Vietcombank và VietinBank tài trợ 2.988 tỷ đồng cho Dự án Nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh | |
Vietcombank: Vui xuân cùng Bảo an tài trí ưu việt | |
Vietcombank triển khai tính năng mới trên VCB-iB@nking |
Dịch vụ Nạp tiền đại lý bán hàng OPPO được triển khai từ ngày 24/02/2017 hỗ trợ khách hàng là đại lý bán hàng của OPPO nạp tiền trực tiếp vào tài khoản đại lý của khách hàng tại OPPO thông qua các kênh quầy và VCB-iB@nking của Vietcombank.
Ảnh minh họa |
Nếu khách hàng thực hiện tại quầy của Vietcombank, dịch vụ không giới hạn số tiền nạp; còn nếu thực hiện trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, hạn mức tối đa mỗi khách hàng một ngày là 200 triệu đồng, không có hạn mức tối thiểu và không hạn chế số lần nạp. Cả trên 2 kênh này, khách hàng đều được hoàn toàn miễn phí dịch vụ.
Dịch vụ Thanh toán phí bảo hiểm với công ty Fubon (Việt Nam) được triển khai từ ngày 08/02/2017 cho phép khách hàng thực hiện trả tiền phí bảo hiểm cho Công ty bảo hiểm Fubon chủ động, linh hoạt trên kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.
Chỉ cần đăng nhập VCB-iB@nking, chọn mục Thanh toán/Thanh toán hoá đơn/Thanh toán Phí bảo hiểm và chọn nhà cung cấp Fubon, Quí khách hàng có thể thanh toán phí mà không cần đến văn phòng công ty hay ra quầy ngân hàng.
Dịch vụ thuận tiện 24/7 và hoàn toàn miễn phí sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không lo chậm nộp phí có thể gây ảnh hưởng đến hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm đã ký, qua đó ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hiểm của quý khách hàng.
Vietcombank cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ trong nhiều lĩnh vực của đời sống, kinh tế xã hội để đa dạng hóa các kênh thanh toán hóa đơn dịch vụ cho khách hàng.
HP