Vietcombank và Vinatex ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

17:36 | 10/08/2015

Ngày 10/8/2015 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Tập đoàn dệt may Việt Nam – Vinatex đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Hiện tại, Vietcombank và các đơn vị thành viên của Vinatex đã hợp tác toàn diện trong các hoạt động kinh doanh với tổng dư nợ của Vinatex và các đơn vị thành viên tại Vietcombank là hơn 3.000 tỷ đồng.

vietcombank va vinatex ky thoa thuan hop tac toan dien

Việc Vietcombank và Vinatex chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện lần này sẽ đưa mối quan hệ giữa Vietcombank và Vinatex lên một tầm cao mới, mở ra các cơ hội hợp tác chặt chẽ, toàn diện nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, mang lại lợi ích chung cho cả Vietcombank và Vinatex.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên cũng sẽ cử đại diện tham gia nhóm công tác để cụ thể hóa các nội dung hợp tác và tổ chức thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra; đồng thời thường xuyên thông tin cho nhau các nội dung liên quan đến thỏa thuận hợp tác, chủ động đề xuất các vấn đề cần hợp tác, phương thức hợp tác trong quá trình tổ chức triển khai.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành cho biết: Vietcombank đánh giá cao vai trò của Vinatex – đơn vị giữ vai trò đầu tàu trong thị trường dệt may Việt Nam, có lợi thế về quy mô và sức mạnh của toàn chuỗi giá trị trong ngành với kim ngạch xuất khẩu ước đạt 3,6 tỷ USD đến cuối năm 2015 và phấn đấu đạt 5 tỷ USD vào năm 2020.

Ông Nghiêm Xuân Thành cũng cho biết: “Vietcombank cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hiện thực hoá Thoả thuận hợp tác toàn diện giữa 2 đơn vị, đưa mối quan hệ hợp tác tương xứng với vị thế, tiềm lực và thương hiệu của cả Vietcombank và Vinatex”.

A.H

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều