VietinBank hợp tác toàn diện với BQL Khu kinh tế mở Chu Lai

10:46 | 08/07/2015

VietinBank và Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế mở Chu Lai vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. Thỏa thuận này không chỉ mang lại lợi ích cho VietinBank, BQL Khu kinh tế mở Chu Lai mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng DN trên địa bàn.

vietinbank hop tac toan dien voi bql khu kinh te mo chu lai
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác toàn diện

Với hợp tác này, VietinBank và BQL Khu kinh tế mở Chu Lai cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cùng nhau phát triển hoạt động kinh doanh trên cơ sở khai thác thế mạnh của mỗi bên, nhằm củng cố vị thế và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Cụ thể, VietinBank và BQL Khu kinh tế mở Chu Lai sẽ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực: Đầu tư, thanh toán, huy động vốn, tín dụng, đặc biệt là việc thu xếp và cung cấp các dịch vụ tài chính tín dụng, phi tín dụng cho BQL, đơn vị thành viên và các nhà đầu tư…

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng khẳng định VietinBank cam kết thực hiện đầy đủ trách nhiệm theo thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên. VietinBank đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp trọn gói các giải pháp tài chính tới BQL, các đơn vị thành viên và các DN, nhà đầu tư…

Được biết, Khu kinh tế mở Chu Lai (thành lập vào năm 2003) là khu kinh tế mở đầu tiên của cả nước và lớn nhất tỉnh Quảng Nam với diện tích gần 43.000 ha. Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Khu kinh tế mở Chu Lai đã đóng góp 4.000 tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh Quảng Nam, tạo môi trường thuận lợi cho gần 70 nhà máy, dự án hoạt động hiệu quả trong môi trường đầu tư năng động, cởi mở, giải quyết việc làm cho 50.000 lao động.

Cũng tại Lễ ký kết, VietinBank đã trao tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng trường học ở đảo Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam.

HP

Tin đọc nhiều