VietinBank kết nối kinh doanh cho doanh nghiệp Việt - Thái

10:54 | 22/08/2015

Ngày 21/8/2015 tại TP.HCM, các D) tiêu biểu trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nhà phân phối của 2 nước Việt Nam và Thái Lan đã có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc tại Chương trình kết nối kinh doanh do VietinBank và Kasikorn Bank (Thái Lan) tổ chức.

vietinbank ket noi kinh doanh cho doanh nghiep viet thai
Đại diện các DN Việt Nam thử các sản phẩm do DN Thái Lan mang đến chương trình

Các DN Thái Lan đã mang đến chương trình các sản phẩm thế mạnh là các sản phẩm từ thịt, sữa, trứng; nhiều loại bánh kẹo, snack; các loại nước sốt, gia vị, dầu ăn, nước trái cây… để các DN, nhà phân phối Việt Nam trực tiếp xem xét, đánh giá và có những phản hồi cụ thể về mẫu mã, hương vị sản phẩm.

Từ đó DN hai bên có thể tìm thấy tiếng nói chung, cơ hội đầu tư hợp tác và giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm nhiều cơ hội sử dụng các sản phẩm mang hương vị Thái trong thời gian tới.
Đại diện Kasikorn Bank cho biết: Khách hàng Thái Lan tham gia sự kiện lần này đều được ngân hàng thẩm định kỹ, chất lượng hàng hóa đều được đảm bảo và có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chương trình được thực hiện trên cơ sở phát huy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp lâu dài giữa VietinBank và Kasikorn Bank, cũng như thực hiện Tuyên bố Bangkok mà VietinBank đã tham gia ký kết cùng một số ngân hàng trong khu vực ASEAN+3 tại Bangkok hồi tháng 11/2014.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng nhằm thúc đẩy, phát triển các cơ hội giao lưu và khẳng định mối quan hệ giữa hai ngân hàng, giữa hai nước thông qua việc giới thiệu các khách hàng của Kasikorn Bank với các Tổng Công ty, Tập đoàn hàng đầu Việt Nam - là khách hàng của VietinBank trong lĩnh vực thương mại công nghiệp thực phẩm.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều