Vietcombank tiếp tục giữ vững Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

11:15 | 24/03/2015

Mới đây, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình Liên hoan doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014 với chủ đề “Tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng và lành mạnh”, do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên VTV1 Đài truyền hình Việt Nam. 

vietcombank tiep tuc giu vung top 10 thuong hieu manh viet nam

Đến dự buổi liên hoan và trao giải Thương hiệu mạnh có ông Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Tạ Quang Ngọc, nguyên Bộ trưởng Bộ thủy sản; ông Đào Nguyên Cát – Tổng biên tâp Thời báo kinh tế Việt Nam, về phía NHNN có ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc cùng đại diện các Bộ, Ban ngành của Trung ương và 166 DN đạt giải.

Liên hoan lần này có 71 DN có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được trao danh hiệu Rồng vàng, 95 DN Việt Nam đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh, trong đó Vietcombank được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh. Đây là lần thứ 11 liên tiếp, Vietcombank được bầu chọn và trao danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, những doanh nghiệp được tôn vinh lần này đều có kết quả tăng trưởng và phát triển tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế khu vực và thế giới kéo dài, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để có thể chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Năm 2014, với sự đổi mới toàn diện, đồng lòng, quyết tâm cao của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên, Vietcombank đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông giao. Khẳng định với quan điểm chỉ đạo điều hành “Nhạy bén - Quyết liệt - Kết nối” năm 2014 không ngoài mục tiêu hướng đến khách hàng, hệ thống Vietcombank đã có nhiều đổi mới và chuyển mình mạnh mẽ.

Với tinh thần đoàn kết, sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ nhân viên, Vietcombank sẽ tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trong các tổ chức tín dụng trong năm 2015. Không chỉ khẳng định thương hiệu uy tín, lớn mạnh của mình trong nước, Vietcombank ngày càng khẳng định thương hiệu của mình ở khu vực và thế giới.

Vừa qua, Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới năm 2015 (Banking 500 - The most valuable banking brands of 2015), trong đó Brand Finance đánh giá thương hiệu Vietcombank hiện ở mức A+, cao nhất so với các ngân hàng tại thị trường Việt Nam, giá trị thương hiệu Vietcombank đạt 157 triệu USD.

PV

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều