VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung - dài hạn

15:49 | 13/03/2024

Doanh nghiệp đang trăn trở tìm nguồn vốn kinh doanh giá tốt trong vòng 5 năm tới, thậm chí là lâu hơn nữa? Tham gia ngay gói tín dụng trung dài hạn có quy mô đặc biệt lớn, đến 130 nghìn tỷ đồng của VietinBank, với lãi suất chỉ từ 5,6%/năm để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh của mình.

Bên cạnh vốn lưu động, nguồn vốn trung dài hạn cũng là một nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp. Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp, cũng như đồng hành, chia sẻ khó khăn với khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều thách thức, VietinBank kịp thời triển khai chương trình tín dụng trung dài hạn, có quy mô đặc biệt lớn, lên đến 130 nghìn tỷ đồng.

vietinbank danh 130 nghin ty dong cho vay uu dai doanh nghiep trung dai han

Không chỉ ghi dấu với quy mô lớn, gói tín dụng này còn thu hút khách hàng doanh nghiệp nhờ lãi suất siêu cạnh tranh, chỉ từ 5,6%/năm trong năm đầu tiên; chỉ từ 5,9%/năm trong 18 tháng, và chỉ từ 6,5%/năm trong 24 tháng. Trong đó, mức lãi suất ưu đãi nhất được VietinBank ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực ưu tiên theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước như điện, thiết bị điện, viễn thông, doanh nghiệp xuất khẩu,…

Đây là chương trình tín dụng đặc thù, được VietinBank triển khai dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng đa dạng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng với các mốc thời gian ưu đãi lãi suất linh hoạt, lên đến 24 tháng, giúp doanh nghiệp chủ động lựa chọn phương án lãi suất phù hợp với hoạt động của mình. Chương trình áp dụng cho các hợp đồng tín dụng có khoản giải ngân đầu tiên từ ngày 5/3/2024 đến hết tháng 4/2024 hoặc cho đến khi có thông báo khác của VietinBank.

Là Ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh, VietinBank có khả năng tài trợ, thu xếp vốn cho các dự án lớn và cũng là số ít ngân hàng “mạnh tay” ưu đãi lãi suất cho vay trung dài hạn trên quy mô lớn trong thời điểm hiện tại. Song song với gói tín dụng này, VietinBank cũng mới ra mắt gói tín dụng STEP UP dành cho nhu cầu vay vốn ngắn hạn của doanh nghiệp, với quy mô “siêu khủng”, đến 300.000 tỷ đồng và lãi suất chỉ từ 5%/năm cho khoản vay ngắn hạn bằng VND. Hai gói tín dụng kể trên là minh chứng cho cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và nỗ lực của VietinBank trong việc tiết giảm chi phí tối đa, để dành nguồn vốn giá tốt cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Không chỉ tận hưởng các ưu đãi lãi suất, doanh nghiệp đến với VietinBank còn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, và tham gia các chương trình ưu đãi hiện hành như miễn trên 20 loại phí khi tham gia Gói tài khoản doanh nghiệp, miễn tới 100% phí giao dịch trên nền tảng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp VietinBank eFAST, nhận đến 100 triệu đồng khi mua bán ngoại tệ và gửi tiền trong chương trình SME Hưng Thịnh – Phát tài… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn trung dài hạn có thể liên hệ Tổng đài CSKH dành riêng cho KHDN: 1900 558 886 hoặc Phòng Giao dịch/Chi nhánh VietinBank gần nhất.

(*) Chương trình áp dụng theo quy định, điều kiện của VietinBank từng thời kỳ.

Doanh nghiệp có thể đăng ký mở tài khoản thanh toán tại đây.

PV

Tin đọc nhiều