Visa nâng cao kỹ năng tài chính cho người dân

18:19 | 13/12/2017

Công ty Visa vừa được Phòng thương mại Hoa Kỳ (AmCham) trao giải thưởng “Cống hiến vì cộng đồng năm 2017” nhờ những đóng góp trong việc mang những đột phá về sản phẩm và dịch vụ thanh toán điện tử đến Việt Nam, nâng cao kiến thức tài chính cho người dân, tích cực hỗ trợ chính quyền và cộng đồng trong nhiều năm qua.

Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt: Việt Nam sẽ sớm đạt mục tiêu
Mua sắm thả ga với thẻ tín dụng NCB Visa Woman credit card
Hoàn tiền cho chủ thẻ Maritime Bank Visa tại Agoda

Đây là năm thứ hai liên tiếp Visa Việt Nam được AmCham trao cho giải thưởng vinh dự này.

visa nang cao ky nang tai chinh cho nguoi dan

Tại Việt Nam, Visa là đơn vị tổ chức chương trình nâng cao kĩ năng quản lý tài chính với quy mô toàn quốc, phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Ở mùa thứ 6, chương trình đã tiếp cận hàng triệu sinh viên ở 87 trường đại học trên khắp cả nước, giúp các bạn nhận thức tầm quan trọng của những khái niệm về quản lý tài chính.

Ngoài tổ chức chương trình “Kĩ năng quản lý tài chính”, Visa còn là đơn vị thường xuyên đóng góp về nhân lực, thời gian và hỗ trợ tài chính cho các tổ chức từ thiện tại Việt Nam như tổ chức Operation Smile - Phẫu thuật nụ cười hay công ty Kids First.

Giải thưởng Cống hiến vì cộng đồng của AmCham được xây dựng nhằm nâng cao nhận thức về trách nhiệm xã hội, ghi nhận các công ty có thành tích thực hiện xuất sắc tại Việt Nam.

Để hội đủ điều kiện cho giải thưởng, hoạt động xã hội của công ty phải đạt điểm cao nhất theo 4 tiêu chí: Chú ý đến mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; tạo ra các lợi ích kinh tế và xã hội lâu dài; giao tiếp, chia sẻ kinh nghiệm và khả năng phát triển bền vững.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều