Vietcombank hợp tác toàn diện với Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

12:00 | 03/06/2016

Vừa qua, tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank Cần Thơ và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Vietcombank tuyển dụng hơn 600 nhân sự cho 92 chi nhánh trên toàn quốc
Vietcombank triển khai chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp SME
Cuối tuần tuyệt vời cùng thẻ Vietcombank American Express

Thay mặt Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Cần Thơ, ông Phạm Văn Lình – Hiệu trưởng nhận định: "Đại Học Y Dược Cần Thơ đang trên đường phát triển trở thành một đơn vị hàng đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y, bác sĩ; nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe nhân dân... Để làm được điều đó, Đại học Y Dược Cần Thơ rất cần sự hợp tác, ủng hộ về nhiều mặt, trong đó quan trọng hàng đầu là việc hợp tác với Vietcombank Cần Thơ – đơn vị có thể cung cấp các giải pháp tài chính, sản phẩm dịch vụ ngân hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nguồn vốn tài trợ, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, nghiên cứu và phát triển".

vietcombank hop tac toan dien voi truong dai hoc y duoc can tho
Đại diện Vietcombank Cần Thơ và đại diện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Đại diện Vietcombank cảm ơn nhà trường đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết cung cấp tối ưu dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho nhà trường, sẵn sàng hợp tác, chia sẻ hoạt động an sinh xã hội trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người nghèo, mang lại lợi ích cho nhà trường và sinh viên.

Việc ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank Cần Thơ và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là một bước tiến quan trọng, một dấu mốc khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa hai đơn vị, thể hiện quyết tâm và những nỗ lực không ngừng để đảm bảo sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên, góp phần vào việc phát triển kinh tế và chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Được biết, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là đơn vị có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực Y Dược ở trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu khoa học và ứng dụng các thành quả vào công tác đào tạo và khám chữa bệnh nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cả nước. Hiện nay, qui mô đào tạo của trường là hơn 11.000 sinh viên hệ chính qui, hơn 1.000 sinh viên sau đại học và sẽ còn tăng lên trong thời gian tới.

A.H

Tin đọc nhiều