Volvo ra mắt SUV hạng sang XC90 Excellence

10:38 | 15/04/2015

Bên cạnh một loạt các hãng xe đã thành danh ở phân khúc SUV hạng sang như Bentley và Rolls-Royce. Mới đây, tại Thượng Hải Auto Show 2015, Volvo đã thể hiện khả năng cạnh tranh ở phân khúc này với việc ra mắt chiếc SUV hạng sang XC90 Excellence.

Chiếc XC90 Excellence được thiết kế với 4 chỗ ngồi để đem lại cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho những người ngồi trong xe. Nội thất sử dụng những chất liệu và công nghệ sang trọng và hiện đại nhất.

Xe có hàng ghế phía sau được thiết kế gần như giống hệt các ghế phía trước với các trang bị và tính năng cao cấp như: hệ thống sưởi, mát xa, tính năng ngả và trượt ghế và chỗ để chân…

Bên cạnh đó, người ngồi trong xe có thể được trải nghiệm cảm giác sang trọng và thoải mái với ngăn chứa lạnh và những chiếc bàn gập nhỏ. Ở phía sau cũng được trang bị ngăn đựng cốc, có thể giữ nước nóng hoặc lạnh, hai màn hình cảm ứng và kính pha lê sản xuất thủ công tại hãng Orrefors.

Ngoài ra, hàng khách có thể thoái mái trải nghiệm hệ thống âm thanh âm thanh hiện đại Bowers và Wilkins, khi mà XC90 Excellence được xử lý cách âm, chống ồn hiệu quả với công nghệ hiện đại Pirelli Noise Cancelling System (PNCS) bên trong lốp xe.

Được biết, Volvo XC90 Excellence sẽ tung ra thị trường toàn cầu bắt đầu vào cuối năm nay.

Một số hình ảnh khác:

L.T

Tags: #ô tô
Tin đọc nhiều