Visa bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia Việt Nam và Lào

14:14 | 29/11/2018

Công ty cung cấp dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Visa vừa công bố bổ nhiệm bà Đặng Tuyết Dung vào vị trí Giám đốc Quốc gia Việt Nam và Lào.

visa bo nhiem giam doc quoc gia viet nam va lao
Bà Đặng Tuyết Dung

Được biết, bà Đặng Tuyết Dung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp và ngân hàng bán lẻ. Trong suốt những năm làm việc, bà đã nắm giữ các vị trí điều hành cấp cao tại các tập đoàn ngân hàng đa quốc gia cũng như những ngân hàng lớn tại Việt Nam.

Trước khi gia nhập Visa, bà Đặng Tuyết Dung nắm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc, kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Maritime Bank từ tháng 12/2014. Tại vị trí này, bà chịu trách nhiệm chính về việc quản lý kinh doanh và điều hành bộ máy vận hành với 196 chi nhánh bán lẻ và hơn 1.400 nhân viên trong mạng lưới. Ngoài ra, bà cũng là thành viên của Ban điều hành Ngân hàng Maritime Bank.

Bà Đặng Tuyết Dung cho biết: “Tôi rất mong được hợp tác với đội ngũ nhân viên của Visa để đẩy mạnh hơn mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong khu vực. Với nỗ lực phát triển ngành thanh toán điện tử, tôi tin rằng Visa sẽ tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của người tiêu dùng, doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung”.

Bùi Tuyết

Tin đọc nhiều