VitaDairy chính thức sở hữu thương hiệu sữa dê Goatlac

14:36 | 26/11/2019

Tiếp tục hoàn thiện và đa dạng hóa sản phẩm mang lại cho khách hàng, vừa qua, VitaDairy đã chính thức mua lại thương hiệu sữa dê Goatlac của Công ty CP Sữa dê Dairygoat.

Goatlac được người tiêu dùng định vị và biết đến là thương hiệu sữa dê mát lành, giàu dinh dưỡng là lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm sữa bột giúp tiêu hóa tốt, hỗ trợ hấp thu tối đa cho trẻ. Sản phẩm này đang chiếm thị phần rất cao trong ngành dinh dưỡng sữa dê tại Việt Nam.

vitadairy chinh thuc so huu thuong hieu sua de goatlac
Khoa học đã chứng minh sữa dê Goatlac có lợi ích vượt trội về tiêu hóa

Việc sở hữu thương hiệu sữa dê Goatlac từ công ty Dairygoat nổi tiếng trong ngành sữa dê đã góp phần giúp VitaDairy khẳng định với khách hàng tầm vóc của thương hiệu cũng như sự nghiêm túc trong sứ mệnh vun bồi sức sống, mang những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Điều đó được minh chứng mạnh mẽ khi VitaDairy là đơn vị duy nhất được Bộ Y tế lựa chọn đồng hành trong năm hành động miễn dịch, được tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu trao gửi niềm tin là đối tác độc quyền sữa non ColosIgG 24h tại Việt Nam và gần đây nhất là việc sở hữu nhãn hiệu sữa dê Goatlac từ công ty Diarygoat nhằm đa dạng hóa sản phẩm.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ưu điểm lớn nhất của sữa dê Goatlac với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ là có phân tử đạm cấu trúc nhỏ giúp bé hấp thu, tiêu hóa dễ dàng và hạn chế táo bón một cách tự nhiên. Không những thế, sữa dê còn có hệ chất béo dễ hấp thu, giàu MCT (chất béo chuỗi trung bình), các vitamin và khoáng chất có tỷ lệ hấp thu cao nên rất có lợi với trẻ nhỏ đang trong giai đoạn phát triển.

Như vậy, sữa dê là lựa chọn hàng đầu với nhu cầu sữa tốt cho tiêu hóa. Ngoài ra, đối với các trẻ dị ứng đạm sữa bò thì sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê luôn được coi là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo.

Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường quốc tế tại Việt Nam (IPSOS), 93% các bà mẹ có con từ 0-5 tuổi nhận thấy con đều gặp các vấn đề về tiêu hóa như: táo bón, khó tiêu, tiêu chảy, nôn trớ, đầy hơi, kém hấp thu… các vấn đề này làm ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ không chỉ trong những năm tháng đầu đời mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc đời của trẻ sau này. Do đó, Goatlac là sản phẩm có vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ tiêu hóa của trẻ, mang lại dinh dưỡng toàn diện và cho trẻ khởi đầu hoàn hảo.

Với nguồn nguyên liệu mát lành, giàu dinh dưỡng từ sữa dê và các lợi ích vượt trội có tác động tích cực và toàn diện cho quá trình tiêu hóa của trẻ, Goatlac hướng đến mục tiêu giúp trẻ có được sự phát triển cần thiết như: Hỗ trợ và cải thiện hệ tiêu hóa; Hạn chế dị ứng đạm sữa; Giúp tăng cân, tăng chiều cao; Phát triển não bộ. Đặc biệt, nguyên liệu sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan, nơi được coi là có nguồn sữa dê tốt nhất thế giới cũng giúp củng cố thêm chất lượng tuyệt vời của sản phẩm.

“Cùng với sản phẩm ColosBaby tiên phong giúp trẻ có miễn dịch khỏe, giảm bệnh vặt, VitaDairy mong muốn mang đến nguồn sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu về tiêu hóa tốt nhất cho trẻ. Sữa dê Goatlac là sản phẩm tiên phong vì tính chất Mát và Lành, hỗ trợ tiêu hóa vượt trội cho các bé. Đây là một lần khẳng định nữa của VitaDairy trong việc luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng”, bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc VitaDairy cho biết.

Sản phẩm Goatlac mang đến nguồn sữa mát lành, giàu dinh dưỡng, toàn diện và vượt trội cho tiêu hóa làm nền tảng để trẻ phát triển toàn diện. Với cấu trúc phân tử đạm nhỏ, kết tủa nhỏ khi gặp axit dạ dày; Hàm lượng MCT tự nhiên trong sữa dê cao, kết cấu nhỏ dễ hòa tan giúp trẻ hấp thu dễ dàng.

Goatlac được bổ sung chất xơ FOS giảm táo bón ở trẻ, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu axit amin tự nhiên để cung cấp cho cơ thể trẻ. Đặc biệt, đối với các trẻ dị ứng đạm sữa bò thì sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hà Sơn

Tin đọc nhiều