VietinBank Lạng Sơn hợp tác toàn diện với Viettel Lạng Sơn

14:36 | 10/06/2015

Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) chi nhánh Lạng Sơn và Tập đoàn Viễn thông Quân đội chi nhánh Lạng Sơn (Viettel Lạng Sơn) vừa ký hợp tác toàn diện để tăng cường quy mô hoạt động, gia tăng giá trị cho khách hàng và hợp tác để cùng dẫn đầu.

vietinbank lang son hop tac toan dien voi viettel lang son
Lễ ký hợp tác toàn diện giữa VietinBank Lạng Sơn và Viettel Lạng Sơn

Trong khuôn khổ hợp tác toàn diện, Viettel Lạng Sơn và VietinBank Lạng Sơn cam kết sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành, điều lệ và khả năng tài chính của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Hữu Công - Giám đốc VietinBank Lạng Sơn chia sẻ: "Viettel Lạng Sơn là đối tác chiến lược quan trọng, có mối quan hệ chặt chẽ, gắn bó lâu dài với VietinBank Lạng Sơn. Hai bên đã cùng nhau vượt qua những khó khăn thách thức để phát triển, lớn mạnh như ngày hôm nay. Việc hợp tác toàn diện này giúp khai thác thế mạnh, năng lực cũng như kinh nghiệm sẵn có của cả hai bên để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các bên”.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều