VPBank nhân đôi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm online

15:19 | 27/12/2021

Nhằm khuyến khích khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ hình thành thói quen tích lũy từ sớm và đầu tư an toàn, VPBank ra mắt sản phẩm tiết kiệm Prime Savings trên VPBank NEO với 3 ưu điểm vượt trội: Nhân đôi lãi suất ngay trong tháng đầu tiên, gửi 100% online và giúp tiết kiệm từ những khoản tiền nhỏ nhất.

Cụ thể, với các khoản tiền gửi mới chỉ từ 10 triệu VNĐ với kỳ hạn 6 tháng trở lên khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất nhân đôi ngay trong tháng đầu tiên. Ưu đãi này giúp VPBank trở thành một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường, cao hơn các sản phẩm tiền gửi khác tới 0,7%/năm.

vpbank nhan doi lai suat cho khach hang gui tiet kiem online

Không chỉ đưa ra ưu đãi hấp dần về lãi suất, sản phẩm này còn thu hút khách hàng ở điểm hoàn toàn có thể gửi online, chỉ qua một vài thao tác vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao. Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng VPBank NEO (trên điện thoại hoặc máy tính) và làm theo hướng dẫn.

Sau khoảng 01 phút khi gửi tiết kiệm thành công, khách hàng sẽ nhận được chứng thực tiết kiệm trên màn hình VPBank NEO, cũng như qua tin nhắn và email cá nhân. Nếu cần giấy xác nhận số dư tiết kiệm, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 24/7 hoặc tới bất cứ phòng giao dịch nào của VPBank để được cấp giấy có dấu đỏ của ngân hàng.

Hình thức gửi tiết kiệm online không chỉ giúp khách hàng linh hoạt khi gửi, mà khi đáo hạn và tất toán sổ cũng hết sức tiện lợi bởi khách hàng cũng chỉ cần thực hiện online. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể rút tiền ra bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc vào giờ làm việc của quầy giao dịch cũng như không mất thời gian di chuyển.

Một số khảo sát trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 cho thấy, việc có một khoản tiền tích lũy để dự phòng là điều tối quan trọng cho mọi cá nhân và gia đình. Và trong nhiều lựa chọn, gửi tiết kiệm ngân hàng luôn được coi là kênh đầu tư an toàn, được tin tưởng và sinh lời ổn định nhất hiện nay.

Đại diện VPBank cho biết, quan điểm gửi tiết kiệm của người dân hiện đại đã có nhiều thay đổi. Nếu trước đây, mọi người thường nghĩ phải có một khoản “ra tấm ra món” thì mới gửi tiết kiệm để hưởng lời cao thì nay chính các ngân hàng đã góp phần thay đổi thói quen quản lý tài chính của người dùng khi khuyến khích tiết kiệm từ những khoản tích lũy nhỏ với nhiều hình thức gửi đơn giản, tiện lợi, điển hình là qua kênh online.

Bên cạnh ưu đãi về lãi suất, khách hàng còn có thể khám phá những tính năng hữu ích trong các giao dịch khác như vay online, mở thẻ tín dụng ảo, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền chứng khoán, chơi game “Săn hổ vàng” trúng thưởng lớn….trên nền tảng giao diện thân thiện của VPBank NEO - Ngân hàng số toàn năng vừa được tạp chí quốc tế The Digital Banker bình chọn là “Ngân hàng số Sáng tạo nhất 2021”.

H. Nguyên

Tin đọc nhiều