Visa mang đến trải nghiệm mới về thanh toán di động

16:03 | 02/03/2018

Tại Triển lãm di động toàn cầu 2018, Visa mang đến những tiến bộ và trải nghiệm mới nhất trong lĩnh vực bán lẻ và vận tải.

Theo đó, Visa đã mang đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm công nghệ đột phá bao gồm: Xe kết nối cùng Bentley; Trải nghiệm bay thực tế ảo cùng Etihad; Phòng thí nghiệm bán lẻ cùng Berlin và Spiefeld; Công nghệ chuyển tiếp không tiếp xúc cùng Digicom – đây là cách để Visa thể hiện nỗ lực cải tiến không ngừng, cũng như phương thức hoạt động với các đối tác nhằm nâng cao đà tăng trưởng và bắt kịp với xu hướng thanh toán di động trên thị trường hiện nay.

Với sự tham gia của ba đối tác Visa - HopOn, AppyParking và Folli Follie – giới thiệu đến công chúng phương thức làm việc trong việc mang đến những trải nghiệm thanh toán mới mẻ và sáng tạo nhất đến với người tiêu dùng.

Cũng tại sự kiện năm nay, Visa cũng đưa ra một số công bố chính thức: Ra mắt công nghệ thanh toán di động cùng ứng dụng chương trình khách hàng thân thiết và bảo hiểm với Allianz.

14 công ty công nghệ đã tham gia Chương trình “Visa Ready for Transit” Dự án thiết bị đeo thông minh hợp tác với Ngân hàng quốc gia Hy Lạp và các thương hiệu trang sức Folli Follie và Links of London. Thông báo chính thức từ Visa, Garmin và Caixabank về dự án cho phép thanh toán trên các thiết bị Garmin.

Bên cạnh trưng bày các trải nghiệm công nghệ mới cũng như công bố các dự án hợp tác, các nhà lãnh đạo cấp cao của Visa đã tham gia vào nhiều hội thảo và các sự kiện xoay quanh chủ đề Internet thế hệ mới, Fintech và lái xe trong một thế giới kết nối. Được tổ chức bởi đội ngũ Visa Ready, Hội nghị Visa Ready sẽ là một sự kiện lớn với sự tham gia của gần 300 nhà lãnh đạo cao cấp, thảo luận về những đổi mới và các cơ hội đang nổi lên trong ngành thanh toán số.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều