VietinBank Gold & Jewellery triển khai chương trình “Tết Trung thu - Quà tặng VIP”

09:13 | 30/08/2015

“Tết Trung thu - Quà tặng VIP” là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon của bánh trung thu hảo hạng cùng sự tinh tế, sang trọng của những sản phẩm quà tặng mạ vàng thương hiệu RISIS - Singapore và quà tặng pewter thương hiệu Royal Selangor - Malaysia.

Tết Trung thu giờ không còn của riêng trẻ em nữa, chẳng thế mà bên cạnh sự sôi động trên những con phố đồ chơi, sự tất bật của các nhà làm bánh truyền thống còn có sự náo nhiệt trên thị trường quà tặng độc đáo dành cho những thượng khách.

Bởi với những người trưởng thành, tết Trung thu là dịp để họ tri ân người thân, khách hàng cũng như đối tác. Vì vậy, ai ai cũng muốn tìm cho mình một hộp quà thực sự đặc biệt để qua đó gửi gắm những tình cảm chân thành và lời chúc ý nghĩa tới người nhận.

Khách hàng ngày nay không chỉ chú ý đến màu sắc hay chất liệu của sản phẩm mà còn yêu cầu mỗi món quà phải để lại một dấu ấn riêng khiến người nhận có thể tự hào trưng bày quà tặng trong nhà hay tại văn phòng làm việc.

Nếu như trước đây quà tặng cho tết Trung thu chỉ gói gọn trong vài chiếc bánh truyền thống thì ngày nay người tiêu dùng đã có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng khác đi kèm.

vietinbank gold jewellery trien khai chuong trinh tet trung thu qua tang vip

Nhân dịp này, VietinBank Gold & Jewellery giới thiệu đến khách hàng chương trình “Tết Trung thu - Quà tặng VIP” với những bộ quà tặng cao cấp và độc đáo.

“Tết Trung thu - Quà tặng VIP” là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon của bánh trung thu hảo hạng đến từ khách sạn 5 sao Sofitel Plaza hay Trung tâm Almaz thuộc Tập đoàn Vingroup cùng với sự tinh tế, sang trọng của những sản phẩm quà tặng mạ vàng thương hiệu RISIS - Singapore và quà tặng pewter thương hiệu Royal Selangor - Malaysia.

Hương vị truyền thống của bánh trung thu cao cấp được kết hợp với sản phẩm quà tặng mang nhiều ý nghĩa như giá đỡ danh thiếp “Song ngư vượt vũ môn”, Trứng chữ Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng 24K thương hiệu RISIS - Singapore hay những bộ đồ uống trà bằng chất liệu pewter với thiết kế ấn tượng mang thương hiệu Royal Selangor - Malaysia.

Đây là sự hòa quyện giữa giá trị truyền thống với nét đẹp hiện đại trong từng sản phẩm, được nâng niu trong từng hộp bao bì mang thiết kế riêng biệt đã tạo ra những món quà thực sự độc đáo và đem đến cho người nhận một cảm nhận đẳng cấp hoàn toàn khác.

Bộ sản phẩm Quà tặng VIP hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery trên toàn quốc: 81 Phố Huế, tầng 13 số 34 Cửa Nam, Hà Nội; 324 Hùng Vương, Đà Nẵng; 354 Nguyễn Thị Minh Khai , TP. HCM.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều