Web so sánh GoBear đạt 10 triệu lượt truy cập

10:27 | 07/12/2018

Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam cho biết đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang  gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam (7/12/2016 - 7/12/2018), từ mốc 1 triệu lượt truy cập cách đây một năm. Nền tảng so sánh này cũng chuẩn bị giới thiệu ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear mang đến cho người dùng một nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng, và minh bạch.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với tám sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe, GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

web so sanh gobear dat 10 trieu luot truy cap
GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam

Nhằm mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng Việt Nam, GoBear Việt Nam sẽ giới thiệu Easy Apply, ứng dụng trên điện thoại thông minh hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận hiệu quả hơn đến những khách hàng mới, vào đầu năm 2019.

Ứng dụng sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear, và sẽ được áp dụng trước tiên cho sản phẩm vay tín chấp, sau đó mở rộng sang sản phẩm thẻ tín dụng, bảo hiểm và các sản phẩm tài chính khác trong tương lai gần.

web so sanh gobear dat 10 trieu luot truy cap
Ứng dụng Easy Apply sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear Việt Nam

Nhân sự kiện đặc biệt này, ông Adrian Chng, Tổng Giám đốc GoBear, chia sẻ: “Việt Nam hiện là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á, và tôi rất vui khi biết người dùng Việt Nam đã hình thành thói quen so sánh các sản phẩm tài chính trước khi đưa ra quyết định. GoBear Việt Nam đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua, và được người dùng lẫn các đối tác đón nhận nồng nhiệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều cải tiến và góp phần nâng cao tính minh bạch của thị trường trong thời gian tới.”

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, chia sẻ: “Việc hỗ trợ người dùng, đặc biệt là những người chưa có lịch sử tín dụng cá nhân, đăng ký các sản phẩm tài chính là rất quan trọng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam. Những người dùng này hầu như không thể tiếp cận nguồn vốn vay chính thống khi có nhu cầu kinh doanh tự do hoặc vận hành các doanh nghiệp nhỏ. Với ứng dụng Easy Apply, tôi tin rằng GoBear có thể giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn.”

MT

Tin đọc nhiều