Vietravel Đà Nẵng tổ chức đón và trưng bày cúp WTA

16:21 | 24/12/2018

Như Thời báo Ngân hàng đã đưa tin, Vietravel vừa vinh dự lần thứ 2 đạt giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) với danh hiệu “World’s Leading Group Tour Operator 2018”.

Sáng ngày 24/12/2018, chiếc cúp WTA đã được chuyển đến trưng bày tại văn phòng chi nhánh Vietravel Đà Nẵng với sự chứng kiến và tham dự của lãnh đạo Sở du lịch thành phố Đà Nẵng, các cơ quan thông tấn báo chí, đại diện khách hàng và toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh. Vietravel Đà Nẵng là điểm rước cúp và trưng bày thứ 10 của chương trình "Lan tỏa tri ân ngập tràn ưu đãi". Chính thức đánh dấu hoàn thành hơn 2/3 chặng đường trong chuỗi hành trình xuyên Việt rước Cúp và luân chuyển đến trưng bày tại 12 tỉnh, thành phố có chi nhánh Vietravel từ Bắc vào Nam.

vietravel da nang to chuc don va trung bay cup wta
Ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng chúc mừng Vietravel

Ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã chúc mừng thành tích mà Vietravel đạt được, đồng thời bày tỏ mong muốn Vietravel chi nhánh Đà Nẵng sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ lữ hành, có những đóng góp vào sự phát triển của du lịch Đà Nẵng.

Nhân dịp này, ông Đoàn Hải Đăng, Giám đốc Vietravel chi nhánh Đà Nẵng đã khai trương chương trình "Flash Sale", ưu đãi nhân 2 giảm giá thẻ thành viên và nhân 2 mức giảm giá nhóm, giảm giá sâu cho một số chùm tour Tết Nguyên đán dành cho khách hàng mua tour. Khi khách hàng mua tour chụp hình, checkin trên facebook theo hướng dẫn sẽ nhận được quà tặng từ Vietravel Đà Nẵng trong thời gian chiếc Cúp được trưng bày tại văn phòng Vietravel Đà Nẵng 24 - 25/12/2018.

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã có mặt tại 26 tỉnh, thành trong cả nước, 5 văn phòng tại nước ngoài, trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam và cả khu vực, được nhiều hãng truyền thông chuyên về du lịch đánh giá cao thông qua các Giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Năm 2018, Vietravel phục vụ 870.000 lượt khách, tăng 15% so với năm 2017.

VPMT

Tin đọc nhiều