Vietcombank thu hộ tiền điện cho điện lực Hải Dương

13:50 | 26/09/2015

Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện và các khoản phí dịch vụ liên quan qua các kênh thanh toán của Vietcombank theo quy trình xử lý tự động dựa trên sự kết nối và trao đổi dữ liệu giữa EVN Hải Dương với Vietcombank.

vietcombank thu ho tien dien cho dien luc hai duong

Vietcombank Hải Dương và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (EVN Hải Dương) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, hai bên thống nhất cùng phối hợp cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện và các khoản phí dịch vụ liên quan cho khách hàng qua các kênh thanh toán của Vietcombank theo quy trình xử lý tự động dựa trên sự kết nối và trao đổi dữ liệu giữa EVN Hải Dương với Vietcombank.

Kênh khấu trừ tài khoản tự động VCB-Auto Debit: khách hàng ủy quyền cho Vietcombank trích nợ tài khoản tại Vietcombank để thanh toán tiền điện mỗi khi nhận được bill từ công ty điện lực.

Kênh internet (VCB-iB@nking), điện thoại di động (VCB-Mobile B@nking): khách hàng chủ động thanh toán bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu (24/7) mỗi khi có hóa đơn điện cần thanh toán.

Kênh tại Quầy của Vietcombank: khách hàng tới bất cứ quầy giao dịch nào của Vietcombank trên toàn quốc để thanh toán tiền điện khi có nhu cầu.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác góp phần tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, giảm chi phí cho công ty Điện lực, hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đồng thời là cơ hội để Vietcombank đưa tiện ích ngân hàng đến gần hơn với khách hàng, khơi tăng nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi để phục vụ phát triển kinh tế địa phương.

A,H

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều