VietinBank và BQL Khu kinh tế mở Chu Lai hợp tác toàn diện

17:30 | 09/07/2015

Vừa qua, tại thành phố Tam Kỳ, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế mở Chu Lai đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Với hợp tác này, VietinBank và BQL Khu kinh tế mở Chu Lai cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để cùng phát triển hoạt động kinh doanh trên cơ sở khai thác thế mạnh của mỗi bên, củng cố vị thế và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

vietinbank va bql khu kinh te mo chu lai hop tac toan dien

Bên cạnh đó, VietinBank và BQL Khu kinh tế mở Chu Lai sẽ hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đầu tư, thanh toán, huy động vốn, tín dụng; thu xếp và cung cấp các dịch vụ tài chính tín dụng, phi tín dụng cho BQL, đơn vị thành viên và các nhà đầu tư, v.v.

Nhân dịp này, VietinBank đã trao khoản tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng trường học tại xã đảo Tân Hiệp, Cù Lao Chàm, tỉnh Quảng Nam.

Được biết, ra đời vào năm 2003, Khu kinh tế mở Chu Lai là khu kinh tế mở đầu tiên của cả nước và lớn nhất tỉnh Quảng Nam với diện tích gần 43.000 ha. Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Khu kinh tế mở Chu Lai đã đóng góp 4.000 tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh Quảng Nam, tạo môi trường thuận lợi cho gần 70 nhà máy, dự án hoạt động hiệu quả trong môi trường đầu tư năng động, cởi mở, giải quyết việc làm cho 50.000 lao động.

HP

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều