Vietcombank trao thưởng thi đua Bancassurance

11:20 | 16/09/2015

Vietcombank vừa tổ chức Lễ trao giải Chương trình thi đua Bancassurance 6 tháng đầu năm 2015. 

Chương trình thi đua Bancassurance được Vietcombank phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank Cardif (VCLI) triển khai trên toàn hệ thống với 3 sản phẩm Bảo an Tín dụng, Bảo an Thành tài và Bảo an Gia.

vietcombank trao thuong thi dua bancassurance
Bà Young Lai Yin – Tổng Giám đốc VCLI (ngoài cùng bên phải) trao giải cho các chi nhánh xuất sắc bán sản phẩm Bảo an Thành tài.

Khách hàng tham gia chương trình được bảo hiểm cho khoản vay tín dụng của mình, cho khoản tiết kiệm học hành của con cái và cho sức khỏe của gia đình khi không may có các rủi ro xảy đến. Qua 6 tháng đầu năm 2015, chương trình đã lựa chọn được 10 cán bộ và 9 chi nhánh xuất sắc để tôn vinh.

Bà Young Lai Yin – Tổng giám đốc VCLI đã khẳng định sự kết hợp giữa ngân hàng và bảo hiểm sẽ mang đến quyền lợi cho khách hàng và là xu thế tất yếu của lĩnh vực tài chính trong giai đoạn nền kinh tế bước vào hội nhập mạnh mẽ.

Ông Huỳnh Song Hào – Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ Vietcombank chia sẻ sự quyết tâm của Vietcombank đưa các sản phẩm hiện đại, nhân văn tới khách hàng nhanh hơn, nhiều hơn với nhiều quyền lợi được đảm bảo.

AH

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều