VietinBank Bình Xuyên đẩy mạnh hoạt động bán lẻ

14:40 | 23/09/2015

Vừa qua, tại Vĩnh Phúc, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức Tọa đàm về hoạt động bán lẻ với chủ đề “Tăng tốc Bán lẻ - Bứt phá về đích”.

Theo đó, với những định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo Chi nhánh về phân khúc khách hàng bán lẻ từ những năm trước, trong năm 2015 VietinBank Bình Xuyên đã đạt được nhiều thành công trong hoạt động bán lẻ.

vietinbank binh xuyen day manh hoat dong ban le
Ban Giám đốc VietinBank Bình Xuyên trao thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động bán lẻ

Tính đến 15/9/2015, các chỉ tiêu về bán lẻ đã hoàn thành ở mức cao so với kế hoạch giao năm 2015: Nguồn vốn đạt 103%, dư nợ đạt 96% so với kế hoạch Quý III; các chỉ tiêu về thẻ ATM, POS, bảo hiểm… đều có tỷ lệ hoàn thành cao so với kế hoạch năm 2015.

Ngoài việc thực thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh doanh, VietinBank Bình Xuyên còn hưởng ứng nhiều chương trình do Khối Bán lẻ phát động như: Super Retail, triển khai dịch vụ KHƯT, chương trình thúc đẩy phát hành thẻ JCB đầu năm 2015 và đạt được nhiều giải thưởng.

Cũng tại Tại tọa đàm, Giám đốc Chi nhánh đã tuyên dương và trao thưởng cho 7 cá nhân có nhiều đóng góp trong hoạt động bán lẻ tại Chi nhánh. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, ban, cá nhân tiếp tục thi đua trong Quý IV để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2015.

M.Ngọc

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều