VietinBank tài trợ 200 tỷ đồng đầu tư xây dựng 2 khu đô thị tại Lạng Sơn

14:33 | 16/09/2015

Vừa qua, VietinBank chi nhánh Lạng Sơn đã ký hợp đồng cấp tín dụng 200 tỷ đồng cho Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Phú Lộc 1 và 2, TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Dự án Khu đô thị Phú Lộc 1 và 2 của Công ty CP Đầu tư xây dựng Hoàng Dương là một trong những dự án thuộc các khu đô thị trung tâm của TP. Lạng Sơn gồm: Khu đô thị Phú Lộc 1, 2, 3 và 4.

vietinbank tai tro 200 ty dong dau tu xay dung 2 khu do thi tai lang son

Việc ký kết hợp đồng tín dụng này sẽ giúp Dự án có được nguồn vốn để phục vụ công tác triển khai thi công kịp thời hoàn thành đúng tiến độ. Với vị trí thuận lợi và công tác giải phóng mặt bằng cơ bản đã xong, Dự án sẽ là một điểm nhấn mới của TP. Lạng Sơn trong tương lai.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn cho rằng đây chính là minh chứng cho hiệu quả từ các chương trình kết nối ngân hàng với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, đồng thời chỉ đạo các sở, ban ngành phải hỗ trợ Công ty đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, tháo gỡ mọi khó khăn để Dự án hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết.

VietinBank chi nhánh Lạng Sơn cũng cam kết luôn nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng kịp thời, có hiệu quả cao nhất nhu cầu về vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng cho Công ty để thực hiện Dự án thành công.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều