Vietcombank ưu đãi khách hàng chuyển tiền kiều hối

12:00 | 16/06/2017

Công ty chuyển tiền quốc tế UniTeller và Vietcombank triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ExpressSend để chuyển tiền từ Hoa Kỳ về Việt Nam qua các điểm chuyển tiền tại Wells Fargo.

Đa dạng các kênh thanh toán kiều hối
Cơ hội trúng iPhone 7 khi nhận tiền kiều hối qua BIDV
Cơ hội trúng iPhone khi nhận tiền kiều hối qua dịch vụ ABMT của Agribank
vietcombank uu dai khach hang chuyen tien kieu hoi

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Kiều hối 16/6/2017, để ghi nhận đóng góp to lớn của những cá nhân đang lao động và làm việc tại nước ngoài khi chuyển thu nhập từ nước ngoài cho gia đình nói riêng và cho các quốc gia đang phát triển nói chung, từ nay đến 18/06/2017, Công ty chuyển tiền quốc tế UniTeller và Vietcombank tưng bừng triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ExpressSend để chuyển tiền từ Hoa Kỳ về Việt Nam qua các điểm chuyển tiền tại Wells Fargo.

Bên cạnh đó Vietcombank vẫn tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại “Kiều hối trao tình thân, tích lũy nhận tiền thưởng” cho các khách hàng nhận tiền kiều hối tại Vietcombank qua các kênh chuyển tiền từ 01/05/2017 đến 28/02/2018.

Cụ thể, chương trình “Kiều hối trao tình thân, tích lũy nhận tiền thưởng” dành cho khách hàng cá nhân nhận tiền kiều hối từ nước ngoài chuyển về, thông qua các kênh Swift, MoneyGram, UniTeller, TNMonex Xoom và RIA, tại tất cả điểm giao dịch của nhà băng này trên toàn quốc hoặc chuyển vào tài khoản. Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Chương trình chia thành 10 đợt theo từng tháng, số lượng khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng mỗi tháng sẽ được lấy từ cao xuống thấp theo tổng số tiền kiều hối nhận tích lũy trong từng đợt và được giới hạn bằng ngân sách giải thưởng của chương trình dành cho mỗi đợt. Giải thưởng là tiền mặt có giá trị từ 50.000 đồng đến một triệu đồng, tương ứng với doanh số kiều hối tích lũy trong tháng (quy ra USD).

Với hơn 300.000 điểm giao dịch của các ngân hàng đại lý tại gần 200 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và mạng lưới gần 500 điểm giao dịch của Vietcombank tại Việt Nam, cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên thân thiện, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều