"Vui hè thỏa thích, du lịch năm châu" cùng SeABank

11:02 | 12/05/2015

Từ ngày 11/5 – 8/8/2015, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi “Vui hè thỏa thích, du lịch năm châu” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch SeABank trên toàn quốc với tổng trị giá lên tới 12,8 tỷ đồng.

vui he thoa thich du lich nam chau cung seabank
Ảnh minh họa

Đây là món quà ý nghĩa SeABank dành tặng khách hàng nhân dịp Hè 2015.

Theo đó, khi khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bằng VND và USD tại các điểm giao dịch của SeABank sẽ nhận được mã số may mắn dựa trên số tiền gửi, kỳ hạn gửi và tiến hành quay số ngay tại quầy để có cơ hội nhận được một trong hơn 700.000 phần quà hấp dẫn có tổng giá trị 12,8 tỷ đồng từ SeABank.

Các phần quà bao gồm voucher du lịch áp dụng cho mọi tour du lịch trong nước và du lịch nước ngoài đang triển khai của Công ty lữ hành Hanoitourist trị giá 10 triệu đồng, 5 triệu đồng, 1 triệu đồng… và các giải thưởng bằng tiền mặt khác.

Cụ thể, số lượng mã số may mắn dựa trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi và tính theo công thức bằng Phần nguyên ((Số tiền gửi x kỳ hạn)/ 10 triệu đồng). Chương trình sẽ chạy và xác định ngẫu nhiên giá trị khuyến mại tương ứng với số lượng mã số may mắn khách hàng nhận được. Mỗi mã số may mắn tương ứng với 1 kết quả. Một khách hàng được tham dự nhiều mã số và nhận được nhiều giá trị khuyến mại tương ứng với nhiều mã số may mắn khác nhau. Gửi càng nhiều với kỳ hạn càng lâu thì khách hàng càng có nhiều mã số may mắn để nhận được các phần quà ý nghĩa từ SeABank.

Khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, Call Centre 1800 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

HP

Tags: #SeABank
Tin đọc nhiều