Viettel Store tặng khách dây đeo chính hãng khi đặt trước Apple Watch

10:53 | 10/12/2019

Sau công bố hỗ trợ eSIM để người dùng sử dụng các dịch vụ di động không cần kết nối iPhone, Viettel nhận đặt hàng Apple Watch chính hãng tại Việt Nam từ ngày 6/12.

viettel store tang khach day deo chinh hang khi dat truoc apple watch Apple Watch đã dùng được eSIM tại Việt Nam
viettel store tang khach day deo chinh hang khi dat truoc apple watch Apple Watch xách tay giá 2 triệu đồng ồ ạt về Việt Nam, nghi hàng dựng
viettel store tang khach day deo chinh hang khi dat truoc apple watch Apple Watch giá từ 2 triệu đồng tràn ngập thị trường

Sau khi công bố thông tin về việc trở thành nhà cung cấp dịch vụ eSIM đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho các thiết bị Apple, Viettel chính thức việc hỗ trợ eSIM cho Apple Watch từ 13/12. Hiện nay, theo thông tin từ website chính thức của Apple, Viettel là nhà mạng Việt Nam duy nhất có hỗ trợ VoLTE và eSIM theo tiêu chuẩn của công ty này.

Viettel bắt đầu nhận đặt hàng Apple Watch từ ngày 6/12. Ngoài ra, nếu đặt hàng Apple Watch Series 3/Apple Watch Series 5 (phiên bản GPS+Cellular) trước ngày 12/12, 600 người đầu tiên sẽ được hưởng ưu đãi của Viettel.

viettel store tang khach day deo chinh hang khi dat truoc apple watch

Tại Việt Nam, Viettel là mạng di động duy nhất có thể sử dụng eSIM cho Apple Watch, Mi Watch mà không cần kết nối với iPhone hay một smartphone chạy Android.
Cụ thể, 100 người đầu tiên đặt hàng Apple Watch Series 5 phiên bản GPS+ Cellular (sử dụng eSIM) sẽ được tặng một dây Sport Band/Sport Loop chính hãng trị giá 1,49 triệu đồng.

Với 500 người tiếp theo đặt hàng Apple Watch Series 5 hoặc Apple Watch Series 3 (tất cả các phiên bản), Viettel giảm ngay 5% giá bán và giảm 30% cho dây đeo Sport Band/Sport Loop chính hãng. Bên cạnh việc mua thông thường, người dùng có thể trả góp và được hỗ trợ lãi suất 0%.

Giá của các sản phẩm Apple Watch Series 3 dao động từ 5,79 triệu đến 6,99 triệu đồng với phiên bản GPS, 7,99 triệu - 8,99 triệu cho phiên bản GPS+ Cellular và Apple Watch Series 5, tương ứng là 10,99 triệu - 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu - 21,99 triệu đồng tùy từng mẫu mã.

Tuy nhiên, không phải mọi mẫu Apple Watch đều có thể sử dụng dịch vụ với eSIM. Một số dòng Apple Watch Series 3 và 4 sẽ không sử dụng được tại Việt Nam do khác băng tần. Với Series 5, do dòng này đều có băng tần LTE 1800 MHz, nên toàn bộ Series 5 đều sẽ sử dụng được eSIM tại Việt Nam.

Zing

Tin đọc nhiều