Vietnam Medi-pharm Expo 2019 đột phá về công nghệ

15:39 | 24/07/2019

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược (Vietnam Medi-pharm Expo) năm thứ 19 sắp diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 1-3/8/2019 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Vietnam Medi-pharm Expo 2019 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hơn 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày tại 450 gian hàng đến từ 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 10.000m2.

vietnam medi pharm expo 2019 do t pha ve cong nghe

Năm nay, Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, các công ty hàng đầu đến từ Belarus, Đức, Pháp, EU, Mỹ, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Hàn Quốc, Malaysia, Pakistan, Qatar, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ukraine, Việt Nam... Trong đó nổi bật là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ đến từ Ấn Độ, Đài Loan, Đức, EU, Hàn Quốc, Hồng Kông, Qatar, Việt Nam.

Đoàn doanh nghiệp EU Business Avenue (EUBA) lần đầu tiên tham gia Vietnam Medi-pharm Expo với diện tích 400 m2 của 51 doanh nghiệp từ 17 quốc gia khác nhau sẽ giới thiệu các thiết bị y tế công nghệ cao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Qua đó, các doanh nghiệp kỳ vọng sẽ có thêm những sự hợp tác triển vọng với các bệnh viện công, tư, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực y tế khi mà Việt nam đã tham gia vào nhiều hiệp định thương mại tự do thế hệ mới với EU.

Ngoài ra, Triển lãm nhận được sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp uy tín trong nước như Công ty CP Trang thiết bị y tế Nguyên Quốc, Công ty TNHH Thiết bị y tế Thẩm mỹ Thanh Trúc, Công ty TNHH Nha khoa Kim, Công ty TNHH Dược phẩm Quí Long, Công ty TNHH IDM… Theo số liệu thống kê ghi nhận số lượng doanh nghiệp tham gia tăng trưởng 30% sau mỗi năm là một tín hiệu gia tăng của thị trường cũng như đánh dấu năng lực tổ chức thành công của triển lãm.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều