VietinAviva ra mắt hệ thống đại lý

18:32 | 09/05/2015

Hôm nay (09/05), Công ty Bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) đã chính thức ra mắt hệ thống đại lý và khai trương văn phòng đại lý tại Hà Nội. Đây được coi là một dấu mốc quan trọng của VietinAviva trong nỗ lực tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đánh dấu sự trưởng thành trong hoạt động của liên doanh này tại Việt Nam.

vietinaviva ra mat he thong dai ly

Sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự khởi tạo ban đầu thông qua kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance), VietinAviva chính thức ra mắt Kênh phân phối bảo hiểm qua đại lý và tự tin “cắm cờ” trên bản đồ các công ty liên doanh hàng đầu thế giới “chinh phục” khách hàng Việt Nam.

Là liên doanh giữa ngân hàng VietinBank - NHTM hàng đầu Việt Nam với hệ thống chi nhánh trải rộng khắp toàn quốc và đối tác nước ngoài, Tập đoàn Bảo hiểm Aviva - Tập đoàn bảo hiểm số 1 tại Anh, các đại lý của VietinAviva được huấn luyện và đào tạo theo những tôn chỉ mà ở đó tri thức kinh nghiệm của tập đoàn hàng đầu thế giới được kết hợp tài tình với sự thích nghi văn hóa của các quốc gia đang phát triển như Việt Nam.

Hệ thống đại lý của VietinAviva được huấn luyện và đào tạo dựa trên những giá trị, giải pháp, sản phẩm, công nghệ, quy trình phân phối và bồi thường bảo hiểm theo chuẩn mực quốc tế mà Aviva đã chinh phục thành công khách hàng tại bất cứ thị trường nào họ có mặt trong lịch sử hoạt động 319 năm.

Một trong những minh chứng cho sự nỗ lực “Quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu khách hàng” và “Không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo”, VietinAviva trang bị cho tất cả các đại lý bảo hiểm công cụ mPOS – một trong những hình thức thanh toán phí bảo hiểm tiên tiến và hiện đại nhất thị trường. Bên cạnh các hình thức thu phí truyền thống, chỉ với một chiếc smartphone, khách hàng của VietinAviva có thể sử dụng thẻ để thanh toán phí bảo hiểm tại bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt Hệ thống Đại lý, bà Nguyễn Ngọc Trang, Tổng Giám đốc VietinAviva khẳng định: “Kế thừa những giá trị to lớn của Tập đoàn Aviva, uy tín và sự hậu thuẫn của Ngân hàng VietinBank; mục tiêu của chúng tôi là phát triển một hệ thống đại lý thực sự khác biệt, một lực lượng bán hàng mà tôn chỉ hàng đầu là “quan tâm nhiều hơn tới khách hàng”; khởi đầu bằng điều khách hàng thực sự cần và đưa ra sản phẩm dịch vụ theo cách đơn giản và thuận tiện nhất chưa từng có tiền lệ. Chúng tôi thúc đẩy những con người luôn khát khao, luôn trăn trở với nhu cầu của từng khách hàng và giúp họ đưa ra những lựa chọn đúng đắn; một tập thể nỗ lực từng ngày không ngừng nghỉ để chinh phục những mục tiêu mới, những thị trường mới để gia tăng sức mạnh tài chính, kiến tạo nền tảng để thực thiện những cam kết và lời hứa với khách hàng.” Chính vì những lý do kể trên, “Kiến tạo nội lực, khắc ấn vinh quang” được VietinAviva lựa chọn là tôn chỉ hoạt động cho Hệ thống đại lý của mình.”

Cùng với Lễ ra mắt Hệ thống Đại lý, VietinAviva đồng thời khai trương Văn phòng hoạt động đầu tiên tại Hà Nội. Trong năm 2015, VietinAviva cũng sẽ khai trương các Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và tiến tới nhanh chóng phủ sóng hệ thống đại lý trên toàn quốc.

M.N

Tin đọc nhiều