VietinBank ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán “0 phí”

10:52 | 18/03/2021

VietinBank đã chính thức ra mắt 3 gói tài khoản thanh toán “0 phí”, gồm: Smart, Basic và Plus.

vietinbank ra mat 3 goi tai khoan thanh toan 0 phi

Cụ thể, khi tham gia các gói tài khoản thanh toán này, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi miễn các loại phí dịch vụ, gồm: Miễn phí duy trì tài khoản; Miễn phí duy trì VietinBank iPay Mobile; Miễn phí duy trì dịch vụ biến động thông tin tài khoản qua OTT/SMS; Miễn phí giao dịch chuyển khoản trong/ngoài hệ thống trên iPay với hạn mức giao dịch lên tới 15 tỷ đồng/ngày.

Đặc biệt, khách hàng không cần đến quầy, không cần tiếp xúc với giao dịch viên mà chỉ với smartphone, khuôn mặt, thông tin cá nhân, khách hàng đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một tài khoản “0 phí” nhờ vào giải pháp định danh điện tử (eKYC) có trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile từ ngày 18/3/2021.

Với eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán tại VietinBank một cách nhanh chóng bằng phương thức trực tuyến nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến như: Xác thực sinh trắc học (Biometrics Authentication), nhận diện khách hàng nhờ trí tuệ nhân tạo (AI)… eKYC của VietinBank sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm mới, tiện lợi, nhanh chóng trong việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng.

Khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu tài khoản tại VietinBank chỉ với vài thao tác trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile (phiên bản từ 5.2.1):

- Bước 1: Nhập số điện thoại và nhập mã xác thực SMS OTP.

- Bước 2: Chụp ảnh giấy tờ tùy thân và khuôn mặt.

- Bước 3: Xác nhận thông tin cá nhân, xác nhận gói tài khoản và đồng ý các điều kiện, điều khoản của Gói tài khoản để hoàn thiện và đăng nhập ứng dụng iPay để trải nghiệm hệ sinh thái ngân hàng số VietinBank với vô vàn tiện ích ưu việt.

Việc đăng ký, mở tài khoản bằng hình thức eKYC là hoàn toàn miễn phí, sau khi thực hiện, khách hàng sẽ được tự động đăng ký sử dụng gói tài khoản thanh toán Smart và được hưởng các chính sách miễn phí của gói tài khoản thanh toán này.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tự chọn số tài khoản theo yêu cầu hay tự thực hiện chuyển đổi gói tài khoản ngay trên ứng dụng VietinBank iPay. Theo đó, các khách hàng có nhu cầu nhận thông báo biến động số dư truyền thống qua tin nhắn SMS thì có thể chọn Gói Basic. Đối với các khách hàng thường xuyên giao dịch qua tài khoản ngân hàng có nhu cầu sử dụng đồng bộ các dịch vụ ngân hàng số có thể chọn gói Plus.

Song song với việc triển khai eKYC, VietinBank cũng là ngân hàng đầu tiên áp dụng công nghệ FacePay trong xác thực giao dịch. FacePay ứng dụng các công nghệ sinh trắc học (Biometrics), AI, so sánh khuôn mặt (Face Retrieveal) để thực hiện xác thực các giao dịch tài chính bằng chính khuôn mặt của khách hàng. Với các phương thức xác thực này, chỉ có chính khách hàng mới thực hiện được các giao dịch trên ứng dụng Ngân hàng số VietinBank iPay Mobile; từ đó mang tới sự bảo mật và yên tâm sử dụng cho khách hàng.

Để được trải nghiệm dịch vụ, khách hàng có thể tải ứng dụng VietinBank iPay Mobile tại kho ứng dụng App Store, Google Play hoặc tới các quầy giao dịch VietinBank để được hỗ trợ.

PL

Tin đọc nhiều