Vietcombank ký hợp tác khung tín dụng 4.000 tỷ đồng với PV Gas

10:36 | 05/06/2018

Mới đây, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện. Việc ký kết thỏa thuận này nhằm tăng cường, củng cố thêm vị trí đối giữa Vietcombank và PV GAS.

Vietcombank chính thức trở thành ngân hàng GPI đầu tiên tại Việt Nam
Vietcombank sẽ ngừng cung cấp dịch vụ VCB – iB@nking trên máy tính phiên bản cũ
Vietcombank cảnh báo KH về rủi ro trong giao dịch với đối tác nước ngoài

Thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện, hai bên thống nhất tinh thần hợp tác trên cơ sở đảm bảo công khai, minh bạch, cạnh tranh và có hiệu quả.

vietcombank ky hop tac khung tin dung 4000 ty dong voi pv gas
Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank và ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc PV Gas ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa 2 bên

Theo đó, Vietcombank sẽ cung cấp các gói giải pháp tài chính toàn diện bao gồm từ các Dịch vụ Ngân hàng bán buôn gồm tài trợ các dự án, tài trợ vốn lưu động, thanh toán quốc tế, quản lý dòng tiền cho đến các dịch vụ cho vay tài chính cá nhân để thực hiện mua ô tô, thanh toán lương, thẻ... với nhiều ưu đãi.

Hai bên đã cụ thể hóa bản thỏa thuận hợp tác chiến lược bằng việc ký kết hợp đồng tín dụng, theo đó Vietcombank cam kết tài trợ gói tín dụng ngắn hạn trị giá 4.000 tỷ đồng để bổ sung vốn lưu động cho PV GAS và các công ty con. Các bên cũng thỏa thuận tăng cường hợp tác đối với các dịch vụ bán lẻ thông qua Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Tại buổi lễ, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT của Vietcombank cho biết: “Vietcombank tin rằng với vị thế và tiềm lực về tài chính của mình kết hợp với vị thế và vai trò của PV GAS trong ngành Khí, hai doanh nghiệp sẽ cùng đồng hành tạo nên sự thành công trong thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh của mỗi bên, đa dạng hóa các hình thức hợp tác và cùng vươn ra tầm châu lục”.

HP

Tin đọc nhiều