VietinBank: Ra mắt thương hiệu mới dành cho khách hàng ưu tiên

20:15 | 23/10/2022

Ngày 22/10/2022 tại Hà Nội, VietinBank đã mang đến đêm nghệ thuật đặc sắc “VietinBank Premium Show” để tri ân khách hàng ưu tiên với tên gọi “Hành trình tỏa sáng”. Chương trình quy tụ các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: Thu Phương, Quang Dũng, Uyên Linh, Noo Phước Thịnh cùng nhiều nghệ sỹ khác. Cũng tại đây, VietinBank đã ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu Dịch vụ khách hàng ưu tiên - VietinBank Premium.

vietinbank ra mat thuong hieu moi danh cho khach hang uu tien
Chủ tịch HĐQT VietinBank Trần Minh Bình phát biểu tại Lễ ra mắt

Khởi nguồn từ sứ mệnh “Nâng giá trị cuộc sống”, VietinBank khao khát truyền tải thông điệp bán lẻ mới “Điểm tựa vững tiến”: Dù bạn là ai, đang có mục tiêu cụ thể như thế nào thì chắc chắn rằng hành trình tự do tài chính của bạn luôn có VietinBank đồng hành, trở thành điểm tựa vững bền giúp bạn tiếp tục vươn nhanh, vươn xa hơn. VietinBank sẽ là điểm tựa vững chắc để khách hàng tiến bước, vươn tới đỉnh cao của thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

“VietinBank Premium Show” là sự tiếp nối chuỗi chương trình nghệ thuật xây dựng từ năm 2015, với các chủ đề “Sống…”; “Như những đóa hoa”… để dành tặng mỗi khách hàng ưu tiên đã gắn bó sâu sắc với VietinBank những khoảnh khắc, những giây phút lắng đọng, thư giãn bên gia đình, người thân. Sự kiện năm 2022 - “Hành trình tỏa sáng” mang tới không gian nghệ thuật và trải nghiệm ấn tượng, thể hiện đẳng cấp của khách hàng ưu tiên với phong cách Broadway (nhạc kịch), kết hợp nghệ thuật múa đương đại, xiếc, âm nhạc, nổi bật là màn trình diễn của ánh sáng và cảm xúc.

Điểm nhấn của Chương trình là Lễ ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu Dịch vụ khách hàng ưu tiên - VietinBank Premium và hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đối tác đẳng cấp cho những khách hàng tinh hoa của VietinBank. Nhận diện thương hiệu mới VietinBank Premium đánh dấu bước phát triển đột phá cùng lời khẳng định không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho Quý khách hàng. VietinBank hy vọng, mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đồng hành của VietinBank trong hành trình Nâng giá trị cuộc sống!

vietinbank ra mat thuong hieu moi danh cho khach hang uu tien

Bữa tiệc âm nhạc “Hành trình tỏa sáng” kể về câu chuyện thể hiện khát vọng vươn tới thành công của mỗi người, trên chặng đường đó luôn có VietinBank sát cánh được thể hiện độc đáo dưới hình thức nhạc kịch với 3 giai đoạn: Chương I: “Tinh hoa tỏa sáng” - Ước mơ: Bắt nguồn từ thông điệp “Điểm tựa vững tiến” - câu chuyện kể về hành trình tìm kiếm những tài năng trẻ, giúp họ được tỏa sáng. Những con người tinh hoa vốn đã mang trong mình những tài năng vượt bậc. Họ khao khát bỏng cháy, mơ ước nhận được sự dẫn dắt để bước lên đỉnh cao.

Chương II: “Tinh hoa vững tiến” - Chinh phục thử thách: Bước qua những khó khăn ban đầu, cùng sự đồng hành và nâng đỡ của VietinBank, những tinh hoa tài năng kia ngày càng tỏa sáng rực rỡ, trở thành những vì tinh tú trên bầu trời.

Chương III: “Tinh hoa hội tụ” - Thành công là không dừng lại: Song hành cùng nhau, vấp ngã và khó khăn chỉ là trải nghiệm để tiếp nối thành công. Con đường mỗi người đi dù khác nhau nhưng chỉ vững tiến mới bước vào giới tinh hoa. Và trên mỗi bước đường đạt đến tinh hoa, luôn có sự đồng hành, kết nối của VietinBank.

“Hành trình tỏa sáng” quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo khán giả mến mộ như: Thu Phương, Uyên Linh, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh…, cùng sự xuất hiện của các nghệ sỹ nhí, xiếc, nhóm nhảy tên tuổi. Tất cả tinh hoa được các nghệ sỹ chắt chiu và bung tỏa rực rỡ trong những màn kết hợp đặc biệt, chưa từng có trên các sân khấu khác để riêng tặng khách hàng ưu tiên của VietinBank.

Những giải thưởng lớn, danh hiệu lớn dành cho hoạt động bán lẻ của VietinBank:

- Giải thưởng “Best Mobile Banking Technology Implementation.

- Ứng dụng công nghệ ngân hàng trên điện thoại tốt nhất” trong 2 năm (2020, 2022) và Giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng di động tốt nhất” năm 2021 do Tạp chí The Asian Banker trao tặng.

- VietinBank iPay Mobile là ứng dụng ngân hàng điện tử duy nhất đạt Danh hiệu “Top 10 Sao Khuê” 2 năm liên tiếp 2020 và 2021.

- Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2021 cho Dịch vụ Alias - Biệt danh tài khoản.

- 6 năm liên tiếp VietinBank đạt Giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí International Finance trao tặng; 5 năm liên tiếp được Global Banking and Finance vinh danh là “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”.

- Giải thưởng “Ngân hàng Bán Lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng có dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” 2020 - 2021.

N.Thanh

Tin đọc nhiều