Vietcombank mở rộng triển khai thanh toán học phí trực tuyến với nhiều trường ĐH

14:00 | 14/10/2017

Nhằm thực hiện mục tiêu xã hội hóa các kênh thanh toán hiện đại theo định hướng không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN, Vietcombank tiếp tục mở rộng hợp tác dịch vụ Thanh toán học phí với các trường học trên cả nước.

Vietcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh qua tài khoản VCB - IB@NKING
Vietcombank triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh qua tài khoản trên VCB – iB@nking
Vietcombank ra mắt thẻ trả trước xăng dầu Vietcombank Idemitsu Q8

Với dịch vụ này, thay vì phải đến nộp học phí tại trường như trước đây, khách hàng có thể thanh toán học phí nhanh chóng, dễ dàng qua kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking hoặc qua quầy tại các điểm giao dịch của Vietcombank.

vietcombank mo rong trien khai thanh toan hoc phi truc tuyen voi nhieu truong dh
Quầy giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Vietcombank tại các chương trình chào đón tân sinh viên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên

Theo đó, kể từ ngày 16/10/2017, Vietcombank sẽ chính thức mở rộng hợp tác với Đại học Quốc tế RMIT và Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh (miễn phí 01 năm đầu tiên)

Đồng thời, mở rộng kênh thanh toán cho 14 khoa thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội trên quầy giao dịch và cập nhật thêm 3 khoa thuộc Viện Đại học Mở Hà Nội trên kênh VCB-iB@nking. Phí dịch vụ: 2.000 đồng/giao dịch thành công (chưa bao gồm VAT) do khách hàng thực hiện giao dịch trả.

Dịch vụ Thanh toán học phí của Vietcombank cung cấp cho các trường học công cụ quản lý tài chính hiệu quả, tập trung, giúp giảm tải các công đoạn kiểm đếm, lưu giữ và bảo quản tiền mặt cũng như rủi ro về tiền giả, tiền rách hoặc thất thoát trong quá trình thu học phí của nhà trường.

Quan trọng hơn, với dịch vụ này, Vietcombank mong muốn đem đến những lợi ích tối ưu cho khách hàng như không bị hạn chế về thời gian, không gian thanh toán, không cần xếp hàng để đóng học phí. Đặc biệt, người thân là cha mẹ, người nhà của sinh viên có thể dễ dàng thanh toán học phí cũng như quản lý việc thanh toán học phí của con em mình.

Hơn thế nữa, khi giao dịch qua Vietcombank, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại, ưu việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 theo số hotline 1900 54 54 13.

HP

Tin đọc nhiều