Vietcombank là ngân hàng nội hấp dẫn nhất

15:47 | 07/03/2015

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng nội hấp dẫn nhất với thứ hạng dẫn đầu so với các ngân hàng nội trên thị trường Việt Nam theo danh sách bình chọn của Anphabe 2 năm qua.

vietcombank la ngan hang noi hap dan nhat
Vietcombank là một trong 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015

Công ty Anphabe phối hợp với Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen vừa tổ chức công bố và vinh danh “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014”. Trong 100 DN được bình chọn có 20 DN Việt, tăng so với 14 DN của năm 2013.

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng nội hấp dẫn nhất với thứ hạng dẫn đầu so với các ngân hàng nội trên thị trường Việt Nam theo danh sách bình chọn của Anphabe 2 năm qua.

Khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" được Anphabe thực hiện hàng năm với mục tiêu đo lường "sức khoẻ" thương hiệu nhà tuyển dụng của các DN hàng đầu. Khảo sát năm nay triển khai từ tháng 10/2014 đến tháng 1/2015, với 15.578 người lao động thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc.

Trong lần công bố này, sau Vinamilk thì Vietcombank là DN đứng thứ 2 được người lao động đánh giá là có chế đãi ngộ tốt nhất. Kế đó là Samsung Việt Nam, Unilever và PetroVietnam.

Nhiều năm trở lại đây, Vietcombank được đánh giá là ngân hàng luôn duy trì sự phát triển ổn định, hiệu quả, hướng tới tăng trưởng bền vững, tiên phong áp dụng các chuẩn mực ngân hàng hiện đại.

Hoạt động của Vietcombank năm 2014 có nhiều sự bứt phá, tốc độ tăng trưởng một số lĩnh vực trọng yếu (như: tổng tích sản, huy động vốn, tín dụng…) cao hơn mức tăng trưởng các năm trước và cao hơn nhiều mức tăng trưởng bình quân toàn ngành. Trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu Vietcombank tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt thị trường khi liên tục đạt các mức tăng trần ấn tượng trong nhiều phiên giao dịch gần đây.

Được biết, thương hiệu Vietcombank mới đây cũng đã lọt Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 theo công bố của hãng tư vấn Brand Finance trên ấn bản phát hành tháng 2 của tạp chí uy tín hàng đầu thế giới - The Banker. Được định giá 157 triệu USD, thương hiệu Vietcombank cũng được Brand Finance đánh giá ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam.

L.T

Tin đọc nhiều