, SHB đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ lần thứ 29 và thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua kế hoạch kinh doanh bứt phá với hai kịch bản kế hoạch lợi nhuận trong đó xác định mục tiêu tăng trưởng ít nhất 78% trong năm 2021; kế hoạch chi trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 10,5%…

Bên cạnh đó, trong năm nay, SHB sẽ tăng vốn từ việc chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo phương thức thực hiện quyền với tỷ lệ 100:28, giá chào bán dự kiến 12.500 đồng/cổ phiếu - chưa bằng một nửa giá hiện tại của cổ phiếu SHB trên thị trường chứng khoán. Điều này sẽ giúp gia tăng lợi ích cổ đông, đồng thời SHB cũng có thêm thặng dư vốn. Kế hoạch năm 2021, vốn điều lệ của SHB sẽ tăng mạnh lên hơn 26.674 tỷ đồng.

Việc tăng vốn điều lệ nhằm mục tiêu nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô cho vay, đầu tư vào công nghệ thông tin, đặc biệt thúc đẩy mạnh việc số hóa ngân hàng, hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.

Thu Hà https://thoibaonganhang.vn/phat-hanh-hon-175-trieu-co-phieu-chia-co-tuc-shb-nang-von-dieu-le-len-19260-ty-dong-114766.html 2021-05-22 10:22:36 https://thoibaonganhang.vn/phat-hanh-hon-175-trieu-co-phieu-chia-co-tuc-shb-nang-von-dieu-le-len-19260-ty-dong-114766.html
114757 Ngồi tại nhà, văn phòng hay bất cứ đâu cùng với một thiết bị có kết nối Internet, thực hiện những thao tác đơn giản trên ứng dụng PV Mobile Banking, mọi giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng, bảo mật an toàn và nhận được nhiều ưu đãi hơn hình thức giao dịch truyền thống tại quầy.

PV Mobile Banking - “Một ngân hàng thu nhỏ” nằm trọn trên tay bạn

Đã xa rồi thời phải xếp hàng dài ở ngân hàng, chờ tới lượt để thực hiện giao dịch. Trong thời đại 4.0 hiện nay, mọi thứ được đơn giản hóa tối đa bởi công nghệ.

Từ các số liệu thống kê năm 2020, Việt Nam có gần 40 triệu người sử dụng thanh toán trực tuyến mỗi ngày. Giá trị giao dịch tiền với riêng kênh điện thoại di động hiện đạt hơn 300 nghìn tỷ đồng/ngày. Con số này đang tiếp tục tăng mạnh ở hầu hết các ngân hàng nói chung và PVcomBank nói riêng, chiếm tỷ trọng rất lớn trong tổng số các giao dịch.

Đến nay, PV Mobile Banking đã được phát triển với hơn 200 tính năng cùng hệ thống “Tư vấn trực tiếp”, giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng lựa chọn được giao dịch/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Không những thế, người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi vượt trội so với cách thức đến ngân hàng giao dịch trực tiếp.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangNhiều giao dịch trực tuyến phí chỉ 0 đồng

Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích và giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng, PVcomBank áp dụng mức phí 0 đồng cho nhiều giao dịch trên PV Mobile Banking.

Đơn cử như chuyển khoản trong cùng hệ thống và chuyển khoản nhanh liên ngân hàng 24/7. Đây là chính sách khuyến khích khách hàng tiếp tục tận hưởng và sử dụng các tính năng ưu việt của dịch vụ Ngân hàng số cũng như hướng tới một xã hội “không tiền mặt” năng động và hiện đại.

Trong thanh toán các hoá đơn điện tử, với PV Mobile Banking, chiếc smart phone giờ đây trở thành một “giao dịch viên” thân thiện sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, với tính năng thanh toán hóa đơn tự động, khách hàng không cần ghi nhớ lịch thanh toán hàng tháng, nhờ đó tránh bị gián đoạn các dịch vụ sử dụng. Đơn cử, chỉ với một lần đăng ký, khách hàng sẽ được nạp tiền điện thoại vào kỳ khuyến mại đầu tiên trong tháng của nhà mạng.

Quét QR Code là phương thức thanh toán hiện đại khi mua sắm đã được tích hợp trong App PV Mobile Banking. Nhanh chóng, dễ sử dụng, không cần phải nhập thông tin tài khoản của người mua hàng, số thẻ hay số pin giống như nhiều phương tiện khác. Chỉ cần giơ điện thoại lên quét mã code, nhập số tiền thì giao dịch sẽ được hoàn tất chỉ trong vài giây.

Những chính sách này đang góp phần giảm lưu thông tiền giấy, một thói quen cố hữu của người Việt, tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Thêm 0,3% lãi suất/năm khi gửi tiết kiệm online

Đối với hoạt động gửi tiết kiệm, giờ đây chỉ bằng vài thao tác trên Ngân hàng số PVcomBank, khách hàng đã có thể thực hiện an toàn và nhanh chóng với lãi suất hấp dẫn cộng thêm 0,3%/năm so với gửi trực tiếp tại quầy.

Đồng thời, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tiết kiệm phù hợp với nhu cầu ngay trên app cùng tính năng “Tư vấn tài chính” và hoàn toàn yên tâm với tính bảo mật của phương thức xác thực mới Smart OTP.

Bên cạnh đó, việc gửi, rút tiền cũng vô cùng linh hoạt 24/7. Chỉ cần vài chạm là đã có thể thảnh thơi gửi tiết kiệm từ những khoản tiền nhỏ nhất, với những tính năng hoàn toàn miễn phí.

Giữa “tâm bão” Covid-19, không cần trực tiếp đến điểm giao dịch, bạn vẫn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn cũng như hình thức đáo hạn sổ tiết kiệm tuỳ theo kế hoạch tài chính cá nhân, chủ động theo dõi, tra cứu thông tin tài khoản một cách dễ dàng.

Đổi điểm tích lũy trên thẻ tín dụng qua App

PVcomBank đang áp dụng nhiều chương trình đổi điểm nhận quà hấp dẫn từ số điểm tích lũy trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng. Theo đó, thông qua PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm thưởng đã tích lũy sang dặm Bông sen vàng hoặc đổi dặm thưởng sang các quà tặng trên ứng dụng Vietnam Airlines.

Hệ thống thẻ tín dụng của PVcomBank đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong các kế hoạch tiêu dùng, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống hiện đại, thả ga mua sắm, giảm thiểu những rủi ro từ tiền mặt, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh những ưu đãi lớn như miễn phí mở mới/phí thường niên năm đầu, miễn lãi tới 55 ngày thì chủ thẻ cũng có thể đổi điểm tích lũy sử dụng thẻ để mua sắm tại hệ thống Vinmart với giá tiết kiệm.

Có thể thấy, không chỉ trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, khuyến khích khách hàng tiêu dùng không tiền mặt và hạn chế di chuyển, ngân hàng số còn là xu thế mà PVcomBank đã và đang không ngừng tập trung nguồn lực phát triển.

Những ưu đãi dồn dập hiện nay không chỉ mang tính tức thời mà sẽ là chính sách dài hạn của Ngân hàng, hướng khách hàng đến với những trải nghiệm tài chính hiện đại, năng động và nhiều giá trị gia tăng nhất.

Hồng Hạnh
https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-chuyen-dich-nhieu-uu-dai-sang-cac-kenh-giao-dich-online-114757.html 2021-05-21 18:39:15 https://thoibaonganhang.vn/ngan-hang-chuyen-dich-nhieu-uu-dai-sang-cac-kenh-giao-dich-online-114757.html 114751 Là ngân hàng năng động và có nhiều giải pháp đột phá, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) liên tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm cạnh tranh, đặc biệt là gói tài khoản MSB Siêu miễn phí – miễn gần 50 loại phí cùng rất nhiều ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng.

Miễn đến gần 50 loại phí

Phí ngân hàng luôn là một bài toán đối với người tiêu dùng khi lựa chọn gói tài khoản để sử dụng, chính vì vậy MSB đã miễn gần như toàn bộ các phí phát sinh trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Danh mục miễn phí lên đến gần 50 loại phí bao gồm: phí chuyển khoản, phí rút tiền ATM nội ngoại mạng, phí sử dụng dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking, phí phát hành thẻ, phí thường niên thẻ, phí nộp tiền vào tài khoản khác tỉnh/thành phố,…

Trong bối cảnh Covid như hiện nay, chính sách này của MSB thật sự có ý nghĩa, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn thúc đẩy thanh toán, chi tiêu không tiền mặt thông qua việc tạo điều kiện và khuyến khích khách hàng giao dịch online, giao dịch qua thẻ thanh toán…

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Ưu đãi ngập tràn và đầy bất ngờ

Hiện nay, MSB là ngân hàng duy nhất trên thị trường có ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán, đến 3,6 triệu đồng/năm. Đối với khách hàng là chủ kinh doanh, có thể lựa chọn gói tài khoản M-Business Fast với ưu đãi hoàn 10% chi tiêu quảng cáo online để gia tăng cơ hội quảng cáo và tiếp cận khách hàng. Đối với khách hàng là dân văn phòng, gói tài khoản M-Pro là một lựa chọn thông minh với ưu đãi hoàn 5% khi thanh toán tự động và nạp tiền tự động qua ứng dụng Mobile Banking và hoàn 1% khi chi tiêu với thẻ thanh toán (hay còn gọi là thẻ ghi nợ), mức hoàn tối đa lên đến 300.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng gói tài khoản M-Busniess Fast, chủ kinh doanh còn được tận hưởng các ưu đãi giúp hỗ trợ công việc kinh doanh gồm: hạn mức chuyển khoản đến 6 tỷ đồng/ngày; miễn phí rút tiền tại quầy đến 500 triệu đồng và ứng vốn nhanh dựa trên dòng tiền ghi có đến 1 tỷ đồng…

Ngoài những ưu đãi dành riêng cho từng nhu cầu đặc thù, MSB còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng khi sử dụng các gói tài khoản MSB Siêu miễn phí khác. Trong đó, phải kể đến ưu đãi tặng thêm đến 0,5% lãi suất khi gửi tiết kiệm online; vay thấu chi từ sổ tiết kiệm online với lãi suất chỉ 8,49%/năm.

Đặc biệt, MSB còn dành tặng khách hàng chương trình mở tài khoản số đẹp online hoàn toàn miễn phí. Chương trình được áp dụng đối với các tài khoản số đẹp có giá trị đến 2.000.000 đồng. Như vậy, chỉ cần click link, trong 1 phút online, khách hàng đã có thể sở hữu gói tài khoản MSB Siêu miễn phí với số tài khoản như ý, phù hợp phong thủy và thoải mái tận hưởng các ưu đãi có môt không hai của MSB.

Trong hành trình 30 năm phát triển, MSB luôn coi khách hàng là trọng tâm. Do đó, các chính sách của ngân hàng giúp khách hàng vừa tối ưu chi phí của mình vừa yên tâm trải nghiệm những tiện ích tối ưu của nền tài chính số, tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng MSB trong tương lai.

Thu Huyền https://thoibaonganhang.vn/sieu-uu-dai-cung-goi-tai-khoan-msb-114751.html 2021-05-21 16:38:07 https://thoibaonganhang.vn/sieu-uu-dai-cung-goi-tai-khoan-msb-114751.html
114742 Để đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh 9 thông báo tuyển dụng lao động năm 2021 như sau:

I. SỐ LƯỢNG, VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:

02 lao động thủ quỹ, kiểm ngân

II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN CỦA ỨNG VIÊN:

- Có quốc tịch Việt Nam; có độ tuổi từ 18 đến 35; nam cao từ 1,65m, nữ cao từ 1,55m.

- Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp, hệ chính quy thuộc khối ngành kinh tế (Tài chính, kế toán, ngân hàng).

- Trình độ ngoại ngữ, tin học: Theo quy định của Agribank.

- Người có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp.

- Có lý lịch rõ ràng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Đủ sức khỏe để đảm nhận công việc; ứng viên phải hoàn thiện giấy khám sức khỏe (do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp) theo quy định của Agribank sau khi có thông báo trúng tuyển.

- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án, bị phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dưỡng,...

- Có phiếu đăng ký dự tuyển: Cam kết chấp hành các quy định về lao động và quản lý lao động của Agribank nếu được tuyển dụng.

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

Phiếu đăng ký dự tuyển;

Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, có xác nhận của địa phương;

Bản sao công chứng các loại giấy tờ sau: Văn bằng, chứng chỉ; Bảng điểm tốt nghiệp; Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, Sổ hộ khẩu.

Giấy khám sức khỏe (không quá 30 ngày) và 02 ảnh 3x4.

Tất cả hồ sơ trên đựng trong túi hồ sơ.

IV. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ:

- Từ ngày 1/6/2021 đến hết ngày 2/6/2021

Sáng: 7 giờ 30 - 11 giờ 30; Chiều 13 giờ 30 - 16 giờ 30.

- Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Tầng 5, Phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh 9, Số 284 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

V. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:

Thi tuyển gồm: Thi viết chuyên môn nghiệp vụ.

Thời gian thi tuyển nghiệp vụ: Lúc 15 giờ 00 ngày 4/6/2021.

Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phòng Tổng hợp Agribank Chi nhánh 9, SĐT: 028.37220 333

https://thoibaonganhang.vn/agribank-chi-nhanh-9-thong-bao-tuyen-dung-114742.html 2021-05-21 14:29:48 https://thoibaonganhang.vn/agribank-chi-nhanh-9-thong-bao-tuyen-dung-114742.html
114731 Với tổng hạn mức tín dụng lên tới 3.000 tỷ đồng cùng nhiều điều khoản hấp dẫn; “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK hiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Từ đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát với diễn biến khó lường, đã tác động sâu rộng đến kinh tế - chính trị - xã hội toàn cầu. Trước tình hình đó, Chính phủ đã kịp thời có các quyết sách với phương châm “chống dịch như chống giặc”; quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép”: vừa quyết liệt phòng, chống dịch; vừa tập trung phục hồi phát triển kinh tế - xã hội. Kết quả, GDP năm 2020 của Việt Nam tăng 2,91%, thuộc nhóm cao nhất thế giới. Lạm phát tiếp tục được kiểm soát ở mức thấp, dưới mục tiêu 4%. Lạm phát cơ bản bình quân tăng 2,31% so với năm 2019.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái "bình thường mới", các doanh nghiệp đứng trước thử thách chuyển dịch mô hình kinh doanh và bài toán chi phí để tăng cường sức bền và tính linh hoạt. Đồng hành cùng các doanh nghiệp khắc phục khó khăn cũng như nắm bắt cơ hội bứt phá, hệ thống ngân hàng tại Việt Nam đồng loạt cung cấp các gói vay đa dạng dành cho khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, BAC A BANK là một trong những đơn vị phản ứng nhanh nhất khi liên tục đưa ra các chương trình hấp dẫn. Gần nhất là “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp” với tổng hạn mức lên tới 3.000 tỷ đồng cùng 3 điều khoản kích cầu nổi bật.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Đầu tiên, chương trình ưu đãi lãi suất chỉ 7,5%/năm dành cho khách hàng có khế ước nhận nợ dưới 6 tháng và 7,7%/năm dành cho khế ước nhận nợ 6 tháng. Tiếp theo, chương trình miễn hoàn toàn phí dịch vụ tài khoản đến hết 30/06/2021 trong vòng 3 tháng đầu gồm: phí mở tài khoản số đẹp, phí giao dịch tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Ưu đãi phí dịch vụ trong vòng 3 tháng tiếp sau gồm: miễn phí nộp/ rút tiền mặt từ tài khoản, phí chuyển tiền trong nước tại quầy hoặc qua Internet banking. Cuối cùng, khách hàng tham gia chương trình sẽ được ưu đãi phí phát hành bảo lãnh.

BAC A BANK luôn bám sát các doanh nghiệp, phân tích nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết thực. “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho Khách hàng doanh nghiệp” sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện thực hóa cơ hội mở rộng và phát triển của doanh nghiệp để tối ưu lợi nhuận, tăng vị thế cạnh tranh. Chương trình áp dụng cho các khế ước nhận nợ phát sinh từ ngày 23/2/2020 đến hết ngày 31/12/2021 hoặc đến khi doanh số giải ngân của Chương trình ưu đãi đạt hạn mức 3.000 tỷ đồng.

Trải qua 26 năm hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ của BAC A BANK ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiễn. Hiện nay, ngân hàng đã có mạng lưới giao dịch rộng khắp ở 32 tỉnh thành (gồm 1 hội sở, 45 chi nhánh và 146 điểm giao dịch) và tiếp tục có phương án phát triển hệ thống mở rộng trên khắp cả nước. Vừa qua, BAC A BANK đã chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HNX đúng lộ trình, góp phần khẳng định uy tín, vị thế của BAC A BANK trên thị trường, gia tăng lợi ích cho cổ đông, mở ra một kênh huy động vốn dài hạn, minh bạch hóa thông tin, gia tăng giá trị doanh nghiệp và khả năng tiếp cận các nhà đầu tư mới - tiền đề để BAC A BANK tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, toàn diện trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: 1800 588 828 hoặc các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc.

Thu Hằng https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-goi-sieu-uu-dai-lai-suat-vay-ho-tro-doanh-nghiep-114731.html 2021-05-21 11:18:19 https://thoibaonganhang.vn/bac-a-bank-goi-sieu-uu-dai-lai-suat-vay-ho-tro-doanh-nghiep-114731.html
114729 Là ngân hàng tiên phong, có thị phần truyền thống trong lĩnh vực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn nhưng Agribank Chi nhánh Lào Cai vẫn luôn quan tâm, hợp tác với các doanh nghiệp trên địa bàn, triển khai có hiệu quả chương trình kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp theo chỉ đạo của Chính phủ, NHNN Việt Nam.

Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân là một trong những doanh nghiệp mà Agribank Lào Cai cùng đồng hành ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tin tưởng và hợp tác

Agribank Chi nhánh Lào Cai đã và đang đầu tư nhiều dự án thuộc mọi lĩnh vực, ngành nghề của các doanh nghiệp trong tỉnh, như đầu tư cho vay xây dựng nhà máy sản xuất công nghiệp, chế biến lâm sản, xây dựng nhà máy thủy điện, mua sắm máy móc thiết bị thi công xây dựng công trình, mua sắm phương tiện phục vụ vận tải… Tổng dư nợ cho vay các doanh nghiệp đến nay đạt gần 1.500 tỷ đồng với trên 100 doanh nghiệp đang có quan hệ vay vốn. Nhờ “dòng tiền” của Agribank Lào Cai, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh, nâng cao sản lượng, doanh thu, lợi nhuận cho các doanh nghiệp, đóng góp ngân sách và tạo việc làm ổn định cho hàng chục ngàn lao động tại địa phương.

Là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách, hàng hóa lớn của tỉnh, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân đã tin tưởng lựa chọn Agribank Lào Cai là nhà cung cấp tài chính chiến lược để hợp tác. Được thành lập từ tháng 10/2015 trên cơ sở hợp nhất của 2 doanh nghiệp có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải tại miền Bắc là Công ty TNHH Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân và Công ty Cổ phần Vận tải du lịch Hà Sơn; hoạt động chính của Công ty là vận chuyển hành khách và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, chuyển phát nhanh bằng đường bộ trên trục tuyến cao tốc Lào Cai - Hà Nội.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Cán bộ tín dụng Agribank Chi nhánh Lào Cai luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trên những cung đường phát triển

Ngay từ ngày đầu thành lập, với mục tiêu là đơn vị số 1 về cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ trên trục tuyến Lào Cai - Hà Nội, Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân đã xác định phải luôn đứng đầu về chất lượng phương tiện, con người và chất lượng dịch vụ. Để làm được điều đó Công ty phải đầu tư rất lớn về phương tiện vận tải hành khách, xe trung chuyển khách hàng miễn phí, xe chở hàng chuyển phát nhanh, hạ tầng phòng chờ tại nhiều nơi trong toàn tỉnh, hệ thống phòng VIP có phục vụ đồ ăn uống miễn phí cho khách hàng đi các dòng xe cao cấp như VIP, ROYAL…

Qua tìm hiểu, tiếp cận, Công ty đã kết nối với nhà đầu tư tài chính - Agribank Chi nhánh Lào Cai để có nguồn vốn phát triển mở rộng hoạt động kinh doanh theo định hướng chiến lược công ty xây dựng. Ông Lê Việt Sơn - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Sở dĩ, Công ty chọn Agribank Lào Cai làm đối tác tài chính chiến lược, bởi trước đó Công ty Cổ phần Vận tải du lịch Hà Sơn đã có sự hợp tác với Agribank Lào Cai trong việc đầu tư xây dựng Bến xe khách trung tâm tỉnh Lào Cai, qua đó cho thấy vốn vay của Agribank có ưu đãi về lãi suất; thủ tục thuận lợi, chuyên nghiệp, nhanh gọn; chính sách chăm sóc khách hàng tối ưu và có sự tư vấn kịp thời, trách nhiệm, hiệu quả của đội ngũ cán bộ tín dụng.

Đồng hành và phát triển

Được sự “đồng hành, tiếp sức” của Agribank Lào Cai, Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân đã có những bước phát triển đột phá trong kinh doanh, thực hiện thành công mục tiêu kinh doanh đã đề ra là “thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng”, chiếm lĩnh vị trí số 1 về chất lượng dịch vụ, an toàn và tần suất hoạt động trên trục tuyến Lào Cai - Hà Nội. Với số vốn trên 100 tỷ đồng được Agribank Lào Cai đầu tư, Công ty mua trên 60 xe các loại gồm các dòng xe như: dòng xe tiêu chuẩn phục vụ phân khúc khách hàng phổ thông, dòng xe VIP, dòng xe ROYAL được trang bị đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ cao cấp như phòng chờ hạng thương gia, phục vụ miễn phí đồ ăn cho khách hàng trước khi lên xe, xe trung chuyển phục vụ đón trả tận nhà miễn phí, xe hỗ trợ chở hàng chuyển phát nhanh…

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Cán bộ tín dụng Agribank Chi nhánh Lào Cai luôn đồng hành cùng doanh nghiệp

Trong 5 năm qua, Công ty không ngừng nâng cấp, mở rộng, phát triển dịch vụ vận tải hành khách và hỗ trợ chuyển phát nhanh hàng hóa. Đến nay, Công ty đã chiếm lĩnh trên 70% thị phần vận tải hành khách của tuyến với 15 - 30 phút/chuyến, từ 5h30 đến 00h30 hàng ngày. Cùng với đó, Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân không ngừng phát triển mở rộng thị phần sang các địa bàn khác như: Bắc Ninh, Sa Pa, Bắc Hà, đáp ứng nhu cầu đi lại, đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ mọi yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Lê Việt Sơn khẳng định: Nếu không có nguồn vốn vay của Agribank Lào Cai, luôn đồng hành kịp thời, Công ty khó có tốc độ bứt phá vượt bậc trong thời gian ngắn trở thành thương hiệu vận tải được đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh biết đến. Đặc biệt trong năm vừa qua, Công ty đã được Agribank Lào Cai áp dụng các giải pháp hỗ trợ kịp thời, như cơ cấu lại thời hạn trả nợ, giảm lãi suất cho vay khi bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, giúp Công ty vượt qua được khó khăn và ổn định hoạt động kinh doanh.

Để Agribank Lào Cai luôn “đồng hành, phát triển” cùng doanh nghiệp, theo ông Trần Quốc Trung - Giám đốc Agribank Chi nhánh Lào Cai: Trong những năm qua Agribank Lào Cai đã luôn làm tốt 3 vấn đề cơ bản, đó là đảm bảo nguồn vốn cho vay, cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ tín dụng. Cụ thể, nguồn lực vốn vay luôn được ngân hàng đảm bảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, trong bất cứ thời điểm nào; thủ tục cho vay đã được Agribank Lào Cai đơn giản hóa rất nhiều, trên cơ sở đảm bảo các điều kiện cần thiết và đúng quy định của pháp luật. Hồ sơ, dự án vay vốn của doanh nghiệp được Agribank Lào Cai chỉ đạo cán bộ tín dụng tổ chức thẩm định nhanh và chắc chắn, giải ngân kịp thời cho doanh nghiệp.

“Nếu chậm trễ, hoặc kéo dài thời gian thẩm định hồ sơ, dự án vay vốn sẽ khiến doanh nghiệp mất đi cơ hội đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh. Vì vậy, Agribank Lào Cai luôn xác định, trên cơ sở quy định của pháp luật, khi doanh nghiệp có hồ sơ, dự án vay vốn, thì các bộ phận liên quan phải tập trung, tăng cường thời gian nghiên cứu, thẩm định và hoàn thành việc thẩm định trong thời gian sớm nhất”, ông Trung cho biết.

Agribank Chi nhánh tỉnh Lào Cai với bề dày hoạt động trên địa bàn, là địa chỉ tin cậy mỗi khi doanh nghiệp cần vốn. Với Công ty TNHH Vận tải Hà Sơn - Hải Vân thì Agribank không chỉ là đối tác mà còn là người bạn đồng hành cùng Công ty vững bước trên những cung đường phục vụ vận tải hành khách hiện tại và tương lai. Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng, Agribank Lào Cai đã và sẽ luôn là địa chỉ yêu mến tin cậy để nhân dân, các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hợp tác cùng phát triển.

Vân Thao - Hải Yến https://thoibaonganhang.vn/agribank-chi-nhanh-tinh-lao-cai-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-tren-nhung-cung-duong-phat-trien-114729.html 2021-05-21 10:57:21 https://thoibaonganhang.vn/agribank-chi-nhanh-tinh-lao-cai-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-tren-nhung-cung-duong-phat-trien-114729.html
114719 Thẻ tín dụng vốn là “gương mặt thân quen” của người tiêu dùng nội địa với những tiện ích nổi bật. Tuy nhiên, chẳng may xài thẻ tín dụng “lố tay” thì chỉ còn nước “cày ngày cày đêm” để trả nợ. Dưới đây là giải pháp chi tiêu thông minh, được gợi ý từ ngân hàng Bản Việt. Tin hay không tin thì cũng nên thử để tìm lối ra cho “bế tắc” này, được không?
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam đang sở hữu tiềm năng tăng trưởng lớn

Nhu cầu “thanh toán trước, trả lại sau”: Đừng lo vì đã có thẻ tín dụng!

Trong những năm gần đây, dư địa tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam đang sở hữu tiềm năng tăng trưởng lớn. Điều này đến từ bối cảnh Việt Nam sở hữu cơ cấu dân số trẻ, thị trường lao động đón nhận lượng lớn người gia nhập với thu nhập tăng trưởng theo từng năm. Từ đó, nhu cầu mua sắm và tiêu dùng không ngừng tăng lên, gắn thêm “động cơ phản lực” cho thị trường này.

Tuy nhiên, ở giai đoạn hiện tại, thu nhập của người tiêu dùng nội địa giảm do chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong khi đó các khoản chi lại không giảm. Để có thể ứng đối trước “sự thay đổi bất ngờ” này, thông thường họ sẽ tìm kiếm giải pháp “thanh toán trước, trả lại sau”. Đón bắt tâm lý khách hàng, các ngân hàng Việt Nam đã chủ động phát hành nhiều loại thẻ tín dụng với điều kiện và hạn mức khác nhau, đảm bảo nhóm khách hàng nào cũng có phương án tín dụng phù hợp.

“Em không sai, sai ở chỗ chúng ta đã không chọn thẻ tín dụng theo nhu cầu!”

Tâm lý người dùng khi tạo thẻ tín dụng đều mong muốn được miễn phí thường niên, lãi suất thấp, hạn mức tiêu dùng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn, thời hạn miễn lãi dài... Thấu hiểu điều đó, ngân hàng Bản Việt đã phát hành các loại thẻ tín dụng phổ thông như thẻ tín dụng JCB (chia thành các hạng thẻ Standard, Gold, Platinum), thẻ tín dụng Visa (Classic, Platinum) hay thẻ tín dụng NAPAS… với các tính năng vượt trội như phí thường niên 0 đồng trong suốt thời gian sử dụng không đi kèm điều khoản ràng buộc, lãi suất thấp, hạn mức tín dụng linh hoạt, miễn lãi đến 55 ngày. Chưa kể, thẻ tín dụng Bản Việt bổ sung tính năng tích điểm khi chi tiêu để quy đổi thành tiền thưởng hoặc dặm thưởng, trả góp 0% tại các thương hiệu hàng đầu về đồ nội thất, điện máy, giáo dục, mua sắm, sức khỏe...

“Hệ sinh thái” thẻ tín dụng của Bản Việt được thêm thắt các “hậu bối” với “thiết kế” riêng, phù hợp cho từng tệp khách hàng. Các chuyên gia tài chính từng khẳng định việc sở hữu loại thẻ được thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu sẽ giúp khách hàng tiêu tiền “đúng bài” và chừng mực, nhất là thời điểm hậu Covid hiện tại.

Là một trong những chủ thẻ NAPAS shopON của Bản Việt, chị Thái Phụng, (nhân viên văn phòng, quận Gò Vấp) chia sẻ: “Từ sau dịch Covid-19, tôi có thói quen mua sắm trực tuyến thay vì đi ra tận shop, nên học theo bạn bè xung quanh, tôi mở thẻ NAPAS shopON để tiện thanh toán. Tôi ưng nhất là được hoàn tới 5% khi giao dịch trực tuyến tại các trang mua sắm có liên kết với NAPAS.” Theo chị Phụng, mỗi ngày chị “chốt đơn” 3-4 lần thì khoản tiền hoàn 5% này cộng dồn lại cũng đủ để chị “lên” thêm một đơn khác.

Ngoài ra, ngân hàng Bản Việt còn phát hành một loại thẻ khá được đối tượng giới trẻ ưa chuộng là JCB 7Eleven bởi có nhiều ưu đãi trên ứng dụng 7REWARDS, chưa kể các chương trình giảm giá và đổi quà tặng hấp dẫn tại các cửa hàng 7Eleven trên toàn quốc. Hoặc thẻ tín dụng Visa Lifestyle Bản Việt hoàn tiền thêm 3% cho các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh và các chi tiêu thường nhật hay thẻ tín dụng, JCB Travel còn được miễn phí chuyển đổi ngoại tệ ngay cả khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử quốc tế như Amazon, ebay,..mà không cần phải đi ra nước ngoài mua sắm… cũng nằm trong top các loại thẻ được khách hàng ưu tiên mở tài khoản bởi dễ sử dụng và nhiều ích lợi thiết thực.

Đón đầu xu hướng giao dịch không tiếp xúc, Bản Việt còn hỗ trợ tạo tài khoản ngân hàng trực tuyến bằng trải nghiệm eKYC và phương thức thanh toán không tiếp xúc nhờ vào công nghệ ưu Việt.

Hướng đến mục tiêu “khách hàng cần gì, Bản Việt cung cấp dịch vụ đó”, động thái của Ngân hàng Bản Việt là một trường hợp điển hình cho mô thức “nhất tiễn hạ song điêu”: Vừa hỗ trợ khách hàng chi tiêu hiệu quả, vừa góp phần thúc đẩy thị trường tín dụng tiêu dùng bảo toàn đà phát triển.

T.T https://thoibaonganhang.vn/nguoi-nao-the-do-cach-chi-tieu-the-tin-dung-dung-cach-114719.html 2021-05-21 10:19:33 https://thoibaonganhang.vn/nguoi-nao-the-do-cach-chi-tieu-the-tin-dung-dung-cach-114719.html
114703 Sacombank và tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vừa hợp tác ra mắt tính năng bảo hiểm mua sắm (Purchase Protection)bảo hiểm rủi ro sử dụng ATM (ATM Protection) cho thẻ thanh toán Sacombank Mastercard.

Cụ thể, với bảo hiểm mua sắm, khi mua sắm trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng bất kỳ, chủ thẻ sẽ được bảo hiểm khi hàng hóa bị hư hại hoặc bị trộm cắp trong vòng 180 ngày kể từ ngày mua hàng (dựa trên hóa đơn) với giá trị bồi thường tối đa 2.250.000 đồng cho mỗi sự kiện/năm.

Với bảo hiểm rủi ro sử dụng ATM, chủ thẻ sẽ được bồi hoàn tiền nếu bị cướp trong vòng 30 phút sau khi rút tiền tại ATM trên toàn thế giới, đồng thời được bồi hoàn chi phí sơ cấp cứu trong vòng 12 tiếng nếu bị thương tích khi xảy ra vụ cướp với giá trị bồi thường tối đa 2.250.000 đồng cho mỗi sự kiện/năm. Thẻ thanh toán Sacombank Mastercard sẽ được tự động đăng ký miễn phí 2 tính năng bảo hiểm này.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Trước đó, thẻ thanh toán Sacombank Mastercard đã được tích hợp 2 tính năng ưu việt khác là bảo vệ thông tin cá nhân toàn cầu (ID Theft Protection - Alert) và bảo hiểm mua sắm trực tuyến (E-commerce Protection).

Với 4 tính năng trên, chủ thẻ thanh toán Sacombank Mastercard sẽ được bảo vệ toàn diện cả về thông tin cá nhân cũng như các giao dịch qua thẻ. Để yêu cầu bồi thường, chủ thẻ chỉ cần đăng nhập và gửi yêu cầu kèm các tài liệu liên quan qua trang web https://vn.mycardbenefits.com/.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12/2021 khi mở mới thẻ thanh toán Sacombank Mastercard hoặc chuyển đổi từ thẻ thanh toán nội địa (thẻ từ) sang thẻ thanh toán Sacombank Mastercard (thẻ chip), chủ thẻ sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên và miễn phí rút tiền tại tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Ngoài ra, chủ thẻ còn được miễn phí chuyển khoản đến số tài khoản và thẻ nội địa qua ứng dụng Sacombank Pay đến hết ngày 31/07/2021.

Thẻ thanh toán Sacombank Mastercard được liên kết với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, chủ thẻ có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi, thanh toán mua sắm hàng hóa tại máy POS/mPOS, thanh toán trực tuyến và rút tiền mặt tại tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc; được giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…

M.Q https://thoibaonganhang.vn/the-sacombank-mastercard-ra-mat-tinh-nang-bao-hiem-moi-114703.html 2021-05-20 20:11:18 https://thoibaonganhang.vn/the-sacombank-mastercard-ra-mat-tinh-nang-bao-hiem-moi-114703.html
114677 Mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm tại nhà, sử dụng các dịch vụ của mobile banking cùng sử dụng thẻ khi thanh toán đang dần trở thành 3 thói quen của khách hàng khi tận hưởng các dịch vụ của ngân hàng Bản Việt.

“Thói quen” thanh toán không tiền mặt: Cũ không bỏ… thì kích hoạt lại!

Hiện nay, nhu cầu mua sắm qua các kênh online đang được giới trẻ ưa chuộng, dẫn đến xu hướng thanh toán không tiền mặt và không tiếp xúc cũng theo đà phát triển với tần suất sử dụng ví điện tử, quét mã QR… đều “phá đảo” so với các hình thức khác.

Thanh toán qua mã QR tăng vọt khi COVID-19 xuất hiện, đặc biệt trong các giao dịch hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm trong lĩnh vực bán lẻ và tại siêu thị.

Các báo cáo cũng chỉ ra, người tiêu dùng có xu hướng “chốt đơn” với các ngân hàng thương mại cung cấp nhiều ưu đãi như hoàn tiền, miễn phí chuyển khoản, thanh toán đa dịch vụ… giúp họ làm chủ chi tiêu cá nhân và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm mới. Trước xu hướng thanh toán không tiền mặt đang ngày càng nở rộ cùng nhu cầu giao dịch tại nhà tăng cao, các ngân hàng tham gia cuộc đua đầu tư vào ứng dụng công nghệ và phát hành nhiều loại thẻ tiện ích. “Điểm sáng” nổi bật là ngân hàng Bản Việt đã nhanh chóng cải tiến và “nâng cấp” ứng dụng công nghệ cùng nhiều với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Thanh toán qua mã QR tăng vọt khi COVID-19 xuất hiện

Thanh toán online vừa miễn phí vừa được hoàn tiền

Có thể nói, việc của khách hàng là sử dụng tài khoản Bản Việt để mua sắm, thanh toán và chuyển khoản online 24/7, mọi chuyện còn lại để Bản Việt lo. Các tài khoản thanh toán tại Bản Việt đều được miễn phí chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng với tốc độ “nhanh như chớp”. Ngoài ra, ứng dụng của Bản Việt còn cho phép người dùng có thể quét mã QR Code để thanh toán tức thời, thích hợp với xu hướng mua sắm trực tuyến hoặc thanh toán không tiền mặt.

Chị Đặng Thuỳ Minh – khách hàng thân quen của ngân hàng Bản Việt có thói quen thường xuyên mua sắm online - chia sẻ: “Hồi tháng 3, sau khi được hội chị em tư vấn, mình đăng ký mở tài khoản online trên ứng dụng Bản Việt và được nhận quà 50.000 đồng. Ngân hàng đã miễn phí chuyển khoản, thanh toán online, vậy mà tiếp tục ưu đãi chồng ưu đãi, hoàn tiền 1% trên tổng giao dịch mỗi tháng khi thanh toán online các hóa đơn tiền điện, nước. Mỗi tháng, mình đã không mất phí chuyển khoản, lại còn được hoàn lại tiền, chi tiêu được siết “ná thở” luôn!”

Tiết kiệm online với lãi suất “hết nấc”

Không chỉ cung cấp nhiều chương trình hấp dẫn khi thanh toán online, Bản Việt còn phát hành dịch vụ mở tiết kiệm online ngay trên ứng dụng nhằm khuyến khích khách hàng đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Giờ đây, thay vì đến các quầy giao dịch, người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà, sử dụng điện thoại kết nối wifi, tải ứng dụng Bản Việt và thực hiện vài thao tác đơn giản, họ đã có ngay một tài khoản tiết kiệm với lãi suất cao “hết nấc”, thậm chí cao hơn so với khi mở tiết kiệm tại quầy.

Ngoài ra, Bản Việt còn cung cấp nhiều gói tiết kiệm online để khách hàng cân nhắc. Với tất cả lựa chọn, khách hàng chỉ việc “ngồi mát rung đùi”, ở nhà chống dịch, mọi việc còn lại để Bản Việt lo.

Có thể nói, không chỉ đáp ứng nhu cầu chi tiêu, tiết kiệm của khách hàng, Bản Việt còn đem đến những trải nghiệm thú vị qua những tính năng nổi trội và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngàn tiện ích “gói gọn” trong ứng dụng của ngân hàng Bản Việt khiến người dùng ngày càng thoải mái với thói quen của giai đoạn bình thường mới: Thanh toán không tiền mặt.

T.T https://thoibaonganhang.vn/su-dung-dich-vu-cua-ngan-hang-ban-viet-kich-hoat-thoi-quen-moi-thoi-covid-19-114677.html 2021-05-20 09:36:36 https://thoibaonganhang.vn/su-dung-dich-vu-cua-ngan-hang-ban-viet-kich-hoat-thoi-quen-moi-thoi-covid-19-114677.html
114676 FiinRatings thông báo kết quả Xếp hạng tín nhiệm dài hạn Nhà phát hành đối với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (“VietCredit” hoặc “Công ty”) ở mức ‘BBB-’ với triển vọng: Ổn định.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Kết quả xếp hạng tín nhiệm được thực hiện theo hợp đồng giữa FiinRatings và VietCredit ký ngày 21 tháng 01 năm 2021.

Triển vọng Ổn định phản ánh cả điểm mạnh và điểm yếu của vị thế là một công ty còn khá mới trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng và dựa vào triển vọng tăng trưởng của ngành trong thời gian tới. Trong bối cảnh tỷ lệ thâm nhập tín dụng tiêu dùng của Việt Nam vẫn còn thấp ở mức 8,7% trên tổng dư nợ tín dụng, thấp hơn nhiều so với mức khoảng 15% -35% của các nước trong khu vực.

Điều này cho thấy tiềm năng tăng trưởng thuận lợi cho lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam. Do đó, FiinRatings tin rằng điều này mang lại cơ hội đáng kể cho Công ty cũng như các công ty khác trong ngành ở Việt Nam tận dụng để phát triển bất chấp những thay đổi về khung pháp lý gần đây.

Điểm xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức ‘BBB-’ của VietCredit phản ánh vị thế đang tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng của Công ty, mức đệm vốn được đánh giá ở mức trung bình, khả năng sinh lời được cải thiện tuy vẫn thấp hơn so với mức bình quân của ngành, chất lượng tài sản ở mức vừa phải, cũng như rủi ro về thanh khoản và khả năng huy động vốn đều được xét đến khi đánh giá điểm xếp hạng tín nhiệm của Công ty.

Việc xếp hạng VietCredit cũng phản ánh kỳ vọng rằng Công ty sẽ tập trung duy trì vị thế cạnh tranh hiện tại trong ngành tài chính tiêu dùng trong những năm tới.

FiinRatings đánh giá vị thế kinh doanh của Vietcredit đang được hưởng lợi từ sản phẩm cho vay chuyên biệt, giúp Công ty sở hữu một mô hình kinh doanh có phần gọn hơn so với các công ty cùng ngành.

Công ty đã có tốc độ tăng trưởng nhanh trong giai đoạn 2018-2020 với tăng trưởng kép (CAGR) trên dư nợ ở mức 157%. Tuy nhiên, quy mô của Công ty vẫn ở mức khiêm tốn so với các công ty tài chính cùng lĩnh vực cho vay tiêu dùng, khi mà ba công ty lớn nhất chiếm tới khoảng 70% thị phần dư nợ cho vay. Khả năng sinh lời của VietCredit đang được tích cực cải thiện trong thời gian qua, thể hiện qua tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản (ROA) ở mức 0,8% trong năm 2020, tăng từ mức -2,6% năm 2018, và tỷ lệ Chi phí Hoạt động trên Thu nhập (“CIR”) đã giảm trong 3 năm qua từ 156% năm 2018 xuống 48% vào năm 2020.

Tuy nhiên, mức lợi nhuận này vẫn thấp hơn so với mức lợi nhuận bình quân ngành. Khả năng cải thiện lợi nhuận của VietCredit vẫn cần được theo dõi khi Công ty vẫn là một đơn vị mới gia nhập với thời gian ngắn trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng không bảo đảm.

FiinRatings đánh giá chất lượng tài sản VietCredit ở mức Trung bình so với các đơn vị cùng ngành, dựa trên dự phòng rủi ro cho vay và nợ xấu trong năm 2020 tăng cao hơn so với mức bình quân của ngành. Khả năng duy trì chất lượng tài sản trong khi vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng của VietCredit sẽ là yếu tố quan trọng cần theo dõi trong việc xếp hạng tín nhiệm VietCredit trong thời gian tới.

“Chúng tôi đánh giá Khả năng huy động vốn và Thanh khoản của Công ty ở mức Phù hợp, phản ánh khả năng huy động, đa dạng hóa và khả năng thanh khoản của doanh nghiệp dựa trên cơ sở điều kiện thị trường lãi suất huy động vốn bình quân ở mức thấp hiện nay cũng như điểm hồ sơ tín dụng của VietCredit được cải thiện trong thời gian qua. Nguồn vốn hiện tại của Công ty chủ yếu dựa vào chứng chỉ tiền gửi và nợ vay hoặc tiền gửi từ các tổ chức tín dụng khác, lần lượt ở mức 51% và 27% tổng nguồn vốn huy động. Chúng tôi kỳ vọng Công ty sẽ không bị thâm hụt thanh khoản đáng kể hoặc bất thường trong vòng 12 đến 24 tháng tới đây”, FiinRatings thông tin.

T.Trà https://thoibaonganhang.vn/fiinratings-cong-bo-xep-hang-tin-nhiem-dai-han-vietcredit-o-muc-bbb-voi-trien-vong-on-dinh-114676.html 2021-05-20 09:10:31 https://thoibaonganhang.vn/fiinratings-cong-bo-xep-hang-tin-nhiem-dai-han-vietcredit-o-muc-bbb-voi-trien-vong-on-dinh-114676.html
114669 Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tiếp tục bổ sung nhiều ưu đãi đặc quyền cho Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First, nâng cao vị thế thương hiệu M-First trên thị trường.

Dịch vụ đẳng cấp và xứng tầm

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First của MSB nhanh chóng tạo điểm nhấn mới trong thu hút khách hàng và không ngừng được bổ sung các ưu đãi, lợi ích, mang lại hiệu quả vượt trội và xứng tầm tới các hội viên.

Với M-First, khách hàng có nhiều ưu đãi khi thưởng thức tinh hoa ẩm thực cùng người thương yêu kèm quà tặng tại chuỗi nhà hàng sang trọng như John Anthony; Akira Back - JW Marriot Hà Nội; Opera Park Hyatt; Ros Yatch Club Hồ Chí Minh,…

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch Covid-19 hiện nay, MSB ghi điểm trong mắt khách hàng khi lần đầu tiên thiết kế những đặc quyền chuyên biệt cho hội viên M-First như thưởng thức bữa tiệc lãng mạn cùng người thân ngay trong chính không gian sống của mình cùng thực đơn và đồ uống từ các nhà hàng danh tiếng: Salmonoid, Maison Mận Đỏ,…

Hội viên M-First có thể an tâm mùa dịch với gói dịch vụ gồm: Tổng vệ sinh và phun khử khuẩn nhà (tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Hải Phòng); dịch vụ bác sĩ thăm khám tại gia (tại Hà Nội, TP.HCM) và tư vấn y tế qua điện thoại 24/7.

Không dừng lại ở đó, khách hàng M-First còn nhận được nhiều đặc quyền khác, bao gồm: 1 đêm nghỉ miễn phí dành cho 2 người tại các khách sạn/resort cao cấp trên toàn quốc; dịch vụ du thuyền đẳng cấp ưu đãi lên tới 30%; giảm tới 43% phí vào sân cho hội viên M-First khi chơi tại các sân golf nổi tiếng Việt Nam, trở thành hội viên Golf của FLC với mức ưu đãi đặc biệt từ hệ sinh thái của MSB,… tặng thẻ hội viên cao cấp của Bamboo Airways với nhiều tiện ích dịch vụ sân bay như miễn phí phòng chờ hạng thương gia, làm thủ tục checkin ưu tiên tại quầy thương gia.

Bên cạnh những đặc quyền nói trên, MSB thể hiện sự đồng hành trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của khách hàng thông qua các gói quà tặng chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu như Việt Pháp, Hồng Ngọc, Bệnh viện Quốc tế Mỹ, hệ thống Vinmec…; quà tặng tại các trung tâm làm đẹp như Thanh Hang Beauty Medi, Eri Clinic International…; miễn phí gói trị liệu Laser cao cấp từ PPP Laser Clinic lên tới 19 triệu đồng.

Trong năm 2021, MSB còn tổ chức chuỗi event trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng ở các lĩnh vực: Ẩm thực/Golf/Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp/ Nghỉ dưỡng dành cho hội viên M-First.

Hiệu quả tài chính vượt trội

M-First giúp khách hàng tối ưu phí giao dịch, gia tăng sinh lời dòng tiền và tặng nguồn vốn dự phòng trước mọi rủi ro. hội viên M-First vừa có lợi ích tối ưu trong sử dụng dịch vụ, vừa có sự chủ động và linh hoạt tối đa trong xử lý các nhu cầu tài chính của mình.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Dịch vụ khách hàng ưu tiên M-First có thể giúp các khách hàng tiết kiệm tới 80 triệu đồng/năm trong giao dịch tài khoản thường ngày thông qua các gói tài khoản cá nhân chuyên biệt. Với các gói tài khoản này, khách hàng được tặng và giảm phí mở tài khoản số đẹp lên tới 20 triệu đồng; miễn phí chuyển khoản online với hạn mức chuyển khoản lên tới 16 tỷ đồng/ngày và giảm 100% phí chuyển tiền quốc tế.

Gắn với nhu cầu thường ngày, hội viên M-First của MSB còn được tặng thẻ tín dụng Visa Signature Dining kèm ưu đãi miễn phí thường niên trọn đời thẻ, hạn mức tín chấp lên đến 600 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1%/tháng, tổng số tiền hoàn tối đa lên tới 10 triệu đồng/năm, trong đó hoàn tiền 10% cho chi tiêu bảo hiểm, hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu vào ngày sinh nhật khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Tổng giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB, cho biết: Các gói giải pháp tài chính được MSB thiết kế chuyên biệt theo chân dung khách hàng đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa lợi ích, đồng thời giúp gia tăng tích lũy tài sản cho khách hàng ưu tiên. M-First cũng liên tục cải tiến để mang đến những đặc quyền nổi trội, giúp cuộc sống của khách hàng vẹn tròn hơn.

Thu Huyền https://thoibaonganhang.vn/dieu-gi-tao-nen-su-khac-biet-cho-dich-vu-m-first-cua-msb-114669.html 2021-05-19 18:43:18 https://thoibaonganhang.vn/dieu-gi-tao-nen-su-khac-biet-cho-dich-vu-m-first-cua-msb-114669.html
114666 Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 27/6/2021, dành cho các khách hàng Việt Nam trên 18 tuổi và sinh sống tại Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh. Một chuyến đi Anfield cùng nhiều phần quà LFC hấp dẫn sẽ có trong chương trình này.

Standard Chartered Việt Nam vừa triển khai chương trình lớn nhất năm “Giao dịch - Thắng lớn” dành cho các khách hàng mới và các fans bóng đá, mang đến cơ hội sở hữu những phần quà giá trị bao gồm một chuyến đi trọn gói tới sân Anfield, Liverpool, Anh Quốc và các quà tặng độc quyền của Liverpool và buổi giao lưu trực tuyến cùng huyền thoại của CLB Liverpool.

Theo thể lệ chương trình, các khách hàng mở thành công tài khoản Elite Fly VNĐ thông qua trang web sc.com/vn hoặc Facebook Fanpage sẽ nhận được các quà tặng độc quyền của CLB Liverpool.

Mỗi tháng, khách hàng mở tài khoản Elite Fly VNĐ thành công và có số tiền gửi cao nhất từ 500 triệu trở lên tối thiểu từ 6 tháng, sẽ được sở hữu một chiếc áo đấu chính thức có chữ ký của siêu sao Liverpool.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội dành giải thưởng đặc biệt là một chuyến đi trọn gói đến sân Anfield, thành phố Liverpool, Anh Quốc (bao gồm vé máy bay khứ hồi cho 2 người, khách sạn, vé xem trực tiếp trận đấu của CLB Liverpool và bữa ăn tối đặc biệt với cầu thủ huyền thoại Liverpool) khi gửi tiền từ 1 tỷ đồng trở lên (kỳ hạn từ 6 tháng), mở tài khoản Elite Fly VNĐ và có số dư trung bình cao nhất sau 8 tuần diễn ra chương trình.

“Chương trình “Giao dịch - Thắng lớn – Bank more score more” đã và đang được thưc hiện tại 11 quốc gia. Chúng tôi rất vinh dự triển khai ưu đãi đặc biệt này lần đầu tiên dành riêng cho những người hâm mộ đội tuyển Liverpool tại Việt Nam thông qua sản phẩm tài khoản Elite FLy VNĐ và tiền gửi có kì hạn. Với hơn 115 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng”, Ông Harmander Mahal, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Khối Dịch vụ khách hàng ưu tiên, Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam và nhóm bốn nước Châu Á của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ.

Khi mở và giao dịch cùng tài khoản Standard Chartered EliteFly, khách hàng còn được tích dặm thưởng Bông Sen Vàng không giới hạn cùng nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn khác.

Standard Chartered Việt Nam đã được tạp chí International Business Magazine vinh danh Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2020 và tạp chí International Finance Magazine trao tặng danh hiệu Ngân hàng bán lẻ nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2020.

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế, Fitch đã nâng triển vọng tín nhiệm của Standard Chartered Việt Nam lên mức “Tích cực”, một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng với Việt Nam và những nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

*Lưu ý: Giải thưởng đi Anfield sẽ có hiệu lực trong vòng 1 năm kể từ ngày trao thưởng và có thể quy đổi thành các phần quà khác của CLB Liverpool trong trường hợp chuyến đi không thực hiện được.

ĐP https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-ra-mat-chuong-trinh-giao-dich-thang-lon-114666.html 2021-05-19 17:14:17 https://thoibaonganhang.vn/standard-chartered-viet-nam-ra-mat-chuong-trinh-giao-dich-thang-lon-114666.html
114603 Từ nay đến hết ngày 8/8/2021, Sacombank triển khai chương trình ưu đãi “Tặng ngàn dặm bay – Mở ngay thẻ tín dụng Sacombank Vietnam Airlines Visa” dành cho khách hàng mở mới thẻ Sacombank Vietnam Airlines Visa hạng Signature hoặc hạng Platinum.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Theo đó, khách hàng mở mới thẻ có doanh số giao dịch đạt 5 triệu trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt thẻ sẽ được tặng số dặm thưởng Bông Sen Vàng là 5.000 dặm và 2.500 dặm - tương ứng với 2 hạng thẻ Signature và Platinum.

Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Vietnam Airlines Visa vừa được Sacombank ra mắt thị trường từ ngày 9/4/2021 với 2 hạng thẻ là Signature và Platinum. Không chỉ là nguồn tài chính dự phòng và công cụ thanh toán hiện đại, thẻ tín dụng liên kết Sacombank Vietnam Airlines Visa sẽ còn mang đến khách hàng những đặc quyền vượt trội như tích dặm bay, nâng hạng thẻ Titan Bông Sen Vàng, ưu đãi giảm dặm trả thưởng, miễn phí chuyển đổi ngoại tệ năm đầu, hoàn đến 100% phí thường niên năm đầu, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11,4 tỷ đồng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho những hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Ngoài ra, sở hữu các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Sacombank khách hàng mặc nhiên được hưởng các quyền lợi như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 55 ngày; thanh toán/mua sắm online tại tất cả điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu, trả góp lãi suất 0%, rút tiền mặt…

Đây là cơ hội để khách hàng có thể tận dụng tối đa các ưu đãi của Sacombank và đối tác Vietnam Airlines dành riêng cho dòng thẻ tín dụng liên kết này.

T.N https://thoibaonganhang.vn/tang-ngan-dam-bay-cho-khach-hang-mo-the-tin-dung-sacombank-vietnam-airlines-visa-114603.html 2021-05-18 14:11:51 https://thoibaonganhang.vn/tang-ngan-dam-bay-cho-khach-hang-mo-the-tin-dung-sacombank-vietnam-airlines-visa-114603.html
114602 Hệ thống được triển khai nhằm mục tiêu thực hiện chiến lược chuyển đổi số, hệ thống hoá quy trình nội bộ. Hệ thống khi đưa vào hoạt động được áp dụng tại Trụ sở chính và toàn bộ các chi nhánh Vietcombank, kì vọng mang lại những thay đổi lớn cho quy trình vận hành của Vietcombank nói chung và hỗ trợ đắc lực cho công việc của cán bộ nhân viên Vietcombank nói riêng.

Nhằm đạt được mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng, nằm trong khuôn khổ tiếp theo của Dự án Chuyển đổi mô hình hoạt động Ngân hàng bán lẻ (RTOM), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa tổ chức Lễ khởi động Dự án Đầu tư Hệ thống khởi tạo khoản vay bán lẻ (RLOS) cùng với Liên danh Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT (FIS) và hãng Nucleus Software Exports Limited.

Tham dự buổi lễ, có ông Dương Dũng Triều, Chủ tịch Công ty TNHH Hệ thống thông tin FPT; ông Rajagopalan Venkatraman, Phó Chủ tịch, Giám đốc Bán hàng khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản; ông Pawan Bhat - Giám đốc phụ trách triển khai khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản, bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó tổng giám đốc Vietcombank – Trưởng BTK dự án, ông Đào Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc Vietcombank phụ trách Khối CNTT và Lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm liên quan tại Trụ sở chính Vietcombank cùng toàn thể đội ngũ cán bộ Vietcombank tham gia dự án.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Quang cảnh lễ khởi động dự án thực hiện qua cầu truyền hình

Thay mặt Ban Điều hành Vietcombank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh, Trưởng BTK Dự án RLOS đã nêu rõ, hệ thống được triển khai nhằm mục tiêu thực hiện chiến lược chuyển đổi số, hệ thống hoá quy trình nội bộ.

Hệ thống khi đưa vào hoạt động được áp dụng tại Trụ sở chính và toàn bộ các chi nhánh Vietcombank, kì vọng mang lại những thay đổi lớn cho quy trình vận hành của Vietcombank nói chung và hỗ trợ đắc lực cho công việc của cán bộ nhân viên Vietcombank nói riêng.

Sau khi triển khai, hệ thống đảm bảo bao phủ các nhu cầu vay của khách hàng, hứa hẹn giúp khách hàng có trải nghiệm tích cực với các sản phẩm, chương trình tín dụng của Vietcombank, đạt được mục tiêu chuyển đổi hành trình khách hàng và trải nghiệm của khách hàng. Dữ liệu từ hệ thống sẽ hỗ trợ quá trình ban hành sản phẩm, chương trình cho vay cũng như phân tích về hoạt động kinh doanh và rủi ro tín dụng.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - PTGĐ Vietcombank – Trưởng BTK dự án phát biểu tại lễ khởi động

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc, Trưởng BTK dự án tin tưởng với kinh nghiệm triển khai dự án CNTT tại các ngân hàng cũng như tại Vietcombank của FIS và giải pháp phần mềm Hệ thống RLOS từ Nucleus sẽ mang đến thành công cho dự án.

Vietcombank cam kết luôn có sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo, nỗ lực hết mình của đội ngũ nhân sự chất lượng cao sẽ hợp tác chặt chẽ với nhà thầu FIS-Nucleus để đảm bảo các mục tiêu đề ra của dự án.

Việc triển khai dự án trong thời kỳ dịch Covid-19 đòi hỏi nhân sự triển khai từ các bên phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ, tìm hiểu trước tài liệu, thông tin/dữ liệu để phối hợp làm việc hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh yêu cầu đội ngũ triển khai dự án từ Vietcombank và nhà thầu phải nắm bắt đầy đủ các yêu cầu của Ngân hàng, tận dụng giải pháp sẵn có của hệ thống để tối ưu hóa trong quá trình triển khai hệ thống. Đặc biệt chú trọng trong công tác đào tạo, chuyển giao kiến thức tới người dùng tại Chi nhánh để Chi nhánh sử dụng Hệ thống đạt hiệu quả tối ưu.

Tại buổi lễ, đại diện nhà thầu đã có những chia sẻ về mục tiêu dự án, giới thiệu giải pháp phần mềm và kế hoạch triển khai tổng thế, cũng như các yếu tố trọng yếu tác động đến sự thành công của dự án.

Nhà thầu cam kết sẽ nỗ lực hết mình, giành nguồn lực nhân sự chất lượng cao cho dự án, tìm các phương án triển khai dự án tối ưu trong điều kiện dịch Covid đang diễn ra, đảm bảo phối hợp với Vietcombank để triển khai Dự án thành công, đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.

Thanh Thủy https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-khoi-dong-du-an-dau-tu-he-thong-khoi-tao-khoan-vay-ban-le-114602.html 2021-05-18 14:08:51 https://thoibaonganhang.vn/vietcombank-khoi-dong-du-an-dau-tu-he-thong-khoi-tao-khoan-vay-ban-le-114602.html
114600 Nền tảng akaBot do FPT Software phát triển cho TPBank là giải pháp duy nhất được trao giải ở hạng mục Công nghệ Sáng tạo ngành Tài chính trong lễ trao giải của The Asian Banker Vietnam Country Awards mới đây.

Đây là hạng mục giải thưởng ghi nhận các sáng kiến công nghệ nổi trội, được ứng dụng vào thực tế hoạt động của tổ chức, doanh nghiệp ngành tài chính ngân hàng, mang lại những hiệu quả vượt trội.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Giải thưởng tự động hóa quy trình tốt nhất

Đại diện Ban giám khảo của The Asian Banker đánh giá cao giải pháp akaBot nhờ các ưu điểm nổi bật vể tính năng ứng dụng toàn diện trên quy mô lớn, công nghệ lõi RPA (Robotic Process Automation) là công nghệ mới tối ưu, từ đó hạn chế tối đa sai sót nhờ khả năng tính toán, cân bằng các rủi ro và lựa chọn phương án giải quyết phù hợp. Nhờ vậy, hoạt động ngân hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể. Những tiêu chí trên cũng được kiểm nghiệm thực tế qua hoạt động của akaBot tại TPBank, bắt đầu từ giữa năm 2020.

Trong sáu tháng cuối năm 2020, FPT Software triển khai 75 trợ lý robot ảo cho TPBank tự động hóa các nghiệp vụ hàng ngày như đóng/mở tài khoản, chuyển/rút tiền, đóng/mở sổ tiết kiệm giúp thúc đẩy chuyển đổi số quy trình tối ưu hoạt động, đảm bảo dịch vụ 24/7, tiết kiệm nhân lực và tăng hiệu suất lao động. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giúp ngân hàng này tăng tổng giá trị tài sản lên 24,47% so với năm 2019, vượt 14% kế hoạch năm 2020.

Ông Tống Văn Tiến - Giám đốc đổi mới số, khối công nghệ thông tin của TPBank khẳng định. "Với mức đầu tư không lớn, chúng tôi đạt được kết quả thành công gấp hai lần so với giá trị đầu tư, tiết kiệm được khoảng 45 nhân sự", Trong năm 2021, ngân hàng tiếp tục triển khai 145 robot của akaBot, kỳ vọng tăng hiệu suất tác vụ robot xử lý lên 20-30%.

Bắt đầu tổ chức từ 2016, The Asian Banker Vietnam Country Awards được coi là một trong những giải thưởng uy tín, minh bạch tôn vinh thành tích, sự đổi mới xuất sắc của các doanh nghiệp và tổ chức tham gia vào ngành tài chính ngân hàng. Giải thưởng được trao trên đánh giá của các nhà nghiên cứu cao cấp tại hơn 200 tổ chức tài chính trên toàn cầu về hiệu quả hoạt động của các tổ chức tại Việt Nam. Ban cố vấn của hạng mục Công nghệ Sáng tạo bao gồm bà Anne Weatherston - nguyên CIO chịu trách nhiệm chuyển đổi số cho Ngân hàng ANZ, ông Eric Tachibana - chuyên gia chiến lược và chuyển đổi số tại Amazone Web Service, và ông Pravir Vohra - nguyên chủ tịch & phó tổng giám đốc công nghệ của Ngân hàng ICICI.

The Asian Banker Awards nối dài danh sách những thành tựu akaBot đạt được trong hai năm vừa qua. Trước đó, akaBot đã giành giải Vàng “Giải thưởng xuất sắc về Sáng tạo trong Sản phầm & Dịch vụ” của Stevie Awards khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020, giải Đồng “Giải pháp Tự động hóa Quy trình số” của International Business Awards 2020, và được tổ chức Gartner đưa vào danh sách Peer Insights cùng 20 hãng hàng đầu thế giới như UIPath, Automation Anywhere, Blue Prism.

akaBot hiện được triển khai cho 50 khách hàng, có mặt tại 13 quốc gia trên toàn thế giới. Giải pháp nằm trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ Made by FPT giúp doanh nghiệp, tổ chức đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực để vượt qua thách thức. Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trên 50% năm 2020, hệ sinh thái sản phẩm FPT là một trong những động lực tăng trưởng mũi nhọn dài hạn quan trọng của tập đoàn, đồng thời, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số, vì một Việt Nam hùng cường và khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Thanh Thuỷ https://thoibaonganhang.vn/fpt-software-va-tpbank-nhan-giai-thuong-tu-dong-hoa-quy-trinh-tot-nhat-114600.html 2021-05-18 11:16:18 https://thoibaonganhang.vn/fpt-software-va-tpbank-nhan-giai-thuong-tu-dong-hoa-quy-trinh-tot-nhat-114600.html
114583 Từ nay đến ngày 31/7/2021, Sacombank triển khai Combo 4.0 với nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking, Mobile Banking) và ứng dụng tài chính Sacombank Pay.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giangTheo đó, khi đăng ký Combo 4.0, khách hàng sẽ được hưởng trọn 4 tiện ích gồm: miễn phí mọi giao dịch qua Sacombank eBanking, miễn phí chuyển tiền đến số tài khoản và thẻ nội địa trên Sacombank Pay, miễn phí dịch vụ báo giao dịch tự động cho tài khoản thanh toán, miễn phí phát hành/thường niên thẻ thanh toán. Đồng thời, nếu khách hàng có số dư bình quân tài khoản thanh toán từ 10 triệu đồng/tháng sẽ được miễn phí sử dụng Combo là 50.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hoàn tiền tất cả giao dịch thẻ thanh toán khi mua sắm online hoặc qua máy POS từ nay cho đến ngày 31/12/2021. Cụ thể, khách hàng sẽ được hoàn 1% đối với giao dịch quốc tế và 0,5% đối với giao dịch nội địa. Ưu đãi áp dụng cho giao dịch đầu tiên trong ngày có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên. Mỗi khách hàng được hoàn tối đa 18 triệu đồng. Số tiền được hoàn của tháng này sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của khách hàng chậm nhất vào cuối tháng tiếp theo.

Sacombank đang triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng tài chính Sacombank Pay. Với vài thao tác đơn giản, người dùng Sacombank Pay đã thực hiện xác thực có thể mở ngay tài khoản thanh toán.

Đặc biệt, khách hàng được lựa chọn tài khoản số đẹp miễn phí theo ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, số căn cước công dân hoặc 4 số cuối tự chọn, đồng thời đăng ký ngay dịch vụ thông báo giao dịch tự động qua Sacombank Pay (miễn phí) và tin nhắn SMS.

M.N
https://thoibaonganhang.vn/chuyen-tien-tha-ga-voi-combo-40-cua-sacombank-114583.html 2021-05-17 17:56:48 https://thoibaonganhang.vn/chuyen-tien-tha-ga-voi-combo-40-cua-sacombank-114583.html 114582 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định số 823/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung về vốn Điều lệ tại Giấy phép hoạt động của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank).

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Theo đó, NHNN chấp thuận sửa đổi nội dung về vốn điều lệ quy định tại Điểm 4 Giấy phép hoạt động số 0026/NH-GP ngày 22/08/1992 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Nam Á; và Khoản c, Điều 1 Quyết định số 160/QĐ-NH5 ngày 22/08/1992 của Thống đốc NHNN về việc cấp Giấy phép hoạt động cho Ngân hàng TMCP Nam Á như sau: Vốn điều lệ 4.564.468.430.000 (bốn nghìn năm trăm sáu mươi bốn tỷ bốn trăm sáu mươi tám triệu bốn trăm ba mươi nghìn đồng).

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 0026/NH-GP ngày 22/08/1992 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Nam Á và Khoản c, Điều 1 Quyết định số 160/QĐ-NH5 ngày 22/08/1992 của Thống đốc NHNN về việc cấp Giấy phép hoạt động cho Ngân hàng TMCP Nam Á.

Quyết định số 2623/QĐ-NHNN ngày 25/12/2019 của NHNN về việc sửa đổi nội dung về Vốn điều lệ tại Giấy phép hoạt động của Ngân hàng TMCP Nam Á hết hiệu lực thi hành kể từ ngày ban hành Quyết định số 823/QĐ-NHNN.

M.B https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-sua-doi-noi-dung-ve-von-dieu-le-trong-giay-phep-hoat-dong-114582.html 2021-05-17 17:10:10 https://thoibaonganhang.vn/nam-a-bank-sua-doi-noi-dung-ve-von-dieu-le-trong-giay-phep-hoat-dong-114582.html
114570 Từ ngày 17/5/2021, Agribank tiên phong thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank, áp dụng đồng loạt tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank.

Đại dịch COVID-19 kéo dài từ đầu năm 2020 đến nay gây nhiều xáo trộn và thiệt hại nặng nề trong đời sống và kinh tế - xã hội trong nước cũng như thế giới trong hơn một năm qua. Là ngân hàng thương mại tiên phong, chủ lực thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước đối với lĩnh vực “Tam nông” và chủ động tham gia đầu tư các chương trình lớn của Chính phủ về chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Agribank đã chung tay cùng Đảng, Chính phủ vào cuộc rất sớm với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, đồng thời giúp khách hàng và người dân khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Ngay khi NHNN ban hành Thông tư 01/2020/TT-NHNN, Agribank đã sớm chính thức ban hành các văn bản chỉ đạo các chi nhánh triển khai các giải pháp tín dụng hỗ trợ khách hàng như: Cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn, giảm lãi tiền vay, linh hoạt đối tượng đầu tư thay thế phù hợp, cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, cho vay mới nhằm duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh.

vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang
Đại diện Lãnh đạo Agribank trao kinh phí hỗ trợ phòng chống COVID-19 cho Bệnh viện K

Agribank đồng thời miễn, giảm phí các giao dịch ngân hàng điện tử cho khách hàng, hỗ trợ và khuyến khích khách hàng thực hiện thanh toán online tránh tiếp xúc trực tiếp trong mùa dịch. Ngoài ra, Agribank còn dành nhiều nguồn vốn tín dụng đầu tư cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giúp các doanh nghiệp, hộ sản xuất có nguồn vốn khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của dịch bệnh…

Agribank đã tiên phong 7 lần giảm lãi suất cho vay, trong đó có 4 lần giảm lãi suất cho vay đối với các lĩnh vực ưu tiên, 9 lần giảm phí dịch vụ, đồng thời triển khai các chương trình tín dụng với lãi suất cho vay thấp hơn từ 0,5% - 2,5% so với trước khi có dịch bệnh COVID-19 để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng…

Nhờ triển khai kịp thời quyết liệt, đồng bọ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo Thông tư 01 của NHNN và đã đạt được hiệu quả. Đến cuối năm 2020, trong số 45.113 tỷ đồng ngân hàng hỗ trợ qua Thông tư 01, Agribank cơ cấu lại nợ là 38.605 tỷ đồng với 15.023 khách hàng; miễn, giảm lãi 6.508 tỷ đồng với 1.460 khách hàng; thực hiện cho vay mới đối với các khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19 doanh số hơn 110.000 tỷ đồng với trên 21.000 khách hàng.

Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát lần thứ 4 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, Agribank ý thức việc đảm bảo an toàn cho cán bộ, người lao động và khách hàng đến giao dịch cũng như hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, sản xuất, kinh doanh ổn định và hiệu quả là nhiệm vụ hàng đầu. Tại các địa phương đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Agribank tiếp tục triển khai các giải pháp giúp khách hàng tại địa phương sớm vượt qua khó khăn và có điều kiện để tái sản xuất sau dịch. Với từng trường hợp cụ thể, Agribank sẽ xem xét giãn thời gian đóng lãi, giảm lãi suất theo quy định, đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân vay vốn đầu tư sản xuất, chăn nuôi để kịp thời khắc phục những thiệt hại do dịch COVID-19 gây ra.

Bên cạnh giải pháp tín dụng, để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, từ ngày 17/5/2021, Agribank tiên phong thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank, áp dụng đồng loạt tại 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và cả các kênh ngân hàng điện tử của Agribank.

Các kênh thanh toán áp dụng chính sách miễn phí gồm có dịch vụ chuyển tiền trong hệ thống Agribank áp dụng trên tất các kênh thanh toán: tại quầy giao dịch, ATM, Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, Bankplus. Dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank cũng được hoàn toàn miễn phí và áp dụng trên các kênh ngân hàng điện tử: ATM, Agribank E-Mobile Banking.

Với quyết định miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước mới lần này, dự kiến có khoảng 18 triệu khách hàng của Agribank được áp dụng chính sách ưu đãi lớn, qua đó góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là ở địa bàn nông nghiệp nông thôn. Bên cạnh đó, Agribank đã liên tục nâng cấp và hoàn thiện, gia tăng tiện ích và tăng cường các giải pháp ngân hàng trên kênh điện tử; cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, cho phép người dân, doanh nghiệp thanh toán trực tiếp các khoản thuế, phí/lệ phí thủ tục hành chính, nộp phát vi phạm hành chính,... Hoàn thành xây dựng hệ thống ARS (chuyển tiền kiều hối) được đánh giá là phần mềm thuận tiện nhất trong hệ thống các NHTM.

Trong khó khăn, vai trò “bà đỡ” của Agribank càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết. Sự đồng hành, chia sẻ của Agribank với người dân và khách hàng giữa tâm dịch chính là nguồn lực to lớn giúp khách hàng, cộng đồng vững tin vượt qua khó khăn, tạo đà phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch.

Ngoài các chương trình miễn, giảm lãi, phí, tính đến tháng 5/2021, tổng số tiền Agribank đã ủng hộ các hoạt động phòng, chống COVID-19 trên phạm vi cả nước ước khoảng 31 tỷ đồng. Riêng trong đợt bùng phát COVID lần thứ 4, Agribank là ngân hàng tiên phong tới các bệnh viện tuyến đấu trong tâm dịch là Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Bệnh viện K trao tặng cho 2 bệnh viện kinh phí 3 tỷ đồng hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 với mong muốn góp một phần công sức chung tay cùng các bệnh viện, hệ thống y tế Việt Nam, đội ngũ các y, bác sĩ và cộng đồng nỗ lực vượt qua đại dịch. Với những đóng góp tích cực đó, Đảng bộ Agribank được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phòng chống COVID-19.

Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp lớn với khách hàng và cộng đồng, năm 2021, Agribank xác định một trong những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu là tiếp tục triển khai quyết liệt, thiết thực, hiệu quả các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhằm tích cực thực hiện “mục tiêu kép” của Chính phủ là đẩy lùi dịch bệnh và phát triển kinh tế, góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế, tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu của ngân hàng thương mại chủ lực trên thị trường “Tam nông”.

Hiền Linh https://thoibaonganhang.vn/agribank-chung-tay-ho-tro-khach-hang-vuot-qua-dai-dich-covid-19-114570.html 2021-05-17 15:15:15 https://thoibaonganhang.vn/agribank-chung-tay-ho-tro-khach-hang-vuot-qua-dai-dich-covid-19-114570.html
114572 Nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, từ nay đến 30/06/2021, BAOVIET Bank triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp hiện hữu năm 2021 với hạn mức gói tín dụng là 3.000 tỷ đồng.
vietcombank giam lai suat tien vay va phi cho khach hang tai bac ninh bac giang

Khách hàng là doanh nghiệp mở tài khoản thanh toán, đã hoặc đang vay vốn tại BAOVIET Bank hoặc được BAOVIET Bank phát hành bảo lãnh, nếu tiếp tục có nhu cầu vay vốn ngắn hạn, trung dài hạn tại Ngân hàng, sẽ được xem xét cấp tín dụng với lãi suất ưu đãi, cụ thể như sau:

Đối với vay ngắn hạn: Doanh nghiệp có thể chọn phương án áp dụng lãi suất ưu đãi là 6,3%/năm cố định trong 3 tháng đầu hoặc 6,8% cho 6 tháng đầu. Lãi suất kỳ sau được điều chỉnh theo quy định về biểu lãi suất thả nổi hiện hành của Ngân hàng.

Đối với vay trung dài hạn: Khách hàng có thể lựa chọn các mức lãi suất ưu đãi 7% cho 3 tháng đầu hoặc 7,5% cho 6 tháng đầu hoặc 8% cho 1 năm đầu tiên. Lãi suất kỳ sau được điều chỉnh theo quy định về biểu lãi suất thả nổi hiện hành của Ngân hàng.

BAOVIET Bank hy vọng gói tín dụng ưu đãi này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa việc sử dụng nguồn vốn, nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh đặc biệt trong giai đoạn toàn xã hội đang bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài 1900.55.88.48 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch của BAOVIET Bank.

Thanh Phương https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-them-3000-ty-dong-cho-vay-uu-dai-khach-hang-doanh-nghiep-114572.html 2021-05-17 14:43:08 https://thoibaonganhang.vn/baoviet-bank-them-3000-ty-dong-cho-vay-uu-dai-khach-hang-doanh-nghiep-114572.html

Thanh Thuỷ

Tin đọc nhiều