Vietcombank triển khai chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp SME

16:07 | 31/05/2016

Từ nay đến 25/12/2016, các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể vay vốn tại Vietcombank với lãi suất cực kỳ ưu đãi theo “Chương trình tài trợ VND lãi suất USD”.

Cuối tuần tuyệt vời cùng thẻ Vietcombank American Express
Vietcombank có thị giá lớn nhất trong số các ngân hàng Việt
Vietcombank Vinh bàn giao tàu dịch vụ hậu cần nghề cá

Theo đó, khi tham gia chương trình, doanh nghiệp có thể được hưởng lãi suất vay chỉ từ 2,8%/năm nếu cam kết bán ngoại tệ hoặc giới thiệu khách hàng bán ngoại tệ thành công cho Vietcombank.

vietcombank trien khai chuong trinh uu dai danh cho doanh nghiep sme

Ngoài ra, các doanh nghiệp không có nguồn ngoại tệ để bán hoặc giới thiệu bán cho ngân hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất tham chiếu cộng thêm một phần bù rủi ro chênh lệch tỷ giá phù hợp.

Nguồn vốn ưu đãi của Vietcombank sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tài chính, an tâm đẩy mạnh sản xuất, mở rộng hoạt động, tạo đà tăng tốc cho chu kỳ kinh doanh tiếp theo.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ được Vietcombank tư vấn các gói giải pháp tài chính riêng phù hợp với đặc thù kinh doanh của mình, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích tổng thể của doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh của Vietcombank trên toàn quốc hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 54 54 13

A.H

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều