VinID và MB ra mắt thẻ VinID MB Visa với tính năng vượt trội

14:51 | 10/04/2018

Thẻ liên kết VinID MB Visa vừa có thể thanh toán, tích điểm tại các hệ sinh thái của Vingroup như Thẻ VinID lại vừa có đầy đủ tính năng của thẻ tín dụng quốc tế Visa của Ngân hàng TMCP Quân Đội.

Moody's nâng xếp hạng đối với 4 ngân hàng Việt Nam
MB tham gia dự án phát triển du lịch ĐBSCL
MB nằm trong Top 3 ngân hàng Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất

Ngày 10/4/2018, Tập đoàn Vingroup và Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức ra mắt thị trường thẻ liên kết VinID MB Visa, đồng thời triển khai chương trình ưu đãi tặng quà trị giá lên đến 20 tỷ đồng cho những chủ thẻ đầu tiên.

vinid va mb ra mat the vinid mb visa voi tinh nang vuot troi

VinID MB Visa là thẻ liên kết giữa VinID - thẻ khách hàng thân thiết đầu tiên tại Việt Nam của Vingroup và thẻ tín dụng quốc tế Visa của MB tạo nên tính năng vượt trội cho người sử dụng.

Theo đó, VinID MB Visa vừa kế thừa khả năng kết nối và tích hợp ưu đãi tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp của Vingroup lại vừa có tính năng như một thẻ tín dụng quốc tế Visa của ngân hàng TMCP Quân Đội, cho phép người dùng có thể thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế.

VinID MB Visa có 2 hình thức thẻ, khách hàng có thể lựa chọn thẻ vật lý (thẻ cứng) hoặc thẻ phi vật lý (sử dụng ứng dụng tích hợp trên Mobile App do MB/Vingroup phát triển). Để mở thẻ vật lý, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh MBBank hoặc các quầy dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart. Khách hàng mở thẻ phi vật lý bằng cách tải MB Mobile App về điện thoại.

Không chỉ đươc trải nghiệm những tính năng vượt trội giúp việc mua sắm, tiêu dùng trở nên tiện lợi, hoàn hảo hơn, người sử dụng VinID MB Visa còn cùng lúc nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ 3 thương hiệu Vingroup, MB và Visa.

Nhân dịp ra mắt, từ nay đến 30/6/2018, Vingroup và MB mang đến cho các khách hàng ưu đãi trị giá lên tới 20 tỷ đồng dành cho những chủ thẻ đầu tiên khi đăng ký phát hành và sử dụng thẻ liên kết VinID MB Visa.

Theo đó, chủ thẻ vật lý VinID MB Visa được tặng 650.000 đồng, chủ thẻ phi vật lý được tặng ngay 250.000 đồng, quy đổi thành điểm VinID (1 điểm VinID = 1.000 đồng) chi tiêu tại các hệ thống giao dịch có tích điểm của Vingroup. Ngoài ra các chủ thẻ VinID MB Visa cũng được tham gia các chương trình ưu đãi hiện có của VinID, MB và Visa.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều