Vietcombank hợp tác thu BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn 2 tỉnh Quảng Trị và Gia Lai

11:11 | 18/04/2015

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị) và Chi nhánh Gia Lai (Vietcombank Gia Lai) vừa ký kết Hợp đồng hợp tác thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp [Điểm neo] (BHXH, BHYT, BHTN) với BHXH Quảng Trị và BHXH Gia Lai.

Theo đó, việc ký kết Hợp đồng của các đơn vị được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN; Tiết kiệm chi phí chuyển tiền cho các doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung; Tăng cường hiệu quả sử dụng vốn và giảm chi phí hành chính, tăng cường khả năng theo dõi, giám sát, tập trung các nguồn quỹ bảo hiểm một cách nhanh nhất, từ đó thực hiện đầu tư nhằm bảo toàn và phát triển nguồn quỹ bảo hiểm, tối đa hóa hiệu quả các quyết định đầu tư.

Đối với Vietcombank sẽ mở rộng, đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, khơi tăng nguồn vốn nhàn rỗi để phục vụ nền kinh tế.

vietcombank hop tac thu bhxh bhyt bhtn tren dia ban 2 tinh quang tri va gia lai

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hoài Đức - Giám đốc Vietcombank Gia Lai khẳng định: “Với hệ thống đông đảo khách hàng là doanh nghiệp, Vietcombank Gia Lai cam kết sẽ thực hiện đầy đủ và có trách nhiệm các nội dung đã cam kết trong hợp đồng thỏa thuận với BHXH. Hợp đồng được ký sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nộp tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí chuyển tiền”.

Đánh giá về ý nghĩa của sự kiện, ông Thới Văn Đạo - Giám đốc BHXH tỉnh Gia Lai tin tưởng rằng hợp đồng hợp tác với Vietcombank sẽ góp phần tăng cường biện pháp quản lý thu, thu nợ BHXH, BHYT, BHTN từ các doanh nghiệp; Tăng cường hiệu quả sử dụng vốn thông qua các giải pháp quản lý các nguồn thu bảo hiểm tập trung do Vietcombank cung cấp.

Đại diện các bên đã bày tỏ tình cảm tốt đẹp và tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra những cơ hội hợp tác toàn diện và đạt hiệu quả, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, đồng thời nhấn mạnh thỏa thuận được ký đánh dấu một bước ngoặt mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên với mục tiêu không ngừng cung cấp, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích cho khách hàng.

L.T

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều