VietinBank đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên địa bàn Phú Yên

16:21 | 24/08/2015

Nhằm tiếp thị rộng rãi hình ảnh VietinBank, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ đa dạng để khách hàng lựa chọn, Chi đoàn Thanh niên VietinBank Phú Yên vừa tổ chức Chương trình “Bán hàng lưu động” tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa.

Tại chương trình, cán bộ bán lẻ tại Chương trình đã tiến hành thu thập thông tin khách hàng phục vụ cho công tác tiếp thị bán hàng sau Chương trình đối với khách hàng mới; bán chéo, giới thiệu thêm nhiều sản phẩm dịch vụ mới, đa dạng của VietinBank cho khách hàng đã có quan hệ, đồng thời giúp cán bộ chi nhánh nâng cao kỹ năng tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng trong thực tế với những kiến thức đã được tổ chức tự đào tạo trong thời gian qua.

vietinbank day manh dich vu ngan hang ban le tren dia ban phu yen
Cán bộ bán lẻ VietinBank Phú Yên tư vấn cho khách hàng tại Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa

Qua một ngày thực hiện Chương trình “Bán hàng lưu động”, Chi đoàn đã đón hơn 500 lượt khách hàng ghé thăm và tham gia, thu thập được 252 thông tin khách hàng mới, phát hành miễn phí 35 thẻ ATM và trao hơn 250 suất quà trị giá hơn 12 triệu đồng cho khách hàng tham gia Chương trình.

Chương trình “Bán hàng lưu động” của tuổi trẻ VietinBank Phú Yên một lần nữa thực sự đưa hình ảnh, thương hiệu VietinBank gần gũi đến với khách hàng trên địa bàn.

Đây là hoạt động của Chi đoàn Thanh niên VietinBank Phú Yên nhằm đẩy mạnh hiệu quả hoạt động bán hàng trong lộ trình hướng tới mục tiêu Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều