Vietcombank trao thưởng sổ tiết kiệm 500 triệu đồng cho khách hàng may mắn

13:54 | 13/05/2021

Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị nhất gồm 6 giải thưởng là Sổ tiết kiệm (01 STK trị giá 500 triệu VND, 02 STK trị giá 50 triệu VND và 03 STK trị giá 10 triệu VND); trong đó bà Nguyễn Thị Thùy Linh, khách hàng của Vietcombank Thăng Long đã may mắn trúng giải thưởng có giá trị cao nhất là một sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu VND.

Vietcombank Thăng Long vừa tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Xuân vui như ý, Năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa”. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng đảm bảm các quy định về phòng chống dịch Covid 19 của Bộ Y tế.

vietcombank trao thuong so tiet kiem 500 trieu dong cho khach hang may man
Toàn cảnh buổi lễ trao thưởng - ảnh: Trần Sơn Lam

Chương trình khuyến mại (CTKM) “Xuân vui như ý, Năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa” triển khai từ ngày 25/12/2020 đã chính thức kết thúc vào ngày 31/03/2021 với 343.426 khách hàng đủ điều kiện tham gia và 17.071.801 mã dự thưởng. Bằng hình thức quay số trúng thưởng, Vietcombank đã tìm ra chủ nhân của những giải thưởng giá trị nhất gồm 6 giải thưởng là Sổ tiết kiệm (01 STK trị giá 500 triệu VND, 02 STK trị giá 50 triệu VND và 03 STK trị giá 10 triệu VND); trong đó bà Nguyễn Thị Thùy Linh, khách hàng của Vietcombank Thăng Long đã may mắn trúng giải thưởng có giá trị cao nhất là một sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu VND.

Phát biểu tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long cho biết Vietcombank là ngân hàng số 1 Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã tạo dựng được cùng chiến lược đúng đắn, Vietcombank đã liên tiếp đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào với Lợi nhuận hai năm liên tiếp đạt 1 tỷ USD; là ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng… cùng rất nhiều những giải thưởng do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng. Vietcombank luôn nỗ lực phát triển và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ thanh toán hiện đại, góp phần đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tích cực đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số mà Chính phủ đang hướng tới; là ngân hàng đi đầu trong hoạt động thẻ dành cho khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, và đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại như thẻ Contactless, thẻ chip.... Đóng góp vào thành công chung của hệ thống, Vietcombank Thăng Long có hiệu quả kinh doanh trong Tốp các Chi nhánh dẫn đầu hệ thống với 5 năm liên tiếp đạt danh hiệu Chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; hai năm liên tiếp có lợi nhuận kinh doanh bình quân/cán bộ cao nhất hệ thống; luôn trong Tốp các Chi nhánh tiêu biểu về Hoạt động thẻ.

Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biễn phức tạp, chương trình khuyến mại “Xuân vui như ý, năm mới phát tài cùng thẻ Vietcombank Visa” với tổng ngân sách giải thưởng hơn 3 tỷ đồng được ra đời đã khuyến khích các khách hàng tích cực sử dụng nhiều hơn các phương thức giao dịch không dùng tiền mặt, góp phần cùng toàn xã hội phòng chống dịch bệnh.

vietcombank trao thuong so tiet kiem 500 trieu dong cho khach hang may man
Ông Nguyễn Danh Phương – Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Thăng Long phát biểu tại buổi lễ trao thưởng - ảnh: Trần Sơn Lam

Chương trình khuyến mại hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ quốc tế Visa với hình thức Ưu đãi hoàn tiền và Ưu đãi quay số trúng thưởng. Ngày 27/04/2021, tại Trụ sở chính Vietcombank đã tổ chức Lễ quay thưởng công khai minh bạch thể hiện sự quan tâm hỗ trợ của Vietcombank tới tất cả các đối tượng khách hàng.

Tại buổi lễ trao thưởng, ông Nguyễn Danh Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã tiến hành trao cho khách hàng may mắn nhất của chương trình là giải Đặc biệt trị giá 500 triệu VND cho bà Nguyễn Thị Thùy Linh.

vietcombank trao thuong so tiet kiem 500 trieu dong cho khach hang may man
Ông Nguyễn Danh Phương – Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Chi nhánh Thăng Long trao thưởng cho khách hàng - ảnh: Trần Sơn Lam

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Nguyễn Thị Thùy Linh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung, Vietcombank Thăng Long nói riêng và bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Vietcombank trong thời gian qua, đồng thời sẽ luôn tin tưởng, đồng hành, gắn bó, tiếp tục sử dụng và giới thiệu người thân, bạn bè cùng sử dụng nhiều sản phẩm khác nữa của Vietcombank, đặc biệt gia tăng sử dụng dịch vụ thẻ cũng như các sản phẩm ngân hàng số để dần thay thế phương thức giao dịch tiền mặt. Bà Linh cũng tin tưởng rằng với mục tiêu chiến lược, với tầm nhìn và quan điểm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, bản sắc văn hóa với những giá trị truyền thống cốt lõi tốt đẹp, Vietcombank sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công mới, giữ vững vị thế Ngân hàng số 1 Việt Nam.

Nguyễn Hùng Tân

Tin đọc nhiều