VietinAviva ra mắt sản phẩm Phát Lộc Khôi Nguyên

10:05 | 05/07/2015

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) vừa chính thức triển khai trên toàn hệ thống sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới Phát Lộc Khôi Nguyên.

Phát Lộc Khôi Nguyên là sản phẩm tích lũy giáo dục với những đặc điểm ưu việt: Quyền lợi bảo vệ toàn diện nhất thị trường dành cho người trụ cột, lãi suất đầu tư hấp dẫn, kiểm soát rủi ro tuyệt đối…

vietinaviva ra mat san pham phat loc khoi nguyen

Theo đó, Phát Lộc Khôi Nguyên là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường chi trả bảo hiểm trong trường hợp cha/mẹ mắc bệnh ung thư cùng với các rủi ro phổ biến khác như tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Nhờ đó, cha/mẹ nhận được hỗ trợ tài chính kịp thời giúp chữa trị bệnh; mang lại sự an tâm tối đa.

Nếu không may xảy ra rủi ro với cha/mẹ - người trụ cột của gia đình, con trẻ không chỉ nhận được số tiền bồi thường lên tới hơn 200% số tiền bảo hiểm giúp tiếp tục ổn định cuộc sống mà hợp đồng còn được miễn toàn bộ phí phải đóng trong tương lai và kế hoạch tài chính cho con trẻ được VietinAviva đảm bảo chi trả theo đúng dự định. Tính năng này bảo đảm kiểm soát 100% rủi ro cho tương lai của con trẻ.

Bên cạnh đó, nhờ tiết kiệm đều đặn và có kỷ luật bằng những khoản phí đóng định kỳ; cha/mẹ có thể an tâm khi chi phí giáo dục và khoản tài chính khởi nghiệp của con trẻ sẽ luôn sẵn sàng khi con cần đến.

Phát Lộc Khôi Nguyên không chỉ mang tính tích lũy đơn thuần mà còn là một khoản đầu tư thông minh. Khoản duy trì hợp đồng hàng năm được đảm bảo không đổi ở mức 2% số tiền bảo hiểm mỗi năm (từ năm thứ 3 của hợp đồng); giúp gia tăng số tiền tiết kiệm cho các dự định tài chính trong tương lai.

Ngoài ra, nhờ luôn chú trọng đến quyền lợi và mong muốn của khách hàng khi tham gia hợp đồng bảo hiểm, VietinAviva đã đầu tư nghiên cứu để sản phẩm có những tính năng ưu việt và quyền lợi vượt trội nhất. Mức phí đóng hợp lý; thời hạn bảo hiểm linh hoạt bám sát kế hoạch học vấn của con trẻ; đóng phí định kỳ theo tháng/quý/6 tháng hoặc 1 năm, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng và kế hoạch tài chính của mình.

Phát Lộc Khôi Nguyên được triển khai trong toàn hệ thống VietinBank.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều