VietinBank hợp tác thu hộ bảo hiểm xã hội tại Lạng Sơn

11:24 | 13/06/2015

VietinBank Lạng Sơn vừa ký kết “Hợp đồng hợp tác thu, thu nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp” với Bảo hiểm Xã hội tỉnh Lạng Sơn.

vietinbank hop tac thu ho bao hiem xa hoi tai lang son
Quang cảnh lễ ký

Theo đó, hợp đồng hợp tác thu, thu nợ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo thỏa thuận liên ngành số 3266/LN-BHXH-NHCT ngày 07/5/2015 về quản lý và sử dụng tài khoản tiền gửi của hệ thống BHXH tại VietinBank.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Vi Thị Oanh - Giám đốc Bảo hiểm Xã hội tỉnh Lạng Sơn đã chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn trong công tác thu để hai bên cùng tận dụng lợi thế của nhau với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Bà Oanh cũng đề nghị với Vietinbank triển khai thu bảo hiểm tự động đến các DN là bạn hàng truyền thống của ngân hàng để giảm thiểu thời gian cho DN.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc VietinBank Lạng Sơn Hoàng Hữu Công cũng khẳng định: Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm và uy tín trong việc đồng hành cùng Hải quan, Kho bạc Nhà nước… thông qua việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại với chất lượng cao dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại, mạng lưới, VietinBank có đủ năng lực và kinh nghiệm thực hiện tốt dịch vụ thu nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với các đối tượng cá nhân, DN trên địa bàn.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều