Vietcombank tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động

17:00 | 13/03/2020

NHNN vừa có các văn bản cho phép Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) được thành lập 5 chi nhánh và 2 phòng giao dịch.

Ngày 12/3/2020, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 1623, 1624, 1625, 1626,1627/NHNN-TTGSNH về việc chấp thuận thành lập chi nhánh: Hội An, Đông Quảng Ninh, Yên Bái, Đắk Nông, Hòa Bình của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

vietcombank tiep tuc mo rong mang luoi hoat dong
Ảnh minh họa

Theo đó, Thống đốc chấp thuận đề nghị thành lập 5 chi nhánh tại địa bàn các tỉnh: Quảng Nam, Quảng Ninh, Yên Bái, Đắk Nông và Hòa Bình theo kế hoạch phát triển mạng lưới năm 2019 của Vietcombank với tên, địa chỉ như sau:

Chi nhánh Hội An tại địa chỉ: Số 2 Trần Cao Vân, phường Cẩm Khô, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Chi nhánh Đông Quảng Ninh tại địa chỉ: Số 168 đường Trần Phú, phường Cẩm Tây, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh;

Chi nhánh Yên Bái tại địa chỉ: Đường Hòa Bình, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái;

Chi nhánh Đắk Nông tại địa chỉ: Đường 23/3, phường Trung Nghĩa, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông;

Chi nhánh Hòa Bình tại địa chỉ: Đường Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bỉnh, tỉnh Hòa Bình.

Vietcombank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, đăng ký, đăng báo đối với các chi nhánh đã được chấp thuận thành lập nêu trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 của Thống đốc NHNN quy định về mạng lưới hoạt động của NHTM và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký các văn bản này, Vietcombank phải khai trương hoạt động các chi nhánh được chấp thuận thành lập nêu trên. Quá thời hạn này, văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

Cùng ngày, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản số 1628, 1629/NHNN-TTGSNH về việc chấp thuận thành lập phòng giao dịch của Vietcombank.

Theo đó, Thống đốc chấp thuận việc Vietcombank thành lập 2 phòng giao dịch với tên, địa chỉ như sau:

Phòng giao dịch Sơn Dương tại tỉnh Tuyên Quang: Tên bằng tiếng Việt: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tuyên Quang – Phòng giao dịch Sơn Dương; Địa chỉ: huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang;

Phòng giao dịch Di Linh tại tỉnh Lâm Đồng: Tên bằng tiếng Việt: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Lâm Đồng – Phòng giao dịch Di Linh; Địa chỉ: Quốc lộ 20, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng;

Vietcombank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục khai trương hoạt động, thông báo lập địa điểm kinh doanh và đăng báo đối với các phòng giao dịch đã được chấp thuận nêu trên theo quy định tại Thông tư số 21/2013/TT-NHNN ngày 9/9/2013 của Thống đốc NHNN quy định về mạng lưới hoạt động của ngân hàng thương mại và các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan.

Trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký các văn bản này, Vietcombank phải khai trương hoạt động các phòng giao dịch được chấp thuận thành lập nêu trên. Quá thời hạn này, văn bản chấp thuận của NHNN đương nhiên hết hiệu lực.

Ngày 11/3/2020, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành Quyết định số 397/QĐ-NHNN việc việc gia hạn thời hạn các hoạt động ngoại hối khác của Vietcombank.

Theo đó, gia hạn thời hạn thực hiện hoạt động ngoại hối khác của Vietcombank quy định tại Điều 3 Quyết định số 397/QĐ-NHNN ngày 14/3/2018 đến ngày 14/3/2022.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 14/3/2020 và là một bộ phận không tách rời của Quyết định số 397/QĐ-NHNN ngày 14/3/2018.

PV

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều