VPBank giảm đến 1%/năm lãi suất vay cho DN

16:07 | 09/03/2015

Với mục đích hỗ trợ DN tiếp cận vốn vay phục vụ nhu cầu kinh doanh, VPBank triển khai chương trình ưu đãi vay đối với khách hàng DNNVV đã được cấp hạn mức tín dụng tại VPBank (SME Limit Utilisation) và Tuần lễ vàng giải ngân khách hàng DNNVV (SME Golden Week) trên toàn hệ thống.

Cụ thể, chương trình SME Limit Utilisation được áp dụng đối với khách hàng là DNNVV đã được cấp hạn mức tín dụng tại VPBank có nhu cầu vay vốn lưu động ngắn hạn phục vụ mục đích kinh doanh. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm đến 1%/năm so với lãi suất thông thường đối với mỗi khoản vay. Chương trình được áp dụng đối với các khoản vay bằng VND, USD và EUR từ nay đến hết 31/3/2015.

vpbank giam den 1nam lai suat vay cho dn

Với Tuần lễ Vàng SME (SME Golden Week), khách hàng là DN có thời gian hoạt động tối thiểu từ 1 năm trở lên sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt: khi được giải ngân vào tuần đầu tiên của các tháng trong năm 2015 (từ nay đến hết 30/6/2015), khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi giảm 0,3%/năm so với lãi suất thông thường trong vòng 6 tháng đối với từng khoản vay.

Đại diện VPBank cho biết: VPBank mong muốn và hy vọng rằng hai chương trình ưu đãi vay đối với khách hàng SME đã được cấp hạn mức tín dụng tại VPBank (SME Limit Utilisation) và Tuần lễ vàng giải ngân khách hàng SME (SME Golden Week) sẽ hỗ trợ tối đa hoạt động tài chính, sản xuất, thương mại của DN dựa trên việc tận dụng nguồn vốn vay giá rẻ cùng các ưu đãi đặc biệt.

Đây cũng là chương trình đầu tiên trong năm Ất Mùi mà VPBank SME gửi tới Khách hang với kỳ vọng một năm kinh doanh thành công.

ĐN

Tags: #VPBank
Tin đọc nhiều